daisy

iamsomsom
iamsomsom

3 years ago

ใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง

เมื่อก่อนส้มไม่เคยใช้​ ANR สูตรเก่าเลย​ เห็นหลายคนใช้จริงรีวิวจริงว่ามันดีย์​ ส้มเลยได้ขนาดทดลองจากจีบันมาลอง​ เรามาดูกันว่าผลลัพธ์​เป็นอย่างไร

Texture เนื้อเซรั่มสีขาวๆ​เขียวๆ​หนืดๆ​ ไม่เหลว​ กลิ่นน้ำหอมชัดเจน​ พอเวลาทาบนใบหน้ามันจะรู้สึกเข้มข้น​ ฟื้นฟู​ บำรุงและให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก​

ผลลัพธ์​ ส้มใช้ทาตอนกลางคืน​ ตื่นมาผิวรู้สึกสดใส​ นุ่มเด้ง​ เปล่งปลั่ง​ สุขภาพดี​ รูขุมขนแลดูกระชับ​ ผิวรู้สึกเรียบเนียนขึ้น แถมแต่งหน้าสวยติดทนทั้งวันด้วย

ข้อควรระวัง​ เนื่องจากว่าผลิตภัณฑ์​มีเนื้อเข้มข้นมาก​ เวลาซึมมันจะซึมค่อนข้าง​ช้า​ คือต้องทาจนกว่าเนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึกไม่ทิ้งความเหนอะบนผิวแล้วลงสกินแคร์​ขั้นตอนต่อไป​ บวกกับกลิ่นของผลิตภัณฑ์ค่อนข้างฉุน​ คือฉุนแบบกลิ่นน้ำหอมแพงๆเลย​ ส่วนนี้คือข้อควรระวัง​พิเศษ​ คือส่วนตัวส้มใช้ครั้งแรกแล้วเกิดอาการระคายเคือง​ มีสิวขึ้นทีละเม็ดทุกครั้งที่ใช้และเม็ดใหญ่ด้วย​ เพราะผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน​ ขึ้นอยู่กับสภาพผิว​ ใครที่มีสภาพผิวบอบบาง​ แพ้ง่าย​ หรือเป็นสิวง่ายแนะนำให้ทดสอบใต้ท้องแขน​ก่อน​ ถ้าไม่เกิดอาการแพ้ก็สามารถทาบนหน้าได้เลย​ แต่ถ้าใครใช้ครั้งแรกแล้วไม่มีเม็ดสิวหรืออาการแพ้แบบส้มก็ถือว่าโชคดีไป​

  • กลิ่นหอม ไม่ค่อยหอม
  • ชุ่มชื่นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น รู้สึกผิวแข็งแรง สุขภาพดีมาก
  • ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ก็โอเคอยู่ เหมือนมีอะไรมาเคลือบนิดนึง
  • ลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ จางลงเห็นได้ชัดมาก ดีมาก แนะนำ !!
  • ลดริ้วรอย รอยและร่องลึกจางลงจนสังเกตได้

ใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง

4.0