daisy

mukimukiee
mukimukiee

3 years ago

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

มูกิได้รับขนาดทดลองมาจากจีบัน เป็นANRสูตรใหม่
ต้องบอกก่อนเลยว่ามูกิเป็นคนผิวผสมจะมันช่วงทีโซนแต่ไม่มากแต่แห้งช่วงโหนกแก้ม และเป็นคนที่นอนน้อยนอนดึกตลอดบวกกับชอบขยี้ตาด้วย ทำให้มีใต้ตาคล้ำหนังตาคล้ำ ผิวดูโทรม เหมือนคนนอนไม่พอ (จริงๆก็นอนไม่พอแหละ)
การรีวิวในครั้งนี้เป็นการทดลิงใช้ANRสูตรใหม่ในระยะเวลา7วันติดต่อกัน โดยมูกิไม่ได้ใช้สกินแคร์ตีวอื่นเลย เพราะมูกิอยากทดสอบประสิทธิภาพของANRสูตรใหม่นี้แบบเดี่ยวๆเลย

ก่อนอื่นเลยขอพูดถึงtexterก่อนน้า
เนื้อสัมผัสมีความเหลวกว่าสูตรเก่า เวลาทาไปแล้วซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยสูตรเก่าจะมีความหนึบๆกว่านี้นิดนึง เรื่องกลิ่น เราว่าคล้ายๆกันนะ ไม่ค่อยแตกต่างเท่าไหร่

ความรู้สึกหลังใช้
ตื่นมาผิวอิ่มฟูเช่นเคย หลังใช้ผ่านไป5วันสังเกตุได้อย่างชัดเจนจากรูปที่เราถ่ายไว้ว่ารูขุมขยกระชับขึ้น และในระหว่างที่ใช้7วัน ก็ไม่มีสิวเม็ดใหม่ขึ้นมานะ รอยคล้ำใต้ตาจางลงนิดนึง หน้าดูไม่โทรมเท่าก่อนใช้ ส่วนเรื่องริ้วรอยเราว่าในระยะเวลา7วันอาจไม่เพียงพอ เลยยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ ส่วนในระหว่างวันเร่รู้สึกว่าความมันบนใบหน้าลดลงนะ เครื่องสำอางติดทนขึ้นกว่าเดิม ผิวทรงโหนกแก้มมีความชุ่มชื่นขึ้นมาบ้าง

ความรู้สึกเมื่อเปรียบเทียบกับสูตรเก่า
สำหรับเรา เรารู้สึกว่าไม่ค่อยต่างจากเดิมมากเท่าไหร่ คือความต่างในผลลัพมันแบบบอย่างละนิดอย่างละหน่อย ไม่ได้ชัดเจนมาก แต่ที่ชัดเจนมากๆก็คือtexture อันนี้เปลี่ยนไปแบบชัดเจน ที่แบบเหลวกว่าเดิมนิดนึงแต่เราชอบแบบนี้มากกว่านะ ซึมไวดีด้วย

  • กลิ่นหอม หอมมาก
  • ชุ่มชื่นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ก็ดีอยู่นะ
  • ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ทาปุ๊ปซึมปั๊ป ไม่เหนียวเลย
  • ลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ ดูจางลงนิดนึง
  • ลดริ้วรอย ไม่เห็นผล

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

4.0