daisy

mukimukiee
mukimukiee

2 years ago

ใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง

ต้องบอกก่อนเลยว่า มุกเป็นคนผิวผสมจะมีความมันช่วงทีโซนและจะมีผิวแห้งบอบบางตรงช่วงหน้าแก้มค่ะ

มุกได้รับขนาดทดลองมาจากกิจกรรมของจีบัน (15ml)
มุกใช้ทุกครั้งหลังล้างหน้าเสร็จ ก็จะมีแค่ช่วงเช้า-ก่อนนอน

เนื้อสัมผัส เป็นน้ำใสๆแต่มีความหนืดลื่นๆอยู่นิ๊ดนึง ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย คือแบบนิดเดียวจริงๆ แล้วก็แทบจะไม่มีกลิ่นเลย เพราะกลิ่นที่ได้เหมือนเป็นกลิ่นของส่วนผสมเฉยๆ มันไม่ใช่ว่าไม่ได้กลิ่นเลยนะ คือมีแต่อ่อนมาก

หลังใช้
วันที่1 : สัมผัสได้เลยว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นทันที ตอนที่ตบเข้าหน้าได้ฟีลแบบเย็นๆผิวนิดนึงนะ เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆเลย มันเหมือนได้ผ่อนคลายหน่อยๆ
วันที่5 : สังเกตุได้ว่าผิวตรงจมูกมีความมันที่น้อยลง ส่วนหน้าแก้มก็รู้สึกว่าผิวดีขึ้น ไม่เป็นขุยๆแล้ว เวลาออกแดดเนี่ย ปกติมุกจะแสบๆร้อนๆที่หน้าแก้ม แต่พอใช้ไปสักพัก รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น หน้าแก้มไม่ค่อยแดงแล้ว

ความรู้สึกหลังใช้ในตอนเช้า
รู้สึกว่าแต่งหน้าติดทนมากขึ้น ระหว่างวันเมคอัพก็ยังเกาะผิวได้ดี หน้าไม่แห้งตึง

ความรู้สึกหลังใช้ก่อนนอน
รู้สึกว่าตื่นเช้ามาหน้ายังคงมีความชุ่มชื้นอยู่แม้ว่าเราจะนอนห้องแอร์ ผิวดูฟูขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าพร้อมรับวันใหม่สุดๆ

สรุป หลังจากใช้คือชอบที่จะหยิบมาใช้ก่อนแต่งหน้ามากกว่า เพราะว่าบางเบา ซึมไว ช่วยให้เมคอัพติดทน แต่ในตอนกลางคืนรู้สึกว่าอยากใช้ตัวอื่นมากกว่า คือตื่นมาอ่ะแฮปปี้กับผิวแหละ แต่ไม่ได้ว้าวกับผลลัพธ์ขนาดนั้น ส่วนตัวจากที่ใช้มาเห็นผลแบบชัดเจนคือผิวแข็งแรงขึ้นจริง สมกับคำเคลมว่าเป็นน้ำตบผิวสตรอง ส่วนเรื่องริ้วรอย จุดด่างดำ อันนี้มุกว่ายังต้องใช้เวลามากกว่านี้เพื่อทดลองค่ะ จากการใช้มา5วันตรงนี้ยังไม่เห็นผลนะคะ ส่วนเรื่องความกระจ่างใส อันนี้ไม่ค่อยแน่ใจค่ะเพราะส่วนตัวเป็นคนที่นอนดึกนอนเช้า เลยยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ค่ะ

  • กลิ่นหอม เฉยๆ
  • ชุ่มชื่นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น รู้สึกผิวแข็งแรง สุขภาพดีมาก
  • ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ทาปุ๊ปซึมปั๊ป ไม่เหนียวเลย
  • ลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ ไม่เห็นผล
  • ลดริ้วรอย ไม่เห็นผล

ใช้ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง

3.0