daisy

REVIEW

เซรั่มตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีมาก และเนื้อสัมผัสก็ดี กลิ่นก็หอม กลิ่นดีมากกกก ให้ประสบการณ์ในการใช้ที่ดี เนื้อสัมผัส ถ้าทาก่อนเซรั่มตัวอื่นๆ จะซึมค่อนข้างง่ายและยังมีความทิ้งเนื้อสัมผัสฉ่ำๆและทำให้ผิวรู้สึกนุ่ม แต่ต้องทาก่อนเซรั่มตัวอื่นจริงๆ ขนาดทาหลังตัวที่ข้าวว่าก็ซึมหายไปไม่ได้เหนียวหน้าแล้ว ถ้าทาตัวนี้ทับ ก็ยังหนึบๆอยู่เลย ช่วยให้สภาพผิวโดยรวมดีขึ้น ผิวดูเนียนเรียบขึ้น ฉ่ำโกลวขึ้น ทำให้ผิวหน้าแข็งแรง แล้วก็ไม่ค่อยโทรม พวกผดผื่น หรือรอยนู่นนี่หายเร็วขึ้น แต่เรื่องริ้วรอยข้าวว่ายังเฉยๆ ไม่ได้เห็นผลอะไรมาก
5 years ago
ช่วยเติมความชุ่มชื่นและทำให้ผิวแข็งแรงเนียนนุ่ม ถ้าเอามาผสมกับโทนเนอร์หรือน้ำตบแล้วใช้มาส์ก จะทำให้เห็นผลรวดเร็วมากกกก ผิวจะดีแบบก้าวกระโดดเลย confirm ใครที่ผิวพังๆอยู่ ลองเอามามาส์กดู ผิวจะอิ่มน้ำ ฟูแน่น เนียนนุ่มชุ่มชื่นดีสุดๆ แถมช่วยลดอาการระคายเคืองของผิวได้ดีมากๆ ถ้าผิวแสบแดง หรือแพ้ระคายเคืองจากสารต่างๆ ใช้แล้วจะช่วยได้ดีมากๆ ช่วยปรับสมดุลให้ผิวกลับมาแข็งแรงได้อย่างรวดเร็ว

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลใสที่มีความคงตัว ไม่เหลว ทาแล้วซึมง่าย หายไปกับผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แต่ถ้าทา skincare ตัวถัดไป จะทำให้ skincare มีความหนึบมากขึ้น ถ้าใช้ตัวเดียวจะมีสัมผัสดีมากกก แต่ไม่ค่อยเหมาะใช้ร่วมกับ skincare หลายๆตัว
5 years ago
ใช้เซรั่มนี้มาเดือนนึงแล้ว บอกก่อนเลยว่าส่วนตัวเป็นคนผิวแห้ง และบำรุงผิวค่อนข้างหนักหน่วงอยู่แล้ว 5555 และยังไม่มีริ้วรอย หรือปัญหาสิว หรือรอยแดงรอยดำเท่าไหร่ ตั้งแต่เริ่มใช้มา รู้สึกมันเห็นผลไวมากๆ แค่คืนแรกๆที่ใช้ ตื่นมาก็รู้สึกว่าหน้านุ่มชุ่มชื่นมาก ทั้งๆที่ปกติก็บำรุงเยอะอยู่ละนะ แต่ตัวนี้มันทำให้ผิวดีได้อีกกกก ทำไมให้ผิวฟูแน่น เรียบเนียน ดีงามมาก เอาจริง ถ้ามีริ้วรอย คิดว่ามันคงจะช่วยได้แหละ ใช้แล้วผิวฟูเว่อร์ 5555 แต่เรื่องสิวไม่ช่วยเลย ช่วงที่เริ่มใช้อยู่ เป็นช่วงสิวบุก คือมันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย 5555 แต่พอสิวหายละทิ้งรอย มันช่วยให้รอยดำจางไปค่อนข้างไวนะ เนื้อสัมผัสเป็นน้ำ หนืดๆเล็กน้อย แต่ซึมไว ไม่เหนียว กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกุหลาบช้ำๆ แต่หอมนะ 5555 สรุปว่าพอใจกับเซรั่มตัวนี้มากๆ เหมาะกับการกอบกู้ผิวพังๆจริงๆค่ะ
6 years ago
เห้ยยยย คือมันดีมากกกก ตั้งแต่ใช้รองพื้นมา ตัวนี้คือที่สุดดดละจริงอะ คือมันจะค่อนข้างแห้งไวนิดนึง อาจจะต้องรีบเกลี่ยหน่อย แต่เกลี่ยแล้วแบบเนียนไปกับผิวเลย ไม่หนา ไม่โป๊ะนะ ผิวดูสวยมากกก แต่บอกก่อนว่า เราเป็นคนผิวแห้งนะ เกลี่ยไปแรกๆ มันจะดูแห้งๆแป้งๆเป็นรองพื้นนิดนึง แต่สักพัก พอระหว่างวัน หน้าเริ่มมันขึ้นเล็กน้อย จะผิวสวยมากกกกกกกก แบบเป็นผิวที่สวยเลยอะ แล้วคุมมันกันน้ำกันเหงื่อดีมากกกก แต่งไปตะลุยเที่ยวยังไงคือรอดตลอด 555 แต่หักไปคะแนนนึงเพราะตอนแต่งไปรับปริญญา ร้อนมาก แอบมันขึ้นเล็กน้อย แต่คือซับละก็คือกลับมาดีเหมือนเดิม ปลื้มมาก ปลื้มลื้มมม
7 years ago