daisy

Wanviset
Wanviset

3 years ago

ใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง

เราได้ Travel Size มาทดลอง 3 ขวด ซึ่งหลังจากที่ใช้หมดภายในระยะเวลา 3 สัปดาห์พบว่า...
- ความเรียบเนียน : ผิวเรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะบริเวณหน้าแก้ม ที่ดูเหมือนว่ารูขุมขนจะดูกระชับขึ้นมากพอสมควร

- ความกระจ่างใส : ในจุดนี้เราขอแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกน่าจะมาจากประสิทธิภาพของ Bifida Ferment Lysate ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากรังสียูวี และอีกส่วนคือการดูแลตัวเอง การพักผ่อน รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกัน ก็ส่งผลให้ผิวโดยรวมกระจ่างใสขึ้นครับ

- ความชุ่มชื้น : ถึงแม้ว่าสูตรใหม่จะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบากว่า แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความสามารถในการมอบความชุ่มชื้นของเซรั่มขวดนี้ด้อยลงไปเลยแม้แต่น้อย กลับทำให้ผิวเราชุ่มชื้น และยืดหยุ่นขึ้นได้อีกด้วยหละ

โดยรวมเรามองว่า Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex 4th Generation คือการปรับสูตรครั้งใหม่ที่น่าประทับใจทีเดียว ทำได้ดีทั้งในแง่เนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายผิว มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คงเป็นในเรื่องของส่วนผสมที่ยังคงรักษามาตรไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยกู้ผิวที่หมองคล้ำจากการโดยทำร้ายด้วยรังสียูได้อย่างไม่มีที่ติ แถมยังช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูผิวให้ทำงานได้อย่างปกติแม้ว่าจะพักผ่อนไม่ค่อยพอได้อีก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรค่าแก่การลงทุนทีเดียวฮะ เพราะเราเชื่อเสมอว่าการป้องกันนั้นง่ายกว่าการรักษามาก!! ดังนั้นใครที่อยากป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายจากรังสี UV และฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรงแล้วหละก็ Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex คือเซรั่มที่ต้องมีไว้ในครอบครองให้ได้เลยหละครับ

  • กลิ่นหอม หอมมาก
  • ชุ่มชื่นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น รู้สึกผิวแข็งแรง สุขภาพดีมาก
  • ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ทาปุ๊ปซึมปั๊ป ไม่เหนียวเลย
  • ลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ จางลงเห็นได้ชัดมาก ดีมาก แนะนำ !!
  • ลดริ้วรอย มันดูตื้นขึ้นนิดนึงนะ

ใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง

5.0