daisy

REVIEW

ครีมตัวนี้ เหมาะมากสำหรับผิวเป็นสิว เพราะว่าเขาจะช่วยผลัด เซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ช่วยลดการอุดตันบริเวณรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว แล้วยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลงด้วย ความรู้สึกแรกที่ลองใช้ เนื้อสัมผัสเป็นครีมนุ่มๆ ลื่นๆ นึกว่าโฟมล้างหน้า แต่กลิ่นจะไม่หอมขนาดนั้น ออกเหมือนยา
ลองทาบริเวณหน้าให้ความรู้เหมือน ครีมมาส์กหน้าแบบไม่ต้องล้างออก ก่อนนอนทดลองลงตัวนี้แค่ตัวเดียว ตอนเช้าใช้คู่กับกันแดด ทำใจก่อนว่า ตัวนี้ดันสิวเหมือนกัน พวกสิวอุดตันจะขึ้นมา ก็ใช้ imperfection control ร่วมด้วย ไม่กี่อาทิตย์รู้ผลเลย หน้าดีขึ้น รอยดำแดง จางลง
3 years ago
โดยส่วนตัวจากที่เลยใช้ไฮยาของแบรนด์อื่นๆมา รู้สึกว่าชอบเจ้า ha densimatrix นี้มากที่สุดเลย แฮปปี้มากๆ เพราะด้วยเนื้อเซรั่มที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ หยดลงผิวแล้วรู้สึกซึมลึก ชุ่มชื้นทันทีตั้งแต่ใช้ครั้งแรก

ใช้มา2เดือนแล้วเริ่มขวดที่2 ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นจริงๆ หลายคนทักเลยก็ว่าได้ ริ้วรอยลดลงไปเยอะมาก แบบไม่ได้ผ่านคลีนิกที่ไหนเลย แค่ใช้ตัว ha densimatrix ตัวนี้ และทางแบรนด์เขาเคลมว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วย จะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวแบบไหน ก็สามารถใช้ได้ทั้งนั้น อยากให้ทุกคนลองใช้กันนะครับ
3 years ago