daisy

REVIEW

ทางเราได้ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองมาใช้จากิจกรรมของจีบันค่าาา ตัวนี้พอใช้แล้วรู้สึกว่าเห็นด้วยกับ user review หลายคนเลยน้าที่บอกว่า ตัวนี้คือยาสามัญประจำบ้าน ถ้าให้เราเปรียบ the concentrate เหมือนกับยาแก้ปวดประจำเดือนอะ คือมันควรมีไว้ที่บ้านอะแม่ มันสำคัญ!!!! แต่ยาแก้ปวดประจำเดือน เราก็ใช้เฉพาะตอนที่เราปวดประจำเดือนใช่ปะ เราไม่ได้ใช้ทุกวัน นึกภาพออกใช่ไหมคะ ตัว the concentrate นี้ก็เช่นกันค่า

เราทดลองใช้ตัวนี้สองช่วงค่ะ ช่วงแรกคือช่วงที่สภาพผิวแย่มากจากการโหม งานเตรียมประเมินเงินเดือน ฮ่าๆๆ แย่จริงๆ ทั้งผิว ทั้งกายทั้งใจ อยู่ในสภาวะกึ่งซอมบี้ สภาพผิวคืออ่อนแอ่ แพ้ง่ายเกินไปล้ว สิวบุกโดยเฉพาะสิวที่คันๆ (สิวสกปรกเองจ้า) รอยแดง รอยสิว สารพัด แห้งขุย ความสุขภาพกายใจไม่แข็งแรงก็ย่อมส่งผลต่อสุขภาพผิว ก็เออ ถือว่าเป็นวาระโอกาสดีๆที่จะได้ลองของ ก็จัดเลยค่าา

สิ่งที่ชอบนะคะ ที่สุดเลยคือกลิ่นค่ะ ชอบกลิ่นแนวนี้ ดมแล้วสมุนไพรมากก รู้สึกผ่อนคลาย ส่วนเนื้อของเค้าเป็นแนวเจลๆ รู้สึกเหมือนไม่ได้ทาครีมหรือเซรั่มแต่มันคือการทายาดีๆนี่เอง
ส่วนสิ่งที่ไม่ชอบ คือเนื้อสัมผัส มันเป็นเจลลื่นๆ ทาง่าย แต่ด้วยความมันคล้ายกับไพรเมอร์เนื้อซิลิโคนจนเผลอคิดไปเอง (คิดไปเองจริงๆ) ว่ามันจะทำให้อุดตันหน้าเค้าอะป่าว และที่สำคัญค่ะ ราคาไม่เป็นมิตรกับชนชั้นอย่างเราเลย แงงงงงง

ผลลัพท์ คืนเดียวรู้เรื่องจ้าาาาาาาาาาาาาาาาา ยาดีๆนี่เอง ถ้าปวดท้องประจำเดือนก็คือหายปวดเลยอะ นางซึมเร็วนะ เราทาก่อนนอน ซึ่งตัวนี้คือ รู้สึกได้เลยวjาผิวเราได้รับสารบางอย่างที่ทำให้มันฟื้นคืนชีพ มีเริ่มมีน้ำมาหล่อเลี้ยง ชุ่มชื้นขึ้นน รอยแดงตั่งๆ คือจางลง ผิวแข็งแรงขึ้นคือมันดีขึ้นกว่าเมื่อวานอะแม่ ให้หนูพูดไงงงงงง เราก็ใช้ติดต่อกันประมาณสองสามคืน กลัวหมดอะ ก็เลยเก็บไว้ใช้ ทดลองอีกรอบ

แท่นแท้นนนนน ผ่านไปอาทิตย์กว่าๆ หน้าดีขึ้นเยอะ ผิวเริ่มได้รับสารอาหารจนอิ่ม พูดแล้ว ถือว่าสภาพผิวกลับมาอยู่ในสภาพปกติเกือบ เก้าสิบเปอร์เซนต์ ก็เลย เออ ลองอีกทีดูจ้าาาา เข้าสู่ช่วงที่สอง บอกตามตรงมันไม่อะไรเกิดขึ้นเลยจ้าาาาาา เฉยมากกกกกกก นางไม่ทำปฏิกิริยาอะไรกะหน้าดิชั้นเลย (จริงๆทำแต่มองไม่เห็น)ไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงเหมือนครั้งแรกจริงๆ เหมือนถ้าสภาพผิวดีอยู่แล้วนางก้ไม่ได้ช่วยอะไรไปมากกว่านี้อะ ฮ่าๆๆๆๆๆ ช่วงที่สองมันทำให้สรุปได้เลยว่า นางคือยาสามัญประจำบ้านนนนนนนนนนน ย้ำจ้าาาาาาา นางแพง ควรใช้นางตอนมีปัญหาหน้าป่วยเท่าน้านน แต่ถ้ามีเงิน เพื่อความสบายใจก็ใช้เลยค่าาาา ฮ่าๆๆ

ควรมีไหม อันดับแรกควรหาไซส์ทดลองมาลองก่อนค่ะ ฮ่าๆ หลักการง่ายๆคือความแตกต่างระหว่างบุคคล แน่นอนว่ารวมเรื่องสภาพผิวด้วย แต่ทางเราได้เห็น one night miracle ของคุณพี่เค้าไปแล้ว ก็คงต้องตั้งใจทำงานเก็บเงินสู่ขอพี่เค้าในอนาคต อาจจะไซส์เล็กดูก่อน มีติดตัวไว้เผื่อความอุ่นใจของผิวทุกคนในบ้าน แต่ถ้าใครผิวดีแข็งแรงอยู่แล้วนั่นแหละค่ะ แนะนำให้หาตัวเทสมาลองค่อยตัดสินใจก็ได้



4 years ago