daisy

REVIEW

สิ่งแรกที่ต้องพูดถึงคือ "กลิ่น"หอมน่าอร่อย น่าหลงมาก เหมือนกลิ่นน้ำเชื่อมราไอศครีม เบเกอรี่ ซักสิ่งอย่าง ถ้าใช้ชอบกลิ่นหอมหวาน อร่อยแบบนี้ไม่ควรพลาด
ประการที่สอง คือ เนื้อสครับเป็นเม็ดน้ำตาลหยาบๆ เวลาถูต้องระวัง ยิ่งผิวบอบบางๆเราว่าควรเลี่ยงนะค่ะ แต่สครับของSoap&Glory มีแบบที่เป็นเนื้อละเอียดเหมือนเกล็ดเกลือด้วยค่ะถ้าใครผิวบอบบางแนะนำให้ไปใช้รุ่นนั้นดีกว่า
และประการที่สาม ประการสุดท้าย หลังใช้ผิวนุ่มเวอร์ แบบว่าหลงผิวตัวเองมาก ไม่มีครั้งไหนอยากจะทาครีมนานๆเท่าหลังจากสคลับผิวอีกแล้ว นึกภาพออกป่ะ ผิวนุ่มๆ ลื่นๆ น่าสัมผัสอ่ะ ทาครีมซ้ำทุกชม.ยังไม่เบื่อ พูดเลย
9 years ago
สมูทอีเป็นครีมหลอดแรกที่ใช้ แต่ก็ยังใช้อยู่จนถึงปัจจุบัน ลองมาจนครบทุกตัวแล้ว สลับเปลี่ยนเวียนใช้ตามอารมณ์และสภาพหน้า 555+ ช่วงนี้หน้ามีฝ้า กระ จุดด่างดำเยอะถึงเยอะมาก ด้วยความที่ต้องตากแดดทุกวัน เลยมีโอกาศได้วนกลับมาใช้ตัวนี้ 1 เดือนผ่านไป ฝ่า กระยังไม่จาง แต่หน้าเหนียนและนุ่นมาก และมีจุดด่างดำจุดนึงที่โผล่มาแบบไมรู้ตัว สีมันเข้มมากจนเราตกใจ แต่ตอนนี้เริ่มจางไปละทารองพื้นกลบก็ไม่ค่อยเห็น รู้สึกโล่งอกอย่างบอกไม่ถูก ตั้งใจว่าจะใช้เวรั่มตัวนี้ต่อเนื่องไปอีก 3 เดือน เพื่อดูการเปลี่ยนแปลงที่คาดว่าจะดีขึ้นค่ะ ^^
9 years ago