daisy

laywa
laywa

2 years ago

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

ตัวนี้วาได้ลองเป็นไซส์เล็กขนาด 15 มล. นะคะ โดยส่วนตัวแล้ววาเป็นสาวผิวแพ้ง่าย และบอกตามตรงว่าเป็นสิวง่ายมาก ระคายเคืองผิวหนักๆอยู่ตลอดเลยค่ะ

เรื่องการปลอบประโลมผิวของวา วาใช้ตัว ANR สูตรเก่าอยู่ค่ะ คือรู้สึกว่าสิวอักเสบต่างๆไม่ค่อยขึ้นแล้ว ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ แต่ตอนนี้วาลองใช้คู่กันทั้ง Micro Essence และ ANR เลยค่ะ บอกตามตรงว่าผิวดีขึ้นกว่าเดิมมากๆ ตอนนี้ยังคงใช้อยู่นะคะ ยังไม่หมด แต่ใช้มาประมาณ 1 สัปดาห์แล้วค่ะ ไม่แพ้ แถมผิวยังแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

ในส่วนของเนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นน้ำๆเลยค่ะ พอตบเบาๆลงไปบนผิวแล้วไม่เหนียวเหนอะใดใด และซึมซาบไวมากๆเลยค่ะ ส่วนตัววาใช้หลังทำความสะอาดหน้าแล้วตบเบาๆเหมือนน้ำตบเอานะคะ เตรียมบำรุงเพื่อรอลงเซรั่มในลำดับต่อไปค่ะ

หลังจากลองใช้คู่กับ ANR มาประมาณ 1 สัปดาห์แล้วนั้น รู้สึกว่าผิววาสมดุล ไม่ค่อยระคายเคืองเหมือนแต่ก่อนค่ะ เรื่องความชุ่มชื้นของผิวคือรู้สึกได้เลย ถึงแม้วาจะเป็นสาวผิวมันก็คือไม่ได้รู้สึกหน้ามันเยิ้มหนักเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ เลยรู้สึกว่าเค้าน่าจะช่วยเรื่องสมดุลของผิวได้ด้วยนะคะ ใช้ติดต่อกันทุกวัน แม้ว่าจะทำงานหนักนอนดึกก็ไม่ค่อยโทรม ผิวดูไม่ล้าเหมือนแต่ก่อนค่ะ ไว้วาใช้หมดกระปุกแล้ววาจะมาอัปเดตเพิ่มเติมให้อีกครั้งนะคะ โดยรวมตอนนี้วาชอบค่ะ ให้เค้า 5/5 เลย

  • กลิ่นหอม หอมมาก
  • ชุ่มชื่นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น รู้สึกผิวแข็งแรง สุขภาพดีมาก
  • ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ทาปุ๊ปซึมปั๊ป ไม่เหนียวเลย
  • ลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ ดูจางลงนิดนึง
  • ลดริ้วรอย มันดูตื้นขึ้นนิดนึงนะ

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

5.0