daisy

REVIEW

เหมือนจะเปลี่ยนตลับแล้วนะ เพิ่งซื้อมาเป็นตลับกลมๆฝาปิดหมุนๆนะคะ ขนาด 3 กรัม เราใช้สี 02 ใช้นานมาก ราคาไม่แพง เนื้อจะค่อนข้างหนักและข้น ก่อนใช้ต้องวอร์มครีมดีๆนะคะ ไม่งั้นจะหนาเกลี่ยยากและสีจะขาวไปหลอกตา ปิดแพนด้าอยู่ ใต้ตาเราสีคล้ำชัดมาก คล้ำที่สุดใน ผญ 50 คน เรื่อวจริง 55 แต่ตัวนี้เอาอยู่เพราะสีอันเดอร์โทนเหลืองเหมาะกะผิวขาวเหลืองที่ไม่ขาวมากและเนื้อหนัก เลยปิดได้เริ่ด แต่ข้อเสียก็เหมือนกับคอนซีลเลอร์เนื้อหนักทั่วไป คือตกร่องนะ อาจต้องเกลียเพิ่มนิดนึงระหว่างวัน แต่ไม่ต้องห่วงเพราะสามารถเติมทับเมคอัพได้ เกลี่ยดีๆจะไม่เป็นคราบ
สำหรับสิวปกปิดได้ดีมาก เหมาะมาก แนะนำเลย
10 years ago
วิ้งสีขาวอมชมพูเนื้อละเอียดและสวยมาก ใช้ไฮไลท์ดั้ง คาง โหนกแก้ม เหนือริมฝีปากและหน้าผากได้เหมาะมาก แต่ไม่แนะนำสำหรับใต้ตานะคะ เพราะมันต้องลงหลังคอนซีลเลอร์และรองพื้นใช่มะ ทีนี้มันก็จะลบรองพื้นและคอนซีลเลอร์ให้จางลงจากความเป็นเนื้อออกน้ำๆของนางนั่นเอง ไม่สามารถใช้เติมได้ระหว่างวัน เพราะจะทำให้รองพื้นหรือแป้งที่ลงไว้เดิมพังเป็นคราบค่ะ!! และแปรงที่ให้มาในขวดไม่สามารถใช้ทาหรือแต้มได้จริงเนื่องจากขนแปรงอ่อนนิ่มยวบเกินไป เหมือนเอาไว้ให้แตะๆเนื้อครีมออกจากขวดได้เฉยๆ แต่ไม่สามารถวาดตามแนวดั้งได้ หรือไม่สามารถแปะบริเวณต้องการได้สม่ำเสมอ อะไรประมาณนี้ค่ะ ข้อดีคือสีสวย ดูธรรมชาติ ไม่ขาวจนดูมันเวอร์ เนื้อเนียนมากและขวดนึงใช้ได้นานชาติครึ่งค่ะ
ถ้าน้องนักศึกษาอยากใช้ และรู้สึกแพงไป พี่แนะนำ OP Dazzling Glow Twinkle Potion ลักษณะขวดเหมือนกัน สีคล้ายกันมาก แต่เนื้อละเอียดไม่เท่า high beam แต่พอแทนกันได้อยู่นะเออ
10 years ago
คือตอนแรกใช้แบบเนื้อครีม spf50 อยู่เราก็ว่าดีแล้วนะ พอดีตอนนั้นวัตสันจัดโปรตัวนี้ 1 แถม 1 เราเลยลองสอยนี่มา ปรากฏใช้แล้วกลับไปตุนมาอีก 10 ป๋อง เรื่องจริง 55 คือมันใช้ดีมาก สเปรย์เนื้อใส หอมกลิ่นแบบฉบับบานาน่าโบ๊ท พ่นแล่วเย็นๆบนผิว แล้วเอามือลูบๆให้ทั่ว มันจะซึมเข้าผิวไปเลย ไม่เหนอะหนะ ไม่เปรอะเสื้อผ้า เริ่ดเวอร์ รักนางมาก ไม่ต้องเสียเวลามานั่งทาครีมให้ไม่เป็นคราบ ต่อไปนี้คงขาดนางไม่ได้ แต่ราคาตอนไม่เซลล์ อาจซีเรียสอยู่นะ ส่วนเารื่องประสิทธิภาพ คือใช้แล้วไม่ดำลงนะ เลยคิดว่าน่าจะโอ ปกป้องแดดได้ดีอยู่
10 years ago