daisy

REVIEW

สภาพผิวกาย : ผิวธรรมดา ในฤดูหนาวผิวจะดูแห้ง แต่ไม่ถึงกลับผิวลอกเป็นขุย

หลังใช้ : เหตุเกิดจากการที่เราขี้เกียจไปซื้อโลชั่นเจอร์เก้นส์ที่ห้าง แต่ไปคว้าโลชั่นวาสลีนสูตรนี้มาใช้แทนจากร้านใกล้บ้านแทน โลชั่นวาสลีนสูตรนี้ให้ความชุ่มชื้นน่าจะมากที่สุดในผลิตภัณฑ์ของวาสลีนแล้วล่ะ แต่สำหรับเรายังรู้สึกว่าให้ความชุ่มชื้นได้ไม่มากพออยู่ดี และระหว่างวันรู้สึกว่าความชุ่มชื้นจากการทาโลชั่นเมื่อตอนเช้าหายไปด้วย ตอนนี้ก็ทนใช้ให้หมดขวด (เสียดาย T_T)

ปล. สำหรับบางคนอาจชอบก็ได้และอาจใช้ได้ดี ส่วนของเราอาจใช้ได้ไม่ดีนัก เพราะเราเป็นพวกบ้าความชุ่มชื้น 555.

ปริมาณ : 250 มล. ราคา : 130 บาท
8 years ago
ลักษณะผิวกาย : ผิวธรรมดา

หลังใช้ : เราใช้หลังจากอาบน้ำเสร็จตอนค่ำ (เราขี้เกียจทาโลชั่นก่อนนอน คือทาเบบี้ออยแล้วนอนเลย) เมื่อตัวเปียกหมาดๆ ก็ลงเบบี้ออยชโลมแขน ขา และปลายเท้า แล้วใช้ผ้าเช็ดตัวซับตัวให้แห้งอีกที เราเน้นทาเบบี้ออยบริเวณข้อศอก เข่า และส้นเท้า เพื่อป้องกันผิวขาดความชุ่มชื้นและทำให้บริเวณเหล่านี้เกิดผิวแห้งแตกได้ โดยรวมที่ใช้มาก็รู้สึกดีนะ แต่เราว่าเบบี้ออยสูตรสีชมพูนี้มันเข้มข้นไปหน่อยสำหรับเรา (ผิวธรรมดา) หากใช้หมดคงลองสูตรสีฟ้าหรือสีเขียวที่ให้ความเข้มข้นน้อยกว่านนี้

ปริมาณ : 125 มล. ราคา : 86 บาท
8 years ago
แบรนด์ Blackmores ได้รับการการันตีเรื่องคุณภาพและกระบวนการผลิตที่ถูกต้องและปลอดภัยต่อผู้บริโภค

หลังใช้ : ก่อนหน้าที่เราจะหันมาทานวิตามิน เราก็ทำการบ้านเรื่องแบรนด์ที่ได้คุณภาพและปลอดภัยต่อผู้บริโภค จึงซื้อ Blackmores Bio C ตัวนี้มาทาน เมื่อทานต่อเนื่องประมาณ 2-3 สัปดาห์ สิ่งที่เห็นผลได้ชัด คือ เราไม่เป็นหวัดหรือเป็นไข้เลย ( ก่อนหน้านี้เราตากฝนไม่ได้เลย เป็นไข้บ่อยมาก รู้สึกเหมือนร่างกายอ่อนแอง่าย ) และอีกอย่างคือ เวลาเราตื่นนอนจะตื่นง่ายขึ้น ไม่งัวเงีย หรือรู้สึกเพลียเวลาตื่น ส่วนเรื่องผิวพรรณต้องคอยดูในระยะยาวต่อไป แต่สุขภาพเราแข็งแรงขึ้นก็โอเคแล้ว

**ซื้อซ้ำแน่นอน

ปริมาณ : 31 เม็ด ราคา : 336 บาท
8 years ago
เราใช้หมดไปแล้วทั้งขวดปั้มขนาดใหญ่และขนาดเล็กพกพา ช่วงนั้นติดใจครีมนวดผมของ L'oreal สูตรนี้มาก แต่ตอนนี้เลิกใช้ครีมนวดผมแล้ว เพราะขี้เกียจ :P

หลังใช้ : ครีมนวดผมสูตรนี้ช่วยให้ผมนุ่มลื่น และบำรุงผมให้มีน้ำหนัก เราเป็นคนผมมันจึงใช้ครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของ Dimethiconol บำรุงเฉพาะปลายผม เพื่อให้ปลายผมมีน้ำหนัก ครีมนวดผมสูตรนี้สิ่งที่ชอบอีกอย่าง คือ กลิ่นหอม เมื่อสระผมเสร็จแล้วก็ยังมีกลิ่นหอมติดผมอยู่ หากเป็นคนผมแห้งสามารถใช้บำรุงผมทั่วทั้งศรีษะ ตอนนี้ไม่ได้ใช้ต่อแล้ว เพราะอยู่ในช่วงขี้เกียจ 555. (ไม่ควรทำตามอย่างยิ่ง)

( ขนาดเล็กพกพา )
ปริมาณ : 65 มล. ราคา : 29 บาท
8 years ago