daisy

REVIEW

ความรู้สึกหลังใช้:
ผิวหน้ากระจ่างใส มีออร่า แบบไม่ใช่ขาวจั๊ว ขนาดที่ต้องเปลี่ยนเบอร์รองพื้น แต่มีออร่าเปล่งประกายในเฉดสีผิวของเรา มีความผิวสวยสุขภาพดีในสีของเรา หรือเรียกว่ามีน้ำมีนวลก็ได้ มีความแตกต่างชัดเจนระหว่างช่วงใช้ผลิตภัณฑ์กับไม่ใช้ แต่ถ้าเป็นปัญหาผิวเฉพาะจุดเช่น ริ้วรอยลึก รูขุมขน นั้นทำได้ดีระดับกลางไม่ถึงกับดีมาก โดยรวมๆ แล้วชอบ เวลาใช้ชีวิตประจำวัน แม้หน้าสดก็มีออร่า ทางแบรนด์แนะนำว่าถ้าใช้คู่กับ Clear Lotion ของ SKII จะให้ผลลัพธ์ดีกว่านี้ ซึ่งเราไม่ได้ใช้ คิดว่าถ้าใช้คงดีกว่านี้อีก

ข้อสรุป:
เหมาะกับคนที่มองหาเอสเซนส​ดีๆ เพื่อเป็นสกินแคร์พื้นฐานก่อนการลงสกินแคร์ขั้นตอนอื่นต่อไป เพื่อบำรุงให้ผิวสุขภาพดีโดยรวม
5 years ago
เป็น cleansing oil ยี่ห้อแรกที่ใช้ และหลังจากนั้นก็ใช้ต่อหลายขวดมาก (โดยลองเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ) เราเองไม่เคยใช้ cleansing oil ครบทุกยี่ห้อในท้องตลาด แต่เท่าที่เราใช้มา cleansing oil Shu เนื้อบางเบา ล้างออกง่ายที่สุด แต่ถึงแม้เนื้อบางเบา ก็ทำความสะอาดได้มีประสิทธิภาพเกลี้ยงมากระดับ 10/10 เวลาใช้ Shu เราวักน้ำขึ้นมาล้างหน้าประมาณ น้ำที่ 2-3 ก็สะอาดเกลี้ยง ทั้งสีเครื่องสำอางและความมันของออยหายไปหมด เวลาใช้ยี่ห้ออื่น ต้องวักประมาณน้ำที่ 4-5 ถึงความมันจะหายไป นั่นแสดงให้เห็นว่า ออยของชูเนื้อเบามากจริงๆ เราชอบมากๆ

ข้อสรุป: เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้า หรือใช้เครื่องสำอางกันน้ำ แต่สำหรับตัวเราแม้วันที่ทาแค่ครีมกันแดดไม่ได้แต่งหน้า ก็ใช้ออยล้างหน้าอยู่ดีเพื่อความสบายใจ
5 years ago
ความกระจ่างใส: ดี
ริ้วรอยเส้นเล็ก: จางลง
จุดด่างดำจากรอยสิว: จางลงชัดเจน
ฝ้า กระ: จางลงเล็กน้อย
ความแพ้: เราใช้แล้วไม่แพ้
แพคเกจ: ดีที่สุด เป็นหัวปั๊มก็ว่าดีแล้ว แต่มีความเริ่ดตรงที่หมุนล็อคป้องกันอากาศเข้า นอกจากนั้นตัวขวดเป็นขวดพลาสติกป้องกันการตกแตกและขวดทำสีชาเพื่อรักษาคุณภาพของวิตซีไว้ให้มากที่สุด แพคเกจไร้ที่ติ ดีงามเกินเบอร์มาก

ความรู้สึกโดยรวมหลังใช้: หลังทารู้สึกร้อนๆ อุ่นๆ ตอนแรกนึกว่าแพ้ แต่ก็ไม่แพ้แหะ คงเป็นปฏิกิริยาของวิตซีเมื่อลงบนผิว ใช้ดีเมื่อใช้ร่วมกับ Dark spot solution ของ Kiehls จุดด่างดำ เส้นริ้วรอยเล็กๆ จางลง ส่วนริ้วรอยลึกๆ ยังไม่เห็นผลชัดเจน มีความชุ่มชื้นพอสมควรสามารถใช้แทนมอยส์เจอไรเซอร์ได้เลยสำหรับวันที่ขี้เกียจทาหลายตัว

ข้อสรุป: เหมาะกับคนที่มีปัญหารอยสิว รอยจุดด่างดำ หรือกดสิวเป็นประจำ หรือเริ่มมีปัญหาริ้วรอยเส้นเล็กๆ
5 years ago
ความชุ่มชื้น: ดีมาก
ความกระจ่างใส: ดี
ความแข็งแรงของผิว: แข็งแรงขึ้น
ริ้วรอยเส้นเล็ก: จางลง
ริ้วรอยเส้นลึก: ยังไม่เห็นผลชัดเจน
จุดด่างดำจากรอยสิว: จางลง
รอยแดงจากสิว: จางลง
รูขุมขน: ยังไม่เห็นผลชัดเจน
กลิ่น: กลิ่นกลางๆ
ความแพ้: เราใช้แล้วไม่แพ้
แพคเกจ: ดีมาก

ความรู้สึกโดยรวมหลังใช้: ใช้มาขวดที่ 4-5 แล้ว เป็นยาสามัญประจำบ้าน คิดอะไรไม่ออกใช้ ANR เป็นอะไรมาใช้ ANR เซรั่มอันนี้เราหวังผลเรื่องริ้วรอยเส้นเล็กๆ ซึ่งทำได้ดีมาก นอกจากนั้นทำให้ผิวแน่นขึ้น แข็งแรงขึ้น การซึมลงผิว ไม่ถึงกับทาปุ๊ปหายปั๊ป ใช้เวลานิดหน่อยในการซึม แต่ก็ถือว่าซึมได้ดี เรื่องรูขุมขนยังไม่เห็นผลชัดเจนมาก
5 years ago
ความชุ่มชื้น: ดีมาก
ความกระจ่างใส: ดีมาก
ริ้วรอยเส้นเล็ก: จางลง
ริ้วรอยเส้นลึก: ยังไม่เห็นผลชัดเจน
จุดด่างดำจากรอยสิว: จางลง
รอยแดงจากสิว: จางลง
รูขุมขน: ยังไม่เห็นผลชัดเจน
กลิ่น: กลิ่นสะอาด เบาๆ
ความแพ้: เราใช้แล้วไม่แพ้
แพคเกจ: ยังไม่ประทับใจ รู้สึกว่าแพจเกจกระปุกไม่ค่อยสะอาด (ถึงแม้จะมีไม้พายตักแบ่งก็ตาม) ถ้าลาแมร์ทำกระปุกแบบ Biotherm ที่เป็นกระปุกกดรูดผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ทีละครั้งจะเป๊ะเร่ิดมาก

ความรู้สึกโดยรวมหลังใช้: ใช้ง่ายมาก ไม่ต้องวอร์มครีม ตักขึ้นมาแล้วปาดได้เลย เนื้อครีมชุ่มชื้นมากระดับ 10/10 แต่ซึมเร็วและไม่อุดตัน สังเกตได้จาก พอทาไว้สักพัก (ประมาณ 15-20) ก็เกลี้ยงหน้าหายลงไปในผิวหมดเลย ถ้าเทียบกับมอยส์เจอไรเซอร์หรือเซรั่มบางตัว เราทาไว้ก่อนนอน พอตื่นมาตอนเช้า หน้ายังมีความเมือกๆวาวๆ เหมือนยังมีผลิตภัณฑ์หลงเหลืออยู่ ซึมลงไปไม่หมด อันนี้ใช้แบบไม่ต้องเสียดายเงินเลย คือซึมเกลี้ยง ประมาณว่า ทาไป 100 บาท ก็ซึม 100 บาท งี้เลย คืนไหนขี้เกียจ ลงโทนเนอร์เสร็จแล้วโบก soft cream ตัวเดียวจบเลย แต่กลับได้ผลลัพธ์พอๆกับคืนที่มาละเมียดละไมทาเซรั่ม ครีม นู่นนี่ หลายๆ ตัวรวมกัน แต่เรื่องรูขุมขน สำหรับเรายังไม่เห็นผลชัดเจน โดยรวมๆเราว่าคุ้มค่ากับการลงทุนมาก
5 years ago