daisy

REVIEW

บอกเลยว่าน้ำหอมกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ได้ฉีดแล้วเร่จะรู้สึก​ตัวเล็ก​ตัวน้อยในทันทีเลยค่ะ เป็นกลิ่นที่เราชอบมากกกกกก มันคือกลิ่นที่เหมือนเราใส่ชุดเดสรสั้นสีขาวแขนตุ๊กตามีระบายลูกไม้นิดๆ เดินเล่นอยู่ในสวนดอกไม้มาก ประหนึ่งสาวน้อยวันแรกแย้ม เหมาะกับทุกวัย สาวมัธยมยันอุ้มลูกก็ยังใช้ได้ แม้จะมีข้อเสียที่กลิ่รไม่ได้ติดทนทั้งวัน แต่ก็พกไปเติมได้ค่ะ ไม่มายด์ ชอบตั้งแต่กลิ่นเปิดยันกลิ่นติดผิว ฉีดบนเสื้อก็คือเลิฟมากก เคยเปลี่ยนใจ​ไปลองกลิ่นอื่นที่คล้านกันก็กลับมาตายรังที่บลูมมิ่ง บลูเก้ทุกทีเลยค่ะ
3 years ago
ความรู้สึกแรกที่ได้ลองใช้คือ
1.กลิ่น : พอดมครั้งแรกคือกลิ่นผู้ใหญ่มากๆ555 ไม่ใช่หอมหวาน แต่เป็นกลิ่นที่วัยรุ่นอาจจะไม่ค่อยชอบดมเท่าไหร่555
2.เนื้อสัมผัส : เป็นเจลใสๆ ทาลงบนผิวแล้วรู้สึก​ว่าไม่เหนียว ซึมเร็ว ไม่อุดตัน ทาได้ทั้งเช้าเย็น และเราได้ทริคเล็กๆมาจากพี่ที่ทำงานว่าให้ทาตัวนี้แทนไพร์เมอ์จะช่วยให้แต่งหน้าง่ายและติดทนขึ้น ซึ่งพอได้ลองคือว้าวแบบว้าวเลย รองพื้นอยู่ได้นานขึ้นจริงๆ แบบแต่งหน้าตี5-2ทุ่ม รองพื้นยังอยู่
3.ความรู้สึก​หลังใช้ : ชอบมากกกกกกก เราได้ลองใช้โดยไม่ได้มีความคาดหวังขนาดนั้นเพราะลาแมร์ตัวนี้เห็นรีวิวต่างๆช่วยเรื่องรอยเลเซอ์ต่างๆ แต่เราไม่ได้ทำเลเซอ์มานานอยู่พอสมควร แต่ที่เห็นผลสำหรับเราคือผิวที่ดีขึ้น ผิวดูุไม่โทรมและสวยขึ้น(อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ555)​ ได้ขนาดทดลองมา แต่ปริมาณ​ที่ใช้ต่อครั้งมันไม่เยอะ เพราะแค่นิดเดียวก็เกลี่ยทั่วหน้าแล้วคิดว่าหมดแล้วต้องมีขนาดจริงตามมาแน่ๆ แบบนี้ถึงว่าเราดูรีวิวต่างๆของจีบัรและจะเจอครีมลาแมร์ในตำนานตลอดว่าดี แต่ไม่เคยได้ลองใช้ แต่พอได้ใช้เอง ก็บอกเลยว่า สาวๆจีบันเป็นชนชั้นสูงค่ะ5555
#JebanXLaMer #LaMerTheConcentrate
5 years ago