daisy

Natchiii
Natchiii

2 years ago

ใช้ผลิตภัณฑ์นี้หมดแล้ว

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution
เซรั่มตัวดัง ลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าใสที่ใครๆก็บอกว่าดี ติดอันดับ 1 ในไทยมา 3 ปีซ้อนแล้ว
วันนี้จะมารีวิวว่า ใช้กับผิวหน้าคนแพ้ง่าย ผิวมันแต่ผิวขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง แถมมีรอยสิว รอยแดง รอยดำ พร้อมจุดด่างดำ กระจางๆ แบบผิวหน้านัทแล้ว ผลออกมาจะเป็นยังไงนะคะ

ตัวแพคเกจมาในกล่องกระดาษ ด้านในเป็นขวดบรรจุภัณฑ์ บรรจุปริมาณ 30 ml. ตัวขวดสีใส สกรีนตัวหนังสือที่ขวดเลย ดูหรูหรา ไฮโซ ผู้ดีใช้ หัวดร๊อปเปอร์การดูดเนื้อเซรั่มทำได้ดี ใช้งานสะดวก

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเซรั่มสีใส เหลว กลิ่นหอมแบบสมุนไพรอ่อนๆ สำหรับนัทชอบกลิ่นนี้นะคะ รู้สึกว่าเป็นกลิ่นหอมธรรมชาติดี กลิ่นแบบผู้ดีมากๆ เวลาทาลงผิวแล้วเนื้อเซรั่มซึมไว เนื้อเกลี่ยง่าย ลื่นผิวมากๆ ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นผิว มีเหนียวติดหน้าในช่วงแรก พอเซรั่มซึมลงผิวหมดก็ไม่เหนียวเหนอะหนะแล้ว
นัทใช้หลังล้างหน้า เช้า-เย็นเลยค่ะ ถ้าทาตอนเช้าจะตามด้วยครีมกันแดดด้วย สำคัญมากๆ

ระหว่างวันผิวหน้าไม่มันเยิ้มเยอะเท่าไหร่ ด้วยความที่เขาเป็นเซรั่มด้วย เลยไม่ทำให้หนักผิวหน้า ผิวดูสุขภาพดี รู้สึกว่าเขาอุ้มน้ำในผิวได้ดีด้วย ออกแดดแล้วไม่แสบผิว หน้าไม่ดำ ใช้ตอนกลางคืนตืนมาแล้วผิวดูกระจ่างใสดีค่ะ นัทผิวแพ้ง่ายแต่ตัวนี้ใช้แล้วไม่แพ้นะคะ

หลังใช้ต่อเนื่องกันประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกว่า ผิวกระจ่างใสขึ้นในระดับหนึ่ง รอยดำจากสิว และรอยกระ ดูจางลงนิดหน่อย คือไม่ได้หายไปหมด แต่ดูจางลง และสีผิวดูกระจ่างใสขึ้น รอยที่อยู่ในชั้นผิวลึกๆ ยังมีอยู่ เวลาถ่ายรูปก็ยังเห็นเป็นจุดด่างๆ ที่ผิว ถ้าใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆ น่าจะดีขึ้น เพราะรอยดำที่ชั้นผิวบนๆ ดูจางลงแล้ว

สำหรับปริมาณ 30 ml. ราคาเต็ม 2,700 บาท ถือว่าราคาค่อนข้างสูงอยู่ แต่มักจะมีโปรโมชั่นบ่อยๆ สามารถซื้อที่ร้านหรือซื้อออนไลน์รับโค้ดส่วนลดต่างๆได้หลากหลายที่ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน หลายๆ แอพก็มีโปรลดราคาด้วย
ถามว่าคุ้มค่ามั้ย กับราคา ปริมาณ และผลลัพธ์ ก็ถือว่าคุ้มอยู่นะคะถ้าซื้อช่วงโปรฯ ถ้าราคาเต็มก็แพงไปหน่อย แต่หนึ่งขวดน่าจะใช้ได้ประมาณ 2-3 เดือน คือใช้ดี คุณภาพดี ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจเลยค่ะ

ผลลัพธ์การใช้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าด้วยนะคะ คนที่หน้าใสอยู่แล้วอาจจะไม่เห็นผลอะไรเท่าไหร่ และคนที่มีสิวง่าย ตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรื่องลดสิวนะคะ แต่คนที่มีรอยดำต่างๆ จะเห็นผลค่อนข้างชัด เพราะคุณสมบัติของเขาทำมาสำหรับแก้ปัญหาจุดด่างดำโดยเฉพาะ

คะแนนเต็ม 10 ให้ 9 นะคะ สำหรับนัท
ชอบทุกอย่าง ทั้งแพคเกจ เนื้อสัมผัส ผลลัพธ์ที่ได้
หักนิดเดียว ราคานี่แหละค่ะ สูงพอสมควรเลย
แต่ถามว่าถ้ามีตังจะซื้อใช้ต่อมั้ย ซื้อนะ รู้สึกว่าใช้ดี เข้ากับผิว และตอบโจทย์เรื่องจุดด่างดำที่มีอยู่ด้วย เพราะอายุเยอะแล้วพวกรอยต่างๆ จุดด่างดำ ฝ้ากระ ก็ชัดขึ้น หายช้าอีก ต้องหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวมาใช้ ไม่งั้นหน้าลายด่าง สีผิวไม่เรียบ ไม่สวยแน่นอน

  • กลิ่นหอม เฉยๆ
  • ชุ่มชื่นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น รู้สึกผิวแข็งแรง สุขภาพดีมาก
  • ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ ก็โอเคอยู่ เหมือนมีอะไรมาเคลือบนิดนึง
  • ลดรอยหมองคล้ำจุดด่างดำ ดูจางลงนิดนึง
  • ลดริ้วรอย มันดูตื้นขึ้นนิดนึงนะ

ใช้ผลิตภัณฑ์นี้หมดแล้ว

5.0