daisy

REVIEW

อุต๊ะ ตกใจที่มารีวิวเป็นคนแรก ตัวหัวแปรงมาสคาร่าแบบนี้จริงๆเคยมีรุ่นที่ลายกล่องเป็นแมงมุม ที่เคลมว่าเป็นมาสคาร่ารุ่นแรกๆ ที่ต่อขนตาให้ยาวด้วยไฟเบอร์ แต่ตัวนั้นเลิกผลิตไปแล้ว ปัจจุบันเหลือตัวนี้ที่คุณสมบัติคล้ายกันค่ะ ถ้าใครจะหามาใช้ทดแทนอ่ะนะ

หลายคนอาจไม่ชอบตรงที่ล้างออกยาก แต่ถ้าคุณต้องการมาสคาร่าที่ติดทน กันน้ำ กันเหงือ มันก็ต้องแลกกันนิดนึง เวลาล้างก็ใช้ eye remover โป๊ะทิ้งไว้นานนิดนึงค่ะ จะช่วยให้ล้างง่ายขึ้น ติดทนจริง ดำจริง ยาวจริง แต่เรื่องความหนา ไม่ได้หนาขึ้นว้าวเท่าไหร่ค่ะ สิ่งที่ชอบที่สุดคือตัวแปรงที่ปัด มันเหมือนช่วยหวีไปในตัวขนะปัด ทำให้ขนตาเรียงเส้นไม่จับกันเป็นก้อน โดยเฉพาะเวลาปัดขนตาล่างชอบมากค่ะ ตัวนี้ก้อยปัดแล้วขนตาเด้ง ไม่ตกระหว่างวัน ถือว่าโดยรวมพอใจค่ะ :)
8 years ago
เป็นสิ่งที่ให้คะแนนยากโน๊ะ คือมันมีข้อเสีย แต่ถ้าใช้ให้ถูกมันก็เริ่ดได้เลย เริ่มจากเรื่องวิธีใช้ ถ้าคุณคิดว่าจะควักโปะลงไป.. ดับอนาถจ่ะ ยิ่งถ้าคนผิวมันคือโอกาสไม่ติดหน้าและเป็นคราบสูงมาก แปรงที่ให้มาคือก้อยไม่ได้ใช้ เพราะมันไม่เหมาะที่จะใช้แปรงเกลี่ยจริงๆ เวลาใช้สิ่งที่จำเป็นมากคือการวอร์มผลิตภัณฑ์ เราต้องค่อยๆเอานิ้วแตะที่ผลิตภัณฑ์แล้ววอร์มหลังมือก็ได้ หรือไม่มีเวลาให้ค่อยๆแตะบางๆมาแท๊บๆไปบนหน้า วอร์มบนหน้าไปเลย ย้ำว่า ค่อยๆแตะมาทีละบางๆนะคะ ตอนก้อยใช้2สีคือ นิ้วกลางสีกลาง นิ้วนางสีเข้ม พอแตะมาก็ค่อยมาแท๊บๆผสมกันบนหน้า ใจเย็นๆมันจะออกมาสวยค่ะ แต่เห็นหลายรายแล้วจากเพื่อนก้อย รีบโบก พอกลางวันเป็นคราบเลย

เรื่องการปกปิดนางทำได้ดีค่ะ ผ่านเลย ส่วนเรื่องความมัน เอิ่ม คนหน้ามันมาก อย่าใช้เยอะนะคะ ต้องระวัง ส่วนคนหน้าแห้ง ระวังส่วนที่มีร่องลึกค่ะ เช่นรอบดวงตาไรงี้ ก้อยคนนึงอ่ะ ไม่รอดดด.. T^T รอยใต้ตาเยอะมาก และนางตกร่องกันสนุกสนาน

เรื่องเฉดสี 3สีนี้ ถ้าผสมเป็นก็จะได้หลากหลายเฉดมากเลยค่ะ ประยุกต์กันไป เรื่องถนัดมือโอเคตรงขนาดกะทัดรัด แต่เกลี่ยยากตามที่กล่าวไปค่ะ

มีอย่างนึงที่เราเพิ่งลองได้ทำ และเป็นสิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจซื้อต่อคือ วันนั้นเราไม่ได้ใช้ลองพื้น แต่ว่างมากขนาดลองเอานางมาแท๊บๆบางๆทั่วหน้า ป๊าดดด.. เนียนนน ผ่องงง เป็นยองใย ปัดแป้งบางๆลงไป เห้ยเด้งถึงเย็น นี่ยังงงอยู่ว่าเออ ค้นพบวิธีใช้ที่เข้ากับเราวิธีใหม่เฉย แต่คนหน้ามันไม่ควรทำตามนะคะ 55+ ....... อินี่รีวิวยาวไปเนอะ -..-''
8 years ago