daisy

REVIEW

โอเครนัมเบอร์วัน Diptyqe แบรนด์ที่เราชอบมากแบรนด์หนึ่งของน้ำหอม Niche... nicheที่แปลว่าแพง55555555 เค้าออก the Orphéon กลิ่นออกใหม่ของ Diptyque ??
.
จะบอกว่าชอบมากกกกกกกกกก สำหรับชะนีวอแวแบบเรา กลิ่นให้กลิ่นอายของบาร์เก๋ๆได้ดีงาม เพราะ inspireของน้ำหอมกลิ่นนี้มาตาก Mythical barข้างๆช็อปดิปทีคที่ the Saint Germain quarter ฝรั่งเศส สาขาแม่ของแบรนด์
.
กลิ่น...คือถ้าใช้ชอบ Fleur de Peau ต้องไปลอง แต่กลิ่นนี้ทางเราว่า genderless กว่า Fleur de Peau (นางจะเหมาะกับผู้หญิงมากกว่ามาก) ตัว the Orphéon นั้นจะค่อนข้างgenderless จะผู้หรือนี ทางเราว่าได้หมดไม่ติด! บนตัวผู้ชายคืออบอุ่น ผู้หญิงคือสะอาดเรียบหรู แต่ลองแล้วอาจจะไม่ได้ชอบทุกคน ดมจากขวดคือบอกยากมาก ทางเราไปลองเทสต์บนตัวมาคือหยุดดมตัวเองไม่ได้ คิดเองว่าบนตัวเราเด่นออกทาง Floral& Powdery แต่มาอ่านกลิ่นจริงๆคือเค้ามี Juniper berry, Cedar, Tonka bean และ Jasmine จะออกแนว Floral และ Woodyมาก สดชื่นมาก แต่ก็ยังมีความwarm
.
✨กลิ่นให้ฟีลคนเนี๊ยบ ไม่กระโตกกระตากว่าหอมมมม!!! แต่อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น อยากค่อยๆดมหรือเข้าใกล้เธอทีละเล็กทีละน้อย ต้องย้ำว่า ไม่ได้ยั่วเยแบบเดินผ่านแล้วหอม สายintrovertน่าจะเลิฟมาก ถ้าextrovertต้องเดินผ่านผู้หรือนีหลายรอบหน่อยเพื่อให้เค้าหันมานะน้องนะ
.
แต่ คหสต มากๆ แนะนำให้ไปลอง เพราะเดี๊ยนหยุดดมแขนตัวเองไม่ได้ เรียบหรูดูแพง ไม่ตะโกน!! แต่ผู้ดีมากแม่ ผู้ดีแบบแพง เพราะน้องเค้าแพงจริง มีแค่รุ่น Eau de Parfumeด้วย 75ml/7,450บาท แพงน้ำตาไหล ใช้บัตรM card กะแต้มบุญลดไปมาเหลือ 6พันจิ๊ดนึง...ขนหน้าแข้งชั้นร่วงมิเบา ราคาแรง เลยสมควร**ไปลองเองเถิดพี่จ๋า
3 years ago