daisy

Cutemkt
Cutemkt

11 years ago

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

ตอนแรกไม่ได้คิดจะใช้เลยเพราะหน้าไม่ได้มีปัญหาสิวหรือรอยแดง มีแต่แห้งและตีนกาก่อนวัย
แต่พอได้ลองทีเคาเตอร์อดไม่ได้ที่จะเอามาเป็นเจ้าของ อิอิ พี่คนขายเค้าเคลมว่าช่วยเรื่องความชุ่มชื้น รอยตีนกาในระยะยาว ขวด 1.7 oz ราคา$410 รวมภาษี ก็ประมาณ12,000 บาทไทย ใช้เพียงครั้งละ 1-2หยดก็เกลี่ยได้ทั่วหน้าแล้วขวดนึงอยู่ได้มากกว่า 1 ปี แน่ๆ เพราะไม่ได้ใช้ทุกคืน แต่ใช้เป็นเซรั่มสลับกับตัวอื่น ตัวนี้ใช้หลังสครับหน้า หรือมาส์กหน้า สัปดาห์ละ 2 ครั้งเอง
ฝาขวดจะมีไม้พายตักเนื้อผลิตภัณฑ์อยู่ด้านใน ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่เพราะเนื้อเป็นซิลิโคนข้นๆ เราต้องคอยให้มันหยดใส่มือเอง เพื่อนิ้วจะได้ไม่โดนไม้พาย กลัวเชื่อโรคอ่ะ ลาแมร์น่าจะทำเป็นขวดปั๊มแบบเซรั่มมากกว่ามันจะอนามัยมากกว่านี้ ถือว่าแพคเก็จจิ้งยังไม่ผ่าน แต่คุณถาพดีเริ่ศ


เนื้อผลิตภัณอย่างที่บอกว่าเป็นเจลซิลิโคนข้นคลั่กๆ เวลาใช้เราจะเอา 2หยดที่ว่านั้นมาแตะ 5 จุดแล้ว pad คือแปะๆเอา หลังจากแปะทั่วแล้วค่อยนวดวนๆจนมันซึมไปทั้งหน้า ทันที่ที่ใช้ก็รู้สึกหน้านุ่มเลยคะ กลิ่นอะโรมา หอมมากๆๆๆๆ บางคนจะว่ากลิ่นเหมือนคนแก่สมุนไพรๆนิดๆ แต่สำหรับเรามันหอมมาก ระหว่างใช้นี่ดมแล้วรู้สึกผ่อนคลายเหมือนลาเวนเดอร์ โน่นเลย

เราใช้หลังจากโทนเนอร์ ก่อนลงครีมด้วยค่ะ ใช้ตัวนี้ร่วมกับ CDLM ทำให้ครีมซึมเร็วด้วยค่ะ ไม่ได้อุปทานไปเองแน่เพราะเทียบกับตอนไม่ใด้ใช้เซรั่มตัวนี้แล้วครีมจะหนืดกว่า ซึมช้ากว่า
แล้วก็ใช้ก่อนนอนนะ ตื่นมาหน้าไบรท์เลย รักมากๆอีกตัว คือไม่รู้ว่าไบรท์เพราะครีมหรือเซรั่ม แต่ยกความดีให้ทั้งสองตัวเลย

ควบคุมความมัน
5.0
กลิ่น
5.0
ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย
5.0
ซึมซาบเร็วไม่เหนอะหนะ
5.0
ชุ่มชื้นช่วยให้ผิวยืดหยุ่น
5.0

กำลังใช้ผลิตภัณฑ์นี้อยู่

5.0