daisy

REVIEW

ได้รับเลื่องลือมานานคะ แต่ไม่เคยคิดใช้เลย ช่วงไปที่ ตปท อากาซแห้งหนาวมาก ปากแตก ผิวแห้ง เลยนึกขึ้นได้ว่ามีครีมสารพัดประโยชน์ตัวนี้ 8อาวเวอ เลยลองเซริทหาข้อมูลดูจากเมืองนอก เค้าบอกว่าเป็นครีมสารพัดประโยชน์คะ ดารา นางแบบ นิยมใช้กันจะทาผิว ทาหน้า ทาปาก ทุกสิ่งเอาอยู่ นางแบบคนนึงจากเว้ป โมเดลเรคเคอเมน ดอทคอม บอกว่านางชอบเอามาพอกหน้าเวลาหน้าล้า ๆ แอบเอามาทาขนตาตอนเช้าเวลาอยู่กะแฟน(ไม่อยากให้แฟนจับโป๊ะได้ว่าทามาสคาร่าตอนตื่นนอน 5 5 ) เนื้อเหมือนขี้ผึ้งเหลว ๆ สีส้ม ๆ ครีม ๆ มีกลิ่นเหมือนยา เคยเอามาทาหน้าไม่ค่อยชอบคะ ชอบเอามาทาเปลือกตาบนดูเงา ๆ วาว ๆ เก๋ ๆ ดีคะ อ้อช่างแต่งหน้าเมืองนอกเอาตัวนี้มาทาทับเมคอัพบาง ๆ เพื่อได้ลุคดูโกลว ๆ ด้วยนะคะ ปล. เอามาทาปากแล้วปลื้มมากปากนุ่มนิ่มแก้ไขปันหาปากแตกได้ชะงักนักแล เราซื้อมาประมาน 800 บาทถ้าเทียบเป็นเงินไทยนะคะ ปริมาณ 50 มล. หมดอายุหลังจากเปิดใช้งานแล้ว 3 ปีคะ ^^
10 years ago
เห็นคนชอบกันคะ ไม่เคยลองตอนทำงานเป็น บีเอ MAC ก็ไม่เคยลอง (กับผิวตัวเองนะคะ) มีโอกาสลองเพราะมาอ่านรีวิวนี่ละคะ และแล้ว แท่มแท่มแท้มมมม พลาดคะ ไม่น่าเลย ส่วนตัว ปุณว่าแป้งมันไม่ค่อยละเอียด อีกทั้งปุณคิดว่าหนาไปคะ ลองใช้ได้ประมาณ 14 วันต่อเนื่อง ไม่รอดคะ ไม่สามารถนำมาใช้อีกได้ อีกทั้งซื้อที่ซิดนี่ตีราคาแล้วแพงกว่าเมืองไทยมากโขคะ เราเลยขายต่อเพื่อนไป และเพื่อนก็ไม่ชอบอีก สรุป ทุกวันนี้ไม่เปลี่ยนใจจาก laura mercier แล้วคะ * ปล. ไม่ได้มาดิสเครดิท เครื่องสำอางตัวนี้นะคะ แค่แสดงความคิดเห็นส่วนตัวคะ ^^ อย่าลืมไปลองนะคะให้ลองทา เพราะรีวิวดี ๆ เยอะมากสำหรับตัวนี้คะ เหตุที่ซื้อมาเพราะรัวิวในนี้คะเลยไปซื้อลองสีเอากลับบ้านเลยคะ คุณอาจจะใช้ไม่ถูกเหมือนปุณเองก็ได้นะคะ^^ บีเอที่นั้นน่ารักเป็นกันเองมากคะ ใจดี อยากให้ที่ไทยเป็นแบบนี้บ้างจัง เฮ้อ ... ^^
10 years ago
เคย love ตัวนี้ช่วงทำงานเป็นบีเอ M.A.C ช่วงสั้น ๆ ช่วง 1 คะ แล้วก็ลืมไปพออกมาก็มีอคติไม่อยากเจอแบรน์นี้อีกคะ 55 (นอกเรื่อง) พอดีช่วงนั้นอยู่ ซิดนี่ อากาศประมาณ 8-10 องศา หน้าแห้งคะ แห้งฝุด ๆ อยู่บ้านเปิดอ่านไปเรื่อยเจอตัวนี้ในนิตยสารก็รู้ว่าคงช่วยเราได้และก็จริง ๆ คะ เอาละคะ สรรพคุณตัวนี้นะคะ MAC strob cream จำได้คร่าว ๆ ดังนี้คะตัวนี้จัดอยู่ในหมดหมู่ของ มอยเจอร์ไรเซอร์ ให้ความชุ่มชื้นผิวแบบฉับพลันคะ ให้ผิวดที่ดูอ่อนล้า ไม่สดชื่น ให้กลับแลดูสดใสสว่างมีชีวิตชีวามากขึ้น อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีอะไรน้าจำไม่ได้คะ จะช่วยเก็บและปล่อยความชุ่มชื้นสู่ผิวเป็นระยะ ๆ จะทำให้ผิวคุณแลดูสดชื่นอิ่มเอิบน้ำตลอดวันคะ เห็นสรรพคุณแล้วใช่ไหมคะ เป็นมอยเจอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นผิว แต่ให้ผลทางเมคอัพด้วย ซื้อ 1 ได้ถึง 2 เลย ส่วนตัวปุณใช้ตัวนี้ทาตอนเช้าผสมกับครีมกันแดดเลยคะ^^ สำหรับสาว ๆ ที่ผิวมันตัวนี้ก็มีสำหรับผิวมันนะคะ แบบโลชั่น แต่* ยังไม่มีขายในไทยคะ // จะยังงัยสนใจไปลองเล่นกันได้นะคะที่ counter MAC ทั่วประเทศลองเลยคะ อย่าสนใจบีเอ คะเรามีสิทธิ์ลอง ถ้าบางคนกลัวบัเอ MAC ให้ไปที่สาขา Paradise Park คะ สาขนั้น lovely ฝุด ๆ แล้วคะ เคยทำงานด้วย แล้วชอบสาขานั้นสุด ๆ แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าพี่ ๆ ที่ปุณ เคยร่วมงานด้วยยังทำสาขานั้นรึเปล่านะคะ หวังว่ารีวิว นี้คงช่วยในการตัดสินใจของสาว ๆ ได้นะคะ ^^
10 years ago
เริดสะอาด ล้างออกง่ายคะ ที่ซื้อมาเพราะอยากลอง แต่สรุปไม่ได้ใช้ต่อนะคะ (เอ๊ะ! ทำไมละ) ใช้แค่ขวดเดียวก็เพราะว่า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางยี้ห้ออื่น ราคาเบา ๆ 400 บาทก็ทำได้เท่านางแล้วนะคะเดี่ยวนี้ ส่วนตัวปุณเลยคิดว่าเก็บตังส่วนนี้ไปลงทุนกับครีมบำรุงผิวดีกว่าคะ แต่บีเอเค้าบอกว่าสะอาดจริงจนไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าเลยนะคะ แต่สำหรับปุณ แล้วใช้โฟมต่อทุกทีคะชิน สรุปดีคะ ราคาแพง สำหรับคนที่ไม่แคร์เรื่องราคาอยากได้อะไรที่เลอค่าครบเซท จัดไปเลยคะอย่าคิดมาก แต่สำหรับคนที่ราคานักศึกษาไม่มีรายได้แบบปุณแล้วละก็อย่าเพิ่งเลยคะเพื่อน ๆ ยังมีของถูกคุณภาพดีเหมือนกันนะคะตัวเธอ ^^
10 years ago
สิ่งนี้สำหรับตัวปุณแล้ว ถือว่าเป็นที่สุดของที่สุดแห่งโฟมล้างหน้าตลอดกาลคะ ใช้มาหลายหลอดมาก พยายามหาสิ่งอื่นมาทดแทนนางอยู่เนื่องด้วยราคา ก็ยังคะ ยังไม่ประสบผลสำเร็จ อีกทั้งกลิ่นกุหลาบถูกใจจอยมาก ๆ คะล้างแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ไม่แห้งตึง สะอาด ฉดชื่นคะ ส่วนตัวผิวแพ้ง่ายคะ แต่เดี๋ยวก่อนตัวนี้ไม่แพ้คะ ชนะ! ทั้งผิว และ ชนะทั้งใจไปเรยคะ ของเก๊าดรจริง ๆ นะฮร้า สาว ๆ **มีสตินะคะสำหรับคนที่มีโฟมล้างหน้าที่เลิฟ ๆ อยู่แล้วอย่าเพิ่งเปลี่ยนใจเลยคะนางเลอค่าคะสูงส่งราคาแพงเชียว ชิส์ 55 ( แต่สำหรับคนที่มองหาอะไรเลอค่า ล้างสาะอาดจริง ไม่แห้งตึงตัง แถมได้อารมณ์ ผ่อนคลายสบายผิวอล้วละก็ ปุณคิดว่าไม่น่าผิดหวังค้า )
10 years ago
ปุณ ๆ แพ้คะ ใช้แล้วคันผิวยริเวณรอบดวงตา ตอนแรกไม่เชื่อคะว่าแพ้ เพราะเราไม่แพ้ตัวอื่นของเอสเคทู เลย ชนะนางมาโดยตลอด แต่ตัวนี้ยอมนางคะนางเกิดมาเพื่อชนะจอยจริง ๆ (ห๊า?ใครชื่อจอย 55) เข้าเรื่อวคะใช้คืนแรกคัน ตอนเช้าก็คัน ตกดึกเอาอีก ทีนี้ ตาบวมเป็นนกกะปูดคะ แถมมีสิวเล็ก ๆ อักเสบขึ้นบริเวณใต้ตา ปุณก็เลยหาข้อมูลได้ใจความว่า ครีมที่จะทดสอบว่าแพ้ชวัร์ ๆ นะคะ ให้เอาครีมมาทาปากคะ เพราะปากเราก็อ่อนโยนแพ้ง่ายพอ ๆ กับผิวบริเวณรอบดวงตาคะ จัดเลยคะไม่รอช้า ฟาดไปที่ริมฝีปากโบ๊ะ!! สรุปคันคะเยอะ เลยคะ แต่ในความพ่ายแพ้ก็มีความโชคดีของปุณ ๆ อยู่นะคะ
1. นางแพงสูงส่งเลอค่าคะ เราไม่เหมาะกับนางเราก็ไม่ต้องเสียเงินเพื่อนางชิมิเค๊อะ
2. ได้มาเป็นขนาดทดลองใช้คะ ไม่ได้เสียเงินซื้อนางเพราะความวอแวของตัวเอง
และข้อสุดท้าย 3. สอนให้เรารู้ว่าอะไรที่เราใช้แล้วดีไม่แพ้ เชื่อมันในแบรน บางครั้งมันก็ไม่เหมาะกับเราไปสะทุกอย่างคะ ^^
10 years ago
คือสิ่งนี้เป็นโทนเนอร์ที่เราปรับทับใจนาง และยังวิแวกับนางอยู๋ เนื่องจากไม่แพ้และดีจริงคะ ตัวนี้จะทำงานร่วมกะตัว Facial Treatment Essence นะคะคือตัว เอสเซ้นจะผลัดเซลผิวที่ตายคะ คายแล้วไปไหนไม่ใช้ไปนรกหรือสรวงสวรรค์นะคะ ก็ตายบนหน้าจอยนี่ละคะ กรี้ด แอบกรีดร้อง 5 5 ใช่คะตายบนหน้าจริงเจง เจ้าตัวนี้นะคะด้วยความที่ตัวเค้ามี AHA9 หรือ 8% นี่ละคะ ก็จะคอยกวาดเอาเซล์ที่ตายแล้วหลุดออกจากผิวเราที่เราเรียกว่าคราบเคราตินคะ และยังช่วยส่งเสริมให้ เอสเซ้น ซึมง่ายและก็ทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นคะ ราคามาพร้อมกับคุณภาพอีกแว้ว -*- แต่มีสติคะ เดี๋ยวนี้ก็เริ่มมีผลิตภัณฑ์โทเนอร์ราคาสบายกระเป๋า ซึ่งเป็นAHA เหมือนกันนะคะ ลองหาเปรียบเทียบดู ไม่อยากอวยให้มากคะทราบคะว่าจ่ายแต่ละที แพงคะเอาเรื่อง นศ. อย่างจอยอีกแล้ว ^^ (ขนาดไม่อวยมากนะนี่มาเป็นเรื้่องเลย) 55
10 years ago
คนอื่นอาจจะไม่พิศมัยกับกลิ่นเจ้าน้ำ พิเทร่า ตัวนี้นะคะ แต่สำหรับปุณ ๆ เองหลงรักไปแล้วคะมันเปรียบเสมือนกลิ่นแห่งพิธีกรรมขั้นตอนในการบำรุงผิวหลังล้างหน้าของเรา อื้มหืมมม (คิดได้งัย 5 5) แต่อานเสร็จมีสติ นะคะ อย่าเพิ่งไปซื้อของจริงคนแพ้พิเทร่าตัวนี้ก็มีคะ ลองผลิตภัณฑ์ทดลองก่อนซึ่งตัวนี้ก็มีขวดเล็กจิ๋วให้เราๆได้ทดลองใช้ ซึ่งหาซื้อได้คามเค้าท์เตอร์ที่เป็นชุด starter kit หรือร้านขายเครื่องสำอางที่น่าเขื่อถือได้ (ย้ำนะคะว่าน่าเชื่อถือได้จริงเจง^^) ส่วนตัวนะคะปรับทับใจนางที่สุดคือ ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิวอักเสบ หรือผิวแสบร้อนจากแดด ภายในชั่วข้ามคืนคะ อีกทั้งนางยังบำรุงเจ้มจ้นโดยไม่ทิ้งความมันเนื่องจากเป็นน้ำ แต่ราคาก็แพงเอาเรื่องสำหรับปุณๆ เหมือนกันคะ แต่ก็ยอมนามา 5 ขวดแล้วสินะคะ สรุปนางเริดจบคะไม่งั้นปุณไม่ยอมเป็นแน่คะ 55
10 years ago
สวยเร่งด่วน คะตัวนี้นำมาใช้เมื่อจำเป็นจริง ๆ แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยซื้อคะ แอบเก็บแลกสะสมแต้มเอา (ก็ของเก๊าแพงนิเค๊อะ) แต่สำหรับคนที่เรื่องแค่นี้จิ้บ ๆ นะคะจัดเลยคะ เพราะนางคือตัวช่วยให้เราผิวดีแบบฉับไวได้จริงจัง คุณแฟนเคยเห็นสภาพก่อนและหลังยังตกใจแบบฮะ ผิวดีขึ้นยังกะดารา แอบเขิล แต่มันก็ไม่ได้อยู่ยงไปยาวนานนะคะ ช่วยคุณได้แค่ระยะ 1 วัน โดยประมาณคะ แต่สำหรับวันพิเศษมันก็คุ้มค่าทางจิตใจชิมิฮะ^^ อีกทั้งปุณเคยอ่านเจอใน diary book ของคุณตั๊กมยุรา ก็ใช้ตัวนี้เป็นประจำอาทิตย์ละ 2 ครั้งนะคะ คิดดูสิคะขนาดคุณตั้กยังยอมสยบนางเลย อื้มหืมมม อยากใช้เลยใช้ไหมละคะ ( สรุปคือ เริดแต่แพงสำหรับราคา นศ. อย่างปุณคะ -_- ) ** แต่ส่วนใหญ่ราคาก็มาพร้อมกับคุณภาพเสมอ สำหรับคนที่ลังเลใจเจ้าตัวนี้อยู่ และอยากสวย Boots ผิวฉับไวแบบเร่งด่วน ปุณๆ คิดว่าสิ่งนี้ไม่ทำให้คุณ สาว ๆ ผิดหวังคะ สำหรับคนที่ไม่แพ้ Pitera นะค๊ะ ^^
10 years ago
มากรีดร้องด้วยอีกคนคะ 55 คือได้ยินสรรพคุณนางมานานมากคะ ส่วนตัวก็ไม่เคยมีโอกาสได้ลองเลย เนื่องจากเราไปวอแวกับสิ่งอื่นก่อน และส่วนตัวสนิทกับบีเอ Bobbie Brown คะ วันนั้นไปเยี่ยม BB บังเอิญบีเอคนสนิทไม่อยู่เลยแวะไปลองแป้งที่เค้าเต้อร์ใกล้ๆ กันคะ แต่งหน้าลงแป้งฝุ่นมาจากบ้านแล้วคือวันนั้นไม่ได้เจอศึกหนักอะไรเลยแค่แต่งหน้าออกมาเดินห้างชิลๆ แต่พอคุณบีเอสะปัดแปรงฟาดแป้งเบา ๆ อื้อฮืมมมม ผ่องเด้งมาเชียวดูนวดธรรมชาติไม่หนาสบายผิวมากเลยคะ(จริงๆ น๊ะเค๊อะ) 5 5 ก็กลับมามือเปล่าคะวันนั้น กลางคืนก็วอแวฝันถึงนางตอนเช้าทาแป้งฝุ่นก็ไม่สวยเท่านางเลย ทนไม่ไหวไปสอยคะ ใช้ดีจริงจังคอนเฟริม คุ้มค่าแก่การลงทุนคะ แต่ไม่ซื้อพับนะคะ จอย ทำใจไม่ได้จริง ๆ ^^
10 years ago