daisy

victorym
victorym

3 years ago

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

ตอนแรกก็ไม่คิดจะลองแต่ด้วยความที่อยากได้อะไรที่กันแดดได้จัดๆ บวกกับรีวิวของคนที่ใช้ ที่ไปในทิศทางเดียวกันว่ามันดีจริงๆ ทั้งในจีบัน ในเว็บเซโฟร่า ในยูทูป ฯลฯ เราก็เลยลองดู

สรุปดีจริงค่ะ

มันทำให้หน้าดูผิวสวยขึ้นแบบเป็นธรรมชาติไม่ดูเป็นรองพื้นดูเป็นคนผิวสวยที่มีรอยดำรอยแดงนิดๆหน่อยๆ(แต่ถ้าใครไม่มีรอยพวกนี้อยู่แล้วก็สวยหมดจรดเลย) หน้าไม่มันเพิ่ม หน้าอิ่มฟูขึ้นนิดหน่อยจากเมือกหอยทากที่เขาใส่มาค่อนข้างเยอะ เป็นลำดับต้นๆของส่วนผสม เรื่องกันแดดเนี่ย เราอยากให้มองว่าเป็นตัวเสริมมากกว่า เพราะจะทากันได้ให้ตามSPFที่ระบุ มันต้องทาประมาณ1ข้อนิ้ว ซึ่งจะทำให้กลายเป็นว่าใช้ผลิตภัณฑ์เยอะเกินไป หน้าจะดูหนักแน่นไปด้วยครีมรองพื้นเกินความจำเป็น แนะนำว่าให้ใช้กันแดดปกติแล้วเสริมด้วยตัวนี้จะดีกว่า

ฟีลลิ่งเบาสบายไม่หนักหน้า และที่สำคัญมันไม่ไหล แอบมีกลิ่นมะนาวที่เราว่ามันไม่เข้ากันเอาซะเลย แต่แป๊บเดียวก็จางไป ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เรา NC40 ใช้สี TAN ได้แบบพอดีผิวเป๊ะๆ ทาแล้วเนียนกลืนไปกับผิว

ตัวนี้เป็น CC สัญชาติอเมริกา แต่ทำจริงในเกาหลี พอพูดมาถึงตรงนี้หลายๆคนอาจจะรู้สึกว่าแพง เพราะราคา1700 บาท ถ้าซื้อของแบรนด์เกาหลีจะหาได้ถูกกว่านี้ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนผิวเข้ม BB,CC เกาหลี หรือแม้แต่ของไทยไม่เคยทำสีเข้มพอสำหรับผิวเรา เพิ่งจะมีตัวนี้แหละที่มีให้ใช้ เราเลยพอใจมาก

ควบคุมความมัน
3.0
ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย
3.0
ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ
5.0
อุดตัน ตกค้าง
1.0
ลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ
4.0
ปกป้องรังสี UV
5.0

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

5.0