daisy

REVIEW

น้องติดทนมากกก ทาไปกินของมันๆไม่มีหลุดเลย ใช้น้ำยาเช็ดเครื่องสำอางก็ยังไม่ค่อยจะออก เราชอบใช้ตัวนี้ก่อนทาลิปสีปกติ เหมือนใช้ตัวนี้เป็นรองพื้นปาก แล้วลิปสีปกติจะติดทนหนักมาก ทาเดี่ยวๆก็สีน่ารัก แต่ไม่ปิดสีปากนะคะ จะเป็นสไตล์ทิ้นท์ๆเบาๆใสๆ ตอนทาเย็นปากแต่สักพักความเย็นก็หายไป แต่ต้องทาลิปมันควบคู่ด้วยนะคะเพราะตัวนี้ไม่ใช่ลิปมันนะ เวลาทาต้องรีบเกลี่ยเพราะแห้งไว เป็นจ้ำได้ง่ายค่ะ วันไหนสบายๆก็ชอบใช้ตัวนี้สบายปากดีค่ะ ทาแล้วเหมือนไม่ทา ติดตรงเวลาหมุนลิปขึ้นมาแล้วพอหมุนลงเนื้อลิปไม่ลงตาม ต้องเอานิ้วกดลงไปเอง แค่นั้นจริงๆอย่างอื่นดีม้าก
5 years ago
ชอบมากเลยค่ะ เป็นรองพื้นดรักสโตร์ที่เนื้อสัมผัสเคาน์เตอร์แบรนด์มากกก บางเบา เกลี่ยง่ายวันรีบๆก็ใช้ได้ เนื้อมีความนุ่มละมุนในราคาหลักร้อย เราหน้ามันมาก ตัวนี้คุมมันแบบเจ๋งๆได้ประมาณ 3-4 ชั่วโมงกับแป้งเซ็ตนะคะ แต่หลังจากนั้นก็ไม่หลุดหรือดรอป เคยใช้เช้าถึงเย็นอยู่ข้างนอกก็ติดทนทั้งวัน การปกปิดเป็นแบบ sheer to medium นะคะ รอยสิว รอยแดงต่างๆจะแค่จางลง แต่เรื่องที่เขาบอกปรับสีผิวนี่เรื่องจริงค่ะ หน้าดูนอนอิ่ม เปล่งปลั่งแต่แมทๆ เป็นรองพื้นงานผิวสบายๆมากกว่างานเป๊ะปัง สีก็ดีค่ะไม่ติ่งชมพู เราใช้สี 52 vanilla เหลืองดีค่ะถูกใจเรา ลดราคาบ่อยด้วย รักกกก
5 years ago
เนื้อบลัชค่อนข้างแข็ง ใช้นิ้วปาดมาแล้วเป็นแป้งๆติดนิ้วค่ะ ความประทับใจแรกไม่มีเลย 555 แต่พอใช้บนแก้มจริงแล้วชอบมากค่ะ เราใช้สี well-dressed เป็นสีชมพูนมๆ แต่เรางงๆเนื้อเค้าจะแมทท์ก็ไม่ใช่ ชิมเมอร์ก็ไม่เชิง เหมือนเอาแมทท์ใส่ประกายเพชรลงไป ทำให้ปัดออกมาแล้วดูวาวๆแต่ไม่เยอะเท่าปัดชิมเมอร์ ติดทนมากค่ะกับคนหน้ามันมากแบบเรา ชอบตรงที่เนื้อของเขามีความโปร่งแสง สัมผัสแป้งแต่ลุคไม่แป้ง เวลาปัดแล้วแก้มใสๆ น่ารักมากกก หัก 1 คะแนนตรงจิกสียากไปนิด แต่เพราะความจิกสียากนี่แหละทำให้เราสามารถบิลด์สีบนแก้มได้เรื่อยๆ ยกเว้นวันรีบๆอ่ะนะคะ 555
5 years ago