daisy

REVIEW

ตัวนี้นะ ทาแว่บแรกความรู้สึกดีมาก หน้าฉ่ำวาวกำลังดี แต่พอเดินออกอากาศบ้านเราเพียงไม่นานเท่านั้น ตกร่องผิวเลยค่ะ เป็นคราบในจุดที่หน้าเราแห้งเป็นขุย ไม่ค่อยปกปิดด้วยให้ลุคใสๆ

พอครั้งต่อๆไปเอาใหม่ ตอนกลางคืนบำรุงหน้าให้ดี ให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ วันนี้มั่นใจไม่ต้องออกไปตากแดดตากลมที่ไหน นั่งทำงานอยู่ในห้องแอร์อย่างเดียว เลยลองทาดู ปรากฎว่าเฮ้ยยยยยยยย เวิร์คอ่ะ หน้าฉ่ำวาวโกลวตลอดวัน ไม่ตกร่อง ไม่เป้นขุยในจุดที่ผิวลอกแล้ว

คือถ้าจะใช้คุชชั่นแบบนี้อ่ะ คือต้องมั่นหน้าอ่ะว่าผิวเราดีนะ ผิวเราชุ่มชื้นอิ่มน้ำนะ แล้วต้องอยู่ในห้องแอร์อ่ะ ถึงจะเวิร์คจ้า
9 years ago
ใช้ติดต่อกันมาประมาณ2อาทิตย์ได้ คือทาแทนครีมก่อนนอนทุกคืน ผลปรากฎว่า หน้าชุ่มชื้นขึ้นแบบสุดๆไปเลยค่ะ ไม่แห้ง เลย ปกติเราหน้าแห้งมาก เวลาอาบน้ำล้างหน้าเสร็จซักพัก จะคันยิบๆ ยิ้มกว้างๆหัวเราะกว้างๆก้อจะตึงและยิบๆค่ะ แต่หลังจากทาอันนี้คือมันดีอ่ะ เราไม่ได้ทาหนานะคะ เราทาเหมือนทาครีมธรรมดานี่แหละ เรื่องชุ่มชื้นนี่ยกให้เลย แต่เรื่องของจุดด่างดำจากสิวเราว่าไม่ค่อยช่วยนะ แต่มันก้อทำให้หายเร็วกว่าไม่ทาไรเลย เพราะถ้าผิวชุ่มชื้นแล้วอะไรๆก้อดีขึ้นด้วย ริ้วรอยก้อตื้นขึ้น ผิวก้อผลัดดีขึ้น รักมากค่ะพูดเลย
9 years ago
ดมกลิ่นแล้วชอบมาก เลยซื้อมาใช้ตอนลดราคาครึ่งนึง บอกเลยว่าประทับใจมากๆ เม็ดสครับใหญ่ แต่มน มันเลยไม่บาดผิว ล้างออกง่าย กลิ่นหอมติดผิว และแม้ว่าเราจะผิวแห้ง แต่สครับตัวนี้ไม่ได้ทำให้เราผิวแห้งขึ้นเลย อาบเสร็จซักพักใช้เล็บขูดผิวดูก้อไม่เกิดรอยขาวๆ ต่างกับสครับบางตัว แค่เช็ดตัวแห้งลองขูดผิวดูก้อขาวเป็นทางแล้ว แต่ด้วยความที่มันเป็นเกลือ เวลาไปโดนผิวที่เป็นแผลก้ออาจจะแสบๆบ้างนิดหน่อย แต่เราก้อทน เพราะคิดว่าเกลือช่วยทำให้แผลหายไว ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า แต่สรุปคือชอบสครับตัวนี้มากค่ะ คิดว่า ถ้า โลชั่น,ครีม หรือครีมอาบน้ำกลิ่นเดียวกันนี้ลดราคาอีก ก้อจะไปเหมาครอบครัวกลิ่นนี้มาใช้ด้วยกันค่ะ เลิฟฟฟฟ
10 years ago
เราพกกระจกนี้ติดตัวตลอดๆ เรารู้สึกว่าดีไซน์เลอค่าแก่การมีไว้ในครอบครองมากๆ หยิบขึ้นมาแล้วสวยเลย ฟังถูกแล้ว หยิบขึ้นมาส่องก็สวยแล้วอ่ะ บานใหญ่พอดีหน้าเลย ถือมุมเดียวส่องได้ครบทั้งหน้าจับถนัดมือ วัสดุค่อนข้างแข็งแรง เราใช้มาได้4-5เดือนแล้ว ก็ยังไม่มีหลุดลอกร่อนใดใดนะ อาจเป็นเพราะเราเก็บใส่ถุงผ้าตลอดเวลาด้วยมั้ง แต่เป็นถุงที่เราหาเองนะ เพราะกระจกจิลรุ่นนี้ไม่มีถุงผ้าแถมให้จ้ะ ถุงผ้าจะมีให้เฉพาะรุ่นพับๆ ราคาเราจำไม่ได้เป๊ะๆ แต่น่าจะหลักพันกว่าบาท ซึ่งเราว่าสูงนะ เมื่อมองว่ามันก็คือกระจก แต่เรายอมซื้อเพราะหยิบมาส่องแล้วสวยเลยตั้งกะยังไม่ได้ทำใดใด กร๊ากกกกกกก

สรุปคือรักมาก กระจกนี้
10 years ago