daisy

REVIEW

จริงๆ ใช้เพราะช่วงนี้รักษาสิว มีสกินแคร์ไลน์เกี่ยวกับสิวที่ใช้ประจำ อยู่แล้ว แต่อยากหาตัวที่ช่วยเรื่องของความชุ่มชื้นเพิ่ม และไม่อยากใช้เนื้อครีม มันหนาและหนัก เลยเลือกตัวนี้มาเพราะดูจากส่วนประกอบแล้วมันมีสารที่ให้ความชุ่มชื้นค่อนข้างเยอะ ประกอบกับพอมาเป็นสูตรใหม่ เพื่อนที่เคยลองบอกว่ามันซึมไวมากกก ไม่เหนอะหนะ แปบเดียวลงผิวเลย เลยไปสั่งไซส์ 7ml มาลอง
สรุปว่ามันช่วยเรื่องผิวลอกๆ จากการใช้ยารักษาสิวได้ดีมากกก เหมือนหน้าไม่ขาดความชุ่มชื้นเลยอ่ะ และที่สำคัญมันไม่หนักหนา ซึมไว ไม่สร้างความรำคาฐให้เหมือนการใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีม แต่มันให้ความชุ่มชื้นได้ดีกว่า
เราจะทาตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาหน้าไม่มันและไม่แห้ง แล้วพอใช้ต่อเนื่องสิ่งที่ว้าวมากๆ คือรูขุมขนกระชับมาก ส่วนเรื่องริ้วรอยเราเฉยๆ เราว่าตัวนี้ช่วยเรื่องรูขุมขมกับผิวละเอียดได้ดี และไม่ทำให้หน้าลอกและระคายเคืองระหว่างใช้ยารักษาสิวด้วย และหลังจากใช้มาเดือนนึง ปกติช่วงเป็นประจำเดือน เราจะชอบเป็นสิวง่าย แต่เดือนนี้กลับไม่เป็น มันน่าจะช่วยให้พื้นฐานผิวหน้าแข็งแรง บวกกับเราใช้ยารักษาสิวอยู่เลยไปเสริมกัน ถือว่าดีมากค่ะ แต่ถ้าใครมองหาเรื่องริ้วรอยเราว่าไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่
3 years ago