daisy

REVIEW

- เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้น แต่บางเบา ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ทันที ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหน้าค่ะ
- ผลลัพธ์หลังการใช้ รู้สึกว่า ผิวได้รับการฟื้นบำรุงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เนื่องจากเป็นคนทำงานดึก นอนพักผ่อนน้อย รู้สึกผิวหน้าโทรม แห้ง หมองคล้ำ แต่เมื่อใช้เซรั่มของ Estee Lauder Advanced Night Repair แล้ว รู้สึกเห็นผลลัพธ์ทันตาเลยค่ะ โดยทาก่อนนอน เช้าตื่นมา รู้สึกผิวหน้าไม่แห้ง ได้รับการบำรุงจากผิวชั้นใน ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นผิวหน้าอิ่มฟู ดูสุขภาพดี พอสัมผัสก้อรู้สึกว่า ผิวเนียนนุ่มขึ้นค่ะ
3 years ago
- เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเซรั่มเนื้อเข้มข้น แต่บางเบา ไม่หนักหน้าเลยค่ะ
- ผลลัพธ์หลังการใช้ รู้สึกว่า ผิวได้รับการฟื้นบำรุงจริงจังอ่ะค่ะ ก่อนหน้านี้ แนนมีปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่น มีสีผิวไม่สม่ำเสมอค่ะ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นเห็นได้ชัดเลยค่ะ ผิวหน้าอิ่มฟู ดูสุขภาพดี ผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ อีกทั้งสีผิวก้อสม่ำเสมอมากขึ้น จุดด่างดำจางลงภายใน 1 สัปดาห์ และดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวเนียนนุ่มขึ้นค่ะ

ปล. ปัญหาผิว คือ เป็นคนผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่น และผิวดูไม่กระจ่างใสค่ะ
3 years ago
- บรรจุภัณฑ์:เนื้อครีมบรรจุอยู่ในกระปุกพลาสติกแก้วสีแดง เป็นฝาหมุนเพื่อปิด/ เปิดกระปุกครีม โดยมีฝาปิดเนื้อครีมอีกชั้นหนึ่ง สวยหรู มีระดับ
- กลิ่น: กลิ่นหอมอ่อนๆ ตามสไตล์ของโลเลย์ค่ะ โดยส่วนตัว ไม่รู้สึกฉุนค่ะ หอมสดชื่นดีค่ะ
- เนื้อสัมผัส: เป็นเนื้อครีมเนียนนุ่ม เข้มข้น แต่ทาแล้วเกลี่ยง่าย สามารถซึมซาบเข้าผิวทันทีที่ทา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ไม่อุดตันรูขุมขน ค่ะ
- ผลลัพธ์หลังการใช้: รู้สึกผิวได้รับการบำรุงได้ล้ำลึกค่ะ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวดูฟู ดูสุขภาพดีค่ะ ที่สำคัญ ริ้วรอยรอบดวงตากับร่องแก้มดูตื้นขึ้นค่ะ
4 years ago
- บรรจุภัณฑ์: บรรจุภัณฑ์สีครีม ตัดด้วยตัวอักษรสีทอง สวยหรู ดูดีค่ะ
- กลิ่น: กลิ่นหอมตามสไตล์โอเลย์ค่ะ โดยส่วนตัว ไม่รู้สึกฉุนค่ะ หอมสดชื่นดีค่ะ
- เนื้อสัมผัส: เป็นเนื้อครีมเนียนนุ่ม เข้มข้น แต่ทาแล้วเกลี่ยง่าย สามารถซึมซาบเข้าผิวทันทีที่ทา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ไม่อุดตันรูขุมขน ค่ะ
- ผลลัพธ์หลังการใช้: รู้สึกผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นดีค่ะ ใช้ทาก่อนแต่งเครื่องสำอาง ทำให้เครื่องสำอางอยู่ติดทนตลอดวันเลยค่ะ อีกทั้งยังมีส่วนผสมสารป้องกันแสงแดด SPF15 ในขวดเดียวกัน ทำให้ลดขั้นตอนในการทาครีมค่ะ (ทั้งฟื้นบำรุง และ ปกป้องแสงแดด)

หมายเหตุ: หากท่านใดมักมีกิจกรรมที่ต้องออกแดดบ่อยๆๆ แนะนำให้ใช้ครีมกันแดดที่มี SPF 50 เพิ่มเติมเพื่อปกป้องแสงแดดได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนคะะ (พอดี โดยส่วนตัวไม่ค่อยได้ออกกิจกรรมกลางแจ้งหรือต้องออกแดด Olay ขวดนี้ขวดเดียวเลยเอาอยู่ค่ะ :) )
4 years ago