daisy

REVIEW

ตอนแรกก็กลัวแพ้ เลยไปลองใช้กับพี่สาวก่อน ปรากฎผลลัพท์ดีมากค่ะ จึงซื้อมาใช้เองเลย
ใครผิวแห้งมากแนะนำเลยค่ะ แต่ลองหาตัวเทสหรือขนาดเล็กมาใช้ก่อนนะ คนแพ้นี่ก็แพ้ไปเลย แต่คนไม่แพ้นี่ตรงกันข้ามไปเลยค่ะ
มันทำให้ผิวภายในแข็งแรงขึ้นจริงๆ และชุ่มชื่นอิ่มน้ำมากๆ ถ้าผิวเริ่มล้าก็กลับมาเติมด้วยตัวนี้ตลอดค่ะ
ส่วนตัวเราไม่ใช้ทุกวันนะ สักอาทิตย์ละ 3 วันพอ เพราะเคยลองใช้ติดกันละจากที่ผิวชุ่มชื่นกำลังดี กลายเป็นมันไป เพราะส่วนตัวไม่ได้ผิวแห้งมากขนาดนั้น และอีกอย่างตัวนี้ก็ถือว่าราคาสูง แต่ประสิทธิภาพมันคุ้มค่า สกินแคร์ยี่ห้ออื่นแพงกว่านี้แต่ผลลัพท์ยังไม่ประจักษ์เท่านี้ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน อาจจะนอกใจแบ่งไปลองอย่างอื่นบ้าง แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาซื้อตัวนี้ล่ะ มันทำให้ผิวหน้ากลับมาดีขึ้นได้จริงๆ
6 years ago
ตัวนี้เราชอบมากจริงๆสิให้ตาย ปกติหนังหน้าเราไม่ค่อยถูกกับบีบีครีม โบกมือบ๊ายบายไปหลายตัวแล้ว
ดูรีวิวของเพื่อนๆก็ไม่ค่อยจะโอเคเท่าไหร่ แต่ลองซื้อดูเพราะลดราคา ตอนแรกกลัวใช้แล้วเป็นสิวกะว่าถ้าไม่เวิร์คจะขายต่อเพื่อนบ้าน ปรากฎว่ามันเลิศมากพะยะค่ะ
อย่างแรกเลยคือเกลี่ยโอเคนะ ไม่ยาก แต่ก็ไม่เหลวไป กลิ่นก็โอเคดีนะใช้สบาย ทาตอนแรกๆแอบกลัวนางจะทำฉันหน้าเทา เพราะมันดูขาวเทา สีไม่เหมือนหนังหน้ายังไงชอบกล แต่พอเกลี่ยทั่วแล้วลงแป้งฝุ่น หน้ากระจ่างใสเชียว ยิ่งทิ้งไว้สักพักสีจะกลืนไปกับหน้า อยู่ทนถึงตอนเย็นนางก็ไม่เยิ้มเลย ดึกมากๆมีเยิ้มตรงปลายจมูกนิ๊ดดเดียวจริงๆ ที่สำคัญ ผิดคาดมาก สิวไม่ขึ้น ไม่อุดตันเหมือนบีบีทุกตัวที่ใช้มาเลยจ้า
6 years ago
มันเลิศมากจริงๆ แนะนำสำหรับคนมีขนตาอยู่แล้วแต่ขนตาตกค่ะ ปัดครั้งเดียวก็งอนแบบสุดๆ ถึงระดับเจ็ดตามคำโฆษนาเปล่าไม่รู้ แต่มันงอนเด้งค้างเติ่งทั้งวันหนังตาเปิดแผ่สะพรึงเลยทีเดียว แถมยังทำให้ขนตาหนาขึ้น แล้วยาวขึ้นอีกนิดด้วย
ข้อเสียคือ ตัวนี้ล้างยากกว่ามิสทีนรุ่นอื่นๆเลย โหดพอๆกับมาจอลิก้า ต้องพึ่ง remover พลังล้างโหดๆ ใช้ทุกวันสงสารหนังตาแย่
และหัวแปรงมันโค้งและใหญ่ มันซอกซอนขนตาตรงหัวตาไม่ได้ มันเลยงอนไม่ทั่วตา เราต้องหามาสคาร่าหัวเล็กๆปัดซ่อมส่วนที่ไปไม่ถึง
แต่คิดว่าจะซื้อซ้ำอีก ถ้ามีอารมอยากได้ขนตาเป๊ะปัง
6 years ago