daisy

REVIEW

  • 1W2 Sand 36
  • 2W1.5 Natural Suede
น้องควอนตั้มได้มีโอกาสลองผลิตภัณฑ์เทสเตอร์ เนื่องจากการร่วมกิจกรรมกับบ้านจีบัน เฉดสีที่เลือกและได้รับก็คือ 1W2 (36 Sand) และ 2W1.5 (CM Natural Suede)

ชอบความที่น้องเขามีหลายเฉดสีให้เลือก เป็นรองพื้นผสมกันแดดขวดเดียวเอาอยู่ไม่ต้องลงหลายขั้นตอน ความรู้สึกครั้งแรกที่ใช้คือเมื่อทาลงบนผิว เกลี่ยง่ายมากแม่ ไม่ถึง 1 นาทีน้องก็แห้งแมทไปกับผิวเลย จึ้งมาก ดีมาก คนผิวมันอย่างน้องควอนตั้มยังรอด นี่ทาไปทำงานตั้งแต่เช้าระหว่างวันไม่ซับหน้าเลยเอาอยู่มาก พอตกเย็นกลับมาส่องกระจกชอบผิวมาก มันให้ความฉ่ำโกล์วแบบสาวเกามากเว่อร์ และที่สำคัญปกปิดดีจริงไม่จกตาสมคำร่ำลือระบือนามของน้องนั้น

น้องควอนตั้มบอกเลยรู้สึกประทับใจมาก มากแบบมากที่สุด ยูอาร์เดอะเบสเมคอัพ รองพื้นขั้นเทพเลยน้องตัวนี้
2 years ago
เป็นครั้งแรกที่น้องควอนตั้มได้ใช้ แพกเกจแป้งดีงามเลย ชอบพัฟมากนุ่มนิ่มฟินหน้าเว่อร์ ตาข่ายที่กรองแป้งและตลับมีดีงาม เนื้อแป้งแมท เข้าได้กับสีผิวของน้องควอนตั้มได้อยู่ด้อ อาจจะยังติดขาวนิดๆ คุมมันกลางๆ นี่ก็ทดสอบด้วยการออกไปตะลอนทัวร์นอกบ้านทั้งวัน เริ่มแรกก็คือกินปิ้งย่างเลยจ้า กินเสร็จออกมาก็ยังไม่มัน นี่ก็พูดกับคุณแฟนว่าเออออเริศอ่ะ ผิวสวยเลยแหละ แต่พอเข้าชั่วโมงที่ 4-5 เหงื่อมาเอยไรเอย ก็เริ่มมันแต่ไม่มากเท่าปกติสำหรับใบหน้าน้องนี้ ถ้าถามว่ากันเหงื่อ กันน้ำ ในพาทคุมมันนี้ ได้อยู่เด้อประมาณ 5-6 ชั่วโมง นี่ให้นะแอบเริศ ในสภาพอากาศในแอร์บ้างไม่แอร์บ้างงี้ แป้งเซ็ตตัวผิวสวยเริศ มีความดิวอี้ หน้าขาวขึ้นไม่วอกไม่ลอย ให้ฟีลแบบมันไบรท์ขึ้นนะ ไม่โป๊ะ น้องควอนตั้มให้ผ่าน
3 years ago