daisy

REVIEW

พานางแบบมารีวิว Lip Mask ค่ะ
🍑TATCHA the kissu lip mask🍑
ใครนอนห้องแอร์ ปากแห้งปากลอก อยากได้ลิปบาล์มแบบฉ่ามมมมมมม อยากให้ลองดูค่ะ
เราติดมาก ต้องมีน้องนอนกลิ้งอยู่ข้างหมอนตลอด ทาก่อนนอนทุกคืน ฉ่ำสุดฉ่ำมิ่ยหวิย ตื่นมาปากนุ่มสุด ไม่มีตื่นมาปากลอกปากแห้งแตกอีกต่อไป!

เป็นเจลสีชมพูอ่อนๆแต่ทามาไม่ออกสีนะทุกคน เนื้อจะคล้ายๆวาสลีนแต่มีความใสความหยุ่นๆกว่า จริงๆเค้ามีช้อนทองหรูหรามาให้ด้วยแต่ทำหายตั้งแต่วันแรก เลยใช้นิ้วจกมาตลอด แล้วใช้ได้นานลื้มมมมม ที่ขนาดทาทุกวันมาหลายเดือนแล้วไม่หมดซักที

ความชุ่มให้ 10/10 ไปเลยจ้า
ตำได้ที่ Sephora เด้อ
1 year ago
‼️ม๊อยส์สำหรับคนหน้าแห้งขั้นสุด‼️
แป้งพึ่งไปปาเลสไตน์มาค่ะ อุณหภูมิ 4-7 องศา หนาวจนชาไปหมดทั้งตัว พกครีมอันนี้ไปหลอดเดียวจบๆ เราผิวผสม ตอนอยู่ไทยซื้อมาทาจมูกเวลาเป็นหวัดแล้วชอบจมูกลอก แต่มาอิสราเอล-ปาเลสไตน์ คือทาทั้งหน้าไปเลยจ้า

เนื้อครีม เค้าจะข้นมากกกก บีบมานิสสสสเดียว วอร์มปลายนิ้วแล้วนวดๆที่หน้า แม้จะข้นแต่ซึมดีมาก เราทาก่อนนอนตื่นมาหน้าไม่แห้งไม่ลอก วันไหนปลายจมูกลอกๆก็ทาไปอีกวันหายลอกเลย แต่งหน้าติดดีด้วยค่ะ

✅สรุป ใครหน้าแห้ง จัดไปเลยจ้า เวิร์คมาก หรือไปเที่ยวที่หนาวๆ เอาอยู่สุดๆค่า ส่วนใครผิวมัน ผิวผสมจะใช้เป็นมอยส์ นี่ว่าไม่ไหวเด้อ เจ้มจ้นเกิ๊น

Ps.เราสั่งจากร้าน FYNE เป็น official ของเค้าเลย ในลาซาด้านะ
2 years ago
รู้สึกผิวอิ่มฟู รูขุมขนกระชับขึ้นนิดนึง คือผิวเด้งมาก ช่วงที่ฮอร์โมนแปรปรวน เดี๋ยวผิวมันเดี๋ยวแห้งลอกงงๆ น้องเค้าก็ช่วยกู้ผิวให้รู้สึกชุ่มชื้นได้ดีเลยค่ะ ใดๆคือประทับใจเนื้อครีมมาก ไม่เหนียวเลย ซึมดีมาก รู้สึกได้บำรุงแบบสุดๆ เรื่องชะลอวัยนี่คิดว่าตราบใดที่รักษาความชุ่มชื้นในผิวไว้ได้อย่างสม่ำเสมอก็จะช่วยชะลอริ้วรอยได้ ซึ่งน้องคนนี้ “เหมาะมาก” กับการใช้เป็นตัวปิดจบ skincare routine ล๊อคความชุ่มชื้นได้ดีมากค่ะ
2 years ago
ส่วนผสมหลักเป็นออยธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม มี niacinamide ช่วยลดอาการอักเสบ เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรง ใช้ไม่กี่วันผิวนุ่มฟูขึ้นเลยค่ะ จากที่หน้าแห้งลอกก็หายเลย แต่กลิ่นธรรมชาติมากไปนิด 😅 กลิ่น rosehip oil จะเหม็นๆหน่อยตามสไตล์ธรรมชาติไม่มีน้ำหอมกลบค่ะ
2 years ago
ฉีดปุ๊บกลิ่นเปิดโอ้นี่มันบักนัด! มากับน้องส้ม ที่พูดตามตรงว่าดมแล้วแยกไม่ออก ได้แต่กลิ่นสัปปะรดนี่แหละ แม้ว่า middle note จะบอกว่าเป็นมะลิลา แต่ดมไปๆมาๆสัปปะรดก็ยังอยู่ วนิลาคืออะไรใส่มาตอนไหนไม่เห็นแสดงตัวเลยน้อง และที่ชอบคือกลิ่น Tobacco หรือใบยาสูบ ที่มาเบรกความหวานฉ่ำในช่วงท้ายบ้าง ทำให้กลิ่นมีความ Unisex เราว่าผู้ชายก็ใช้ได้นะ มันไม่เลี่ยนเลยค่ะ

ความทน เราให้ 3-4 ชม. นะ

🍍สรุป 🍍
น้องสดชื่น เฟรชมาก เหมาะกับหน้าร้อนสุดๆ ใครชอบน้ำหอมเฟรชๆแนว light blue น่าจะชอบค่า
2 years ago