daisy

REVIEW

ลิปสติกที่มีหลายเฉดมาก เลือกได้ตั้งแต่ลุคที่ดูสวยธรรมชาติ ไปจนถึงเปรี้ยบแซ่บ
เนื้อของผลิตภัณฑ์มีทั้งแบบแมตท์ และแบบเนื้อครีม
การติดทน โดยส่วนตัวไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการหลุดลอกของเนื้อสี อาจจะมีเติมระหว่างวันบ้างเล็กน้อย ยิ่งสีเข้มๆ จัดๆ ยิ่งไม่มีปัญหาเลย แม้จะหลุดลอกออกมา แต่พิกเมนท์ของสียังคงอยู่ที่ริมฝีปาก เพียงเติมเล็กน้อยก็สามารถลุยต่อได้อย่างไม่มีปัญหา
สำหรับผู้ที่มีริมฝีปากแห้ง อาจจะทำให้เป็นขุยได้ง่าย มีความชุ่มชื่นไม่เพียงพอ เพราะเนื้อแมตท์ค่อนข้างไปทางแห้งอยู่พอสมควร แต่เนื้อครีมถือว่ามีความชุ่มชื่นในระดับที่โอเคสำหรับเรา ไม่ได้แห้งเป็นขุย
แพคเกจจิ้งเชื่อว่าคงเป็นปัญหาสำหรับทุกคน เพราะจะเลอะง่ายมาก นึกแม้เนื้อลิปจะไม่หัก แต่มักจะทำให้ดูสกปรกเวลาที่จะต้องใช้ ต้องหมั่นเช็ดที่ปลอกของลิปตลอดเวลาที่ใช้
8 years ago
แป้งที่คุมมันได้ดี เมื่อทาไปแล้วจะสังเกตได้ว่าหน้าจะแมตท์ ไร้ความมันบนใบหน้า แต่ไม่ได้ทำให้ผิวหน้าแห้งลอกแต่อย่างใด
เมื่อใช้ระหว่างวันไม่มีคราบ รองพื้นไม่เยิ้ม
ในส่วนของดีไซน์ชอบมาก พกพาง่าย แถมตัวถาดด้านในเป็นแบบหมุน เพื่อไม่ให้แป้งส่วนเกินหลุดออกมาได้ ทำให้ไม่มีปัญหาเวลาพกพาออกไปข้างนอก ไม่ต้องกังวลเรื่องเลอะ
ในส่วนของเฉดสีส่วนตัวคิดว่า ไม่ว่าจะเฉดผิวไหนก็สามารถใช้ได้ ถึงแม้จะมีเพียงเฉดเดียว แต่สำหรับเราแทนเฉดสีที่มากเกินไปได้เลย เนื่องจากเป็นแป้งไม่มีสี หรือ Translucent แม้ว่าหลายท่านเมื่อทาไปตอนแรกอาจจะดูขาวลอยอยู่ แต่ผ่านไปสักพักเนื้อแป้งจะเซตให้กลืนกับผิวตามธรรมชาติ จึงต้องกังวลเรื่องสีผิวผิดเพี้ยน
เริ่ดค่ะ คอนเฟิร์มดังๆ!!
8 years ago