daisy

REVIEW

คุณแม่แนะนำให้ใช้(อีกแล้ว)ค่ะ บอกว่าใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวอยู่ได้ทั้งวันเลย เราก็รับมาใช้อย่างเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง

เป็นบีบีสีเบจอ่อนๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่วอกค่ะ มีกลิ่นเคมีนิดๆ ทาแล้วหน้าจะขาวแบบเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งหน้าเลย เนื้อแมทท์ไม่มีชิมเมอร์ แต่ทาแล้วหน้าจะวาวๆมันๆตามคุณลักษณะของบีบีครีมค่ะ

ติดไม่ทนมาก คุมมันไม่มากด้วย เหงื่อออกแล้วไม่เป็นคราบ ใช้กับแป้งผสมรองพื้นจะทำให้หน้าเนียนและติดทนมากกว่าแป้งฝุ่น แต่ไม่ทำให้ดูหนาโบ๊ะเลยนะคะ ดูขาวเนียนเป็นธรรมชาติมาก

ถ้าคุมมันได้มากกว่านี้ และติดทนได้อีกสักนิดก็จะดีเลยค่ะ
10 years ago
ไม่เคยคิดอยากใช้มาก่อน ไม่รู้นึกยังไงถึงซื้อมา -*-

เป็นต้นตำรับน้ำยาอุทัยเลยค่ะ แต่เจือจางกว่า เนื้อเบาบางกว่า สีแดงระเรื่อและกลิ่นก็เหมือนน้ำยาอุทัยเลยค่ะ

เนื่องจากเนื้อบางเบา จึงทาริมฝีปากแล้วติดไม่ทน ทาแล้วต้องรอน้ำยาแห้งสักพักด้วย เพราะมันแห้งช้ามาก สีแดงเรื่อๆ ไม่เหมาะกับคนริมฝีปากคล้ำค่ะ

ทาแก้มได้ดีทีเดียวค่ะ แต่เวลาทาต้องค่อยๆทาเพิ่มจากอ่อนไปเข้ม และในการทาแต่ละครั้งต้องรอให้นำยาแห้งกลืนกับแก้มก่อนจะทาซ้ำ สีแดงระเรื่อ ไม่เหมาะกับคนผิวคล้ำค่ะ

มีข้อดีอยู่อย่างหนึ่งคือ เมื่อทาแล้วรอให้แห้งดี สีจะติดทนมาก ล้างด้วยโฟมล้างหน้าสียังไม่หมดเลย ควรใช้รีมูฟเวอร์ล้างค่ะ

สรุปคือ ถ้าเป็นคนผิวขาว จะเหมาะมากกับTintตัวนี้ เพราะสีมันแดงเรื่่อๆ ซึ่งหากคนผิวคล้ำใช้แล้วจะดูหลอกตา ไม่ค่อยเป็นธรรมชาติเท่าไร เผอิญเราเป็นคนผิวคล้ำมาก จึงไม่สามารถใช้สีนี้ได้เลย T^T
10 years ago
คุณแม่ซื้อมาจากตัวแทนจำหน่ายค่ะ เพราะว่าเป็นเพื่อนกันเลยซื้อชุดแชมพู-ครีมนวดไลน์นี้มาเพียบเลย

แพ็คเก็จโดยรวมดูสวยดีค่ะ สีขาวเหมือนน้ำนม ทรงสีเหลี่ยม แต่เวลาใช้งานจริงมีปัญหานิดหน่อย คือพลาสติกที่ใช้ทำขวดค่อนข้างแข็งและหนา ทำให้บีบเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมายาก โดยเฉพาะเนื้อของคอนดิชั่นเนอร์ค่ะ

เนื้อคอนดิชันเนอร์ตัวนี้เข้มข้นดีค่ะ แต่กลิ่นเคมีเช่นเดียวกับแชมพูเลย ใช้แล้วผมลื่นขึ้นชั่วขณะค่ะ หลังสระผมก็ยังแห้งและชี้ฟูอยู่ดีค่ะ เวลาเนื้อคอนดิชันเนอร์หรือน้ำเข้าตาจะรู้สึกแสบตามมากกว่าครีมนวดผมยี่ห้ออื่นๆค่ะ

ทนใช้ให้มันหมดๆไปค่ะ
10 years ago
คุณแม่ซื้อมาจากตัวแทนจำหน่ายค่ะ เพราะว่าเป็นเพื่อนกันเลยซื้อชุดแชมพู-ครีมนวดไลน์นี้มาเพียบเลย

แพ็คเก็จโดยรวมดูสวยดีค่ะ สีขาวเหมือนน้ำนม ทรงสีเหลี่ยม แต่เวลาใช้งานจริงมีปัญหานิดหน่อย คือพลาสติกที่ใช้ทำขวดค่อนข้างแข็งและหนา ทำให้บีบเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมายาก โดยเฉพาะเนื้อของคอนดิชั่นเนอร์ค่ะ

เนื้อของแชมพูตัวนี้ค่อนข้างเหลวราวกับน้ำนมเลยทีเดียว แต่กลิ่นนี่สิ เคมีมาก ใช้สระแล้วฟองเยอะค่ะ แต่ทำให้ผมพันกัน สระไม่ลื่นเลย แถมเวลาฟองเข้าตาแล้วแสบตามากกว่าแชมพูยี่ห้ออื่นๆอีกด้วยค่ะ

หลังสระผมแห้งและชี้ฟูมาก จัดทรงยากค่ะ ไม่ได้ช่วยบำรุงผมเลย สุดท้ายก็ทนใช้ให้หมดๆไปค่ะ ลาขาด
10 years ago
เพราะว่าอยากลองมาสก์หน้าแบบใหม่ๆดูบ้าง เลยอ่านรีวิวจากในเน็ต เห็นบอกว่ามาสก์ตัวนี้ใช้แล้วหน้านิ่ม เด้ง ขาวใส เลยจำใจซื้อแบบกระปุกที่ช็อปเลยค่ะ

ยอมรับเลยว่าแพ็คเก็จดูดีค่ะ เป็นลูกมะเขือเทศสีแดงใหญ่ พลาสติกแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊งค่ะ

เนื้อมาสก์สีข๊าวขาว เหนียวนิดหน่อย ทาๆนวดๆให้ทั่วใบหน้าค่ะ ข้างกระปุกบอกว่าให้นวดประมาณ 2-3 นาที แล้วปล่อยไว้ประมาณ 15 นาที เราก็จัดตามนั้นเลยค่ะ

เห็นเนื้อมาสก์ทั้งขาวทั้งหนียว แต่ล้างออกง่ายนะคะ โดนน้ำเปล่าหน่อยเดียว เกลี้ยงค่ะ แต่เราล้างตามด้วยเจลล้างหน้าเพื่อความชัวร์

หลังมาสก์กับก่อนมาสก์เหมือนเดิมค่ะ ยังไงก็ยังงั้น ไม่เห็นผลอะไรเลย
10 years ago
ซื้อมา่ใช้สลับกับสครับแบบเกลือที่ใช้อยู่ประจำค่ะ แม้ว่าสครับตัวนี้เป็นสครับเม็ดหยาบ ใหญ่ แต่เม็ดสครับก็ค่อนข้างน้อย เมื่อเทียบกับเนื้อของสารบำรุงผิวค่ะ

กลิ่นหอมฟุ้ง เป็นจุดเด่นของสครับยี่ห้อนี้เลย ตัวนี้กลิ่นหอมหวาน แต่กลิ่นออกเป็นแนวสารสังเคราะห์มากกว่ากลิ่นธรรมชาติ เมื่อใช้สครับตัวนี้ทีไร กลิ่นจะหอมอบอวลในห้องน้ำไปทั้งวันเลยค่ะ และหลังใช้กลิ่นก็หอมติดผิวไประยะนึงเลยด้วย

เนื้อสครับเหนียว เม็กสครับหยาบเม็ดใหญ่ ผสมกับเม็ดสครับแบบกลมๆ ขัดแล้วไม่บาดผิว เพราะเม็ดสครับละลายน้ำได้เร็ว ไม่ทำร้ายผิวหรือทำให้ผิวบาง สามารถใช้ได้ทุกวัน หรือวันเว้นวันเลยค่ะ

ล้างออกยากนิดหน่อย แต่เมื่อล้างแล้วสารบำรุงผิวจะเกาะติดผิว ทำให้ผิวหอมนุ่ม และไม้แห้งตึงหลังใช้ค่ะ
10 years ago
เล็งไว้นานแล้วค่ะกับสีทาเล็บของเรฟล่อน ในที่สุดก็ซื้อมาใช้สักที เราซื้อสี 022 All Fired Up สีแดงสดมาค่ะ

ชอบตรงที่เป็นสีทาเล็บที่มีกลิ่นฉุนน้อยมาก แต่นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรประทับใจแล้วค่ะ

แปรงหัวเล็กมาก ก็ไม่ได้รังเกียจแปรงหัวเล็กแบบนี้หรอกนะคะ แต่แปรงหัวเล็กทำให้คนที่ชินกับแปรงหัวใหญ่ปรับตัวลำบากในตอนแรกๆ อาจทำให้ทาแล้วสีไม่สม่ำเสมอบ้าง แต่เมื่อใช้ชินก็สามารถทาได้เรียบสวยขึ้นค่ะ

สีที่ทาไว้ติดไม่ค่อยทนค่ะ คุณภาพเหมือนสีทาเล็บตลาดนัดขวดละ 20 บาทค่ะ ทาถึง 2-3 รอบแล้ว สีก็สึกหรอง่าย ปลายๆเล็บสีจะหลุดภายใน 1-2 วันค่ะ หลังจากนั้นสีก็จะร่อนหลุดมากขึ้น ซึ่งสีทาเล็บแบรนด์ระดับนี้ ราคาขนาดนี้ น่าจะมีคุณภาพมากกว่านี้หน่อย ไม่ประทับใจเลยค่ะ
10 years ago