daisy

REVIEW

💜 Gentle & Balance Shampoo 💜 แชมพูใสๆ ไม่มีซิลิโคน ซัลเฟต หรือสารกันเสียที่จะทำให้ระคายเคือง เค้าว่าจะช่วยทำความสะอาดเส้นผมแบบอ่อนโยน ลดความมันต่างๆ มีกลิ่นหอมละมุนตอนสระผม หอมแนวดอกไม้ บางจังหวะกลิ่นแอบคล้ายแป้งเด็ก หอมถูกใจมาก ด้วยความที่เค้าเป็นแชมพูใสๆ ไม่มีซิลิโคน

🚿 ส่วนตัวจะสระด้วยแชมพูนี้ 2-3 รอบ รอบแรกฟองจะยังไม่ขึ้นเท่าไหร่ เพราะมีความมันบนเส้นผมเยอะ รอบสองจะมีฟองขึ้น สระเพลินๆหอมๆ ล้างออกง่าย เส้นผมชุ่มชื้นขึ้น

ถ้าใช้เดี่ยวๆ แบบไม่ลงครีมนวด ตอนเป่าแห้งอาจจะฝืดบ้าง แต่พอแห้งสนิทกลับไม่พันกันนะ แปลกเหมือนกัน แต่ทางที่ดีใช้ร่วมกับมาส์กเค้าจะดีสุดค่ะ หลังสระแล้วหัวมันช้าลงนะคะ จากเดิมที่เหมือนเสียสมดุลจากการใช้แชมพูคุมมันมากๆ หนังศีรษะมันไวเกินไปมาก พอมาใช้แชมพูนี้อาการเริ่มดีขึ้นค่ะ เหมือนเริ่มกลับสู่ภาวะปกติมากขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไปค่ะ
2 years ago
เป็น Shower Oil ที่มี Texture ไม่เหมือน Oil ทั่วไป มีความข้นคล้ายเจลอาบน้ำ แต่เป็น Oil นะจ๊ะ แก้ Pain ของการใช้ออยล์ได้ดีมาก ใครที่ใช้ออยล์จะเข้าใจ เวลาจะลูบไปบนผิวมันชอบไหลปรื๊ดลงพื้น ยังไม่ทันทาถูทาถูเลย5555 ของNuxeเค้าเนื้อข้นๆ สามารถเทใส่มือแล้วค่อยๆลูบไปที่แขนขาได้สบายๆ แล้วคือเป็นอะไรที่สวยม๊ากกกกก😍😍😍 ในเนื้อออยล์มีกลิตเตอร์วิ๊งวับระยิบระยับเล่นไฟสวยมาก เวลาลูบไปบนผิวเปียก ออยล์จะเปลี่ยนเป็นเหมือนน้ำนม ช่วยทำความสะอาดผิวได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คนผิวแห้งจะรักมาก พออาบเสร็จไม่มันเลื่อมผิวนะ แต่ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูโกลว์สวยเลยค่ะ
2 years ago
  • unlimited glow fdt 764
ตั้งแต่ชีวิตติดแมสก์ ทางเราก็แทบไม่กล้าใช้รองพื้นเลย เพราะกลัวผิวอึดอัดตอนใส่ แถมไม่มั่นใจตอนถอด กลัวรองพื้นเหลือแค่ครึ่งบน5555 แต่พอหลังจากได้ป๊ะกับรองพื้นหายใจได้ที่เค้ากรี๊ดกันไปเป็นปี (แต่นี่เพิ่งจะมากรี๊ดกับเค้า) กับ Shu Uemura Unlimited Glow รองพื้นเนื้อบางเบา ทาแล้วผิวหายใจได้อย่างที่เค้าว่ากันจริงๆนั่นแหละ ถึงจะเป็นรุ่นโกลว์ แต่ก็ไม่เยิ้ม ไม่หนักผิว

เอาจริงๆเบากว่าคุชชั่นบางรุ่นอีก แต่ให้การปกปิดใช้ได้เลยนะ ถ้าผิวดีอยู่แล้วลงด้วยแปรงหรือฟองน้ำจะได้รองพื้นเนื้อบางสุดๆ ปกปิดเบาๆ แต่ผิวโกลว์สวย หรือถ้าอยากปกปิดเพิ่ม ก็สามารถใช้นิ้วมือได้เลย เกลี่ยง่ายมากๆ เติมเพิ่ม บิ้วเพิ่มได้ จุดที่ต้องการปกปิดเยอะๆ ใต้ตาแพนด้าก็รับไหว ใส่แมสก์ไปข้างนอก รองพื้นติดในแมสก์น้อยมาก จัดว่าดีย์ ถอดหน้ากากหน้ายังสวย ไม่ต้องกลัวผิวฉ่ำครึ่งหน้า ทาไปกินหมูทะร้อนๆก็ยังติดทนได้ทั้งวัน ผิวสวยฉ่ำยันเย็นเลยล่ะ ใครยังไม่มี ลองไปที่เคาท์เตอร์ดูนะคะ
2 years ago
เป็น Cleansing Liquid ตัวแรกที่เคยใช้ ปกติจะใช้ Cleansing Water เช็ดคู่กับสำลี มาเจอตัวนี้แล้วชอบมากค่ะ ไม่ต้องง้อสำลีเลย แค่นวดๆให้ทั่วแล้วล้างออก ง่ายมากๆ และที่สำคัญ เค้าทำหน้าที่ของคลีนซิ่งได้ดีมาก คือ ล้างออกได้ทุกอย่าง ล้างได้สะอาดในขั้นตอนเดียว ตั้งแต่รองพื้นที่ว่าทนติดแน่น มาสคาร่ากันน้ำ อายไลน์เนอร์ขั้นเทพ ก็ล้างออกหมดเกลี้ยง ไม่เหลือความมันทิ้งไว้แบบคลีนซิ่งออยล์ แต่ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ทำให้ล้างเสร็จแล้วไม่แห้งตึง ผิวเนียนนุ่ม เด้ง ให้ความรู้สึกว่าล้างออกสะอาดแต่อ่อนโยนมากๆ ชอบมากๆค่ะ ตอนนี้ยกให้เป็นคลีนซิ่งในดวงใจไปแล้วจ้าาา
10 years ago
เป็นแป้งเทพในดวงใจ แต่ราคานี่ไม่ไหวจริงๆค่ะ แพงมากกกกกกกกกกกกกกกก
ตอนนี้เลยใช้วิธีซื้อเทสเตอร์มากักตุน 55
ที่ถูกใจ คือ มันปกปิดมากๆ ไม่ต้องพึ่งรองพื้น คอนซิลเลอร์ใดๆเลย
ทำให้แต่งหน้าตอนไปทำงานได้ไวมากกกกกกกกกกก ลงกันแดด โบกแป้ง ปัดแก้ม กรีดตา ทาปาก ไปทำงานได้แล้ว
เนื้อแป้งเนียนละเอียดสุดยอด แตะนิดเดียวเกลี่ยได้กว้าง สามารถ build up เพิ่มการปกปิดได้ ชอบมาก
ยิ่งเวลาเหงื่อออก หน้าจะยิ่งผ่องเด้ง เหมือนผิวดีมาแต่กำเนิด แต่ข้อเสียคือ มันไม่คุมมันซักนิดเดียว ทำให้อาจะเกิดคราบเยิ้มได้
แต่แค่ซับหน้าออกด้วยทิชชู่ หน้าก็กลับมาเด้งเหมือนเดิม การปกปิดก็ยังดีอยู่ เช้ายันเย็น
ตอนนี้พยายามเก็บเงินเพื่อลงทุนกับตลับเต็มให้ได้ T^T
12 years ago