daisy

REVIEW

  • 32S Medium Sand 32S Medium Sand
ถูกใจมากกกกก หลังจากไม่ได้ใช้รองพื้น Tarte มานานมากตั้งแต่รุ่น Amazonian Clay พอกลับมาใช้ Tarte อีกครั้งคือไม่ผิดหวังเลยค่ะ รุ่นนี้มาในรูปแบบหลอดที่มีหัวปั๊ม ใช้งานง่ายมาก ผลิตภัณฑ์ออกมากำลังดี

เนื้อตัวนี้มีความเหลวๆ กึ่งมูสนิดๆ เกลี่ยง่ายให้ความปกปิดระดับ medium ใครที่ไม่ชอบรองพื้นตึ้บๆ ตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ เค้าสามารถ built ได้อยู่ แต่ไม่แน่นมาก ส่วนฟินิชผิวที่ได้คือผิวสวยเลย ฟีลแบบกำมะหยี่ ไม่แห้ง ไม่มันจนเกินไป ผิวผ่องตลอดวัน อาจจะดรอปบ้าง แต่น้อยมากๆ เลยค่ะ ใช้ได้กับฟองน้ำ แปรง และนิ้วมือเลย แต่ส่วนตัวชอบฟองน้ำค่ะ ให้ผิวโปร่งๆ ดี ตัวนี้ไม่มีน้ำหอมนะคะ

ต้องขอบคุณพี่ BA ที่ Sephora เลย ช่วยเลือกให้อย่างดี สีเข้ากับผิวมาก เข้าใจความต้องการเราอย่างดี
10 months ago
เป็น dry oil ที่กลิ่นดีงามมากค่าาาาาาา เอาจริงๆ ตัวนี้คือมีทั้งชอบและไม่ชอบในเวลาเดียวกัน คือด้วยความที่เป็น dry oil ต้องใช้ปริมาณเยอะมากในการทาแต่ละครั้ง เพราะน้องจะซึมหายไปในผิวเลย แม้ว่าจะให้ผิวหมาดๆ อยู่ก็ตาม ส่วนตัวจะชอบให้เคลือบผิวมากกว่านี้นิดนึง แต่ที่ชอบเลยคือเนื้อเบาสบายดีมากๆ ใช้แล้วผิวเนียนสุดๆ ไปเลย ยังไม่เคยลองใช้กับผิวหน้า แต่ลองกับเส้นผมแล้วพอใช้ได้ค่ะ เค้าช่วยให้ผมเงางามดี ไม่หนัก ไม่จับตัวเป็นก้อน ซึ่งถามว่าบำรุงขนาดนั้นมั้ย ก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ คิดว่าเหมาะกับตัวมากกว่า :)
10 months ago
ช่วงนี้กลับมาอินกับ oil บำรุงผิวมากๆ ค่ะ ชอบกลิ่นอันนี้มากกกกก กลิ่นหอมผ่อนคลายดี แต่เนื้อของจอห์นสัน ก็ยังคงเป็นออยล์ที่เนื้อแอบหนักอยู่เหมือนสูตรสีชมพู แนะนำว่าต้องให้ตัวหมาดๆ เลยแล้วค่อยทาถึงจะซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

ใช้ติดต่อกันทุกวันผิวคือดีขึ้นมากกกกกก ผิวนุ่ม ละเอียดขึ้น ขนที่คุดๆ ตรงหัวเข่า ต้นแขน ต่างๆ ก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบให้เหนอะๆ อาจจะทาทับด้วยเซรั่มทาผิว จะช่วยเจือจางความเหนอะหนะได้ดีเลย เราใช้ ZA ตัว whitening มาทาผิวหลังใช้ออยล์ ให้ผลที่น่าพอใจมากๆ ><

ตอนนี้ก็เลยมองหา oil ตัวอื่นๆ มาใช้อยู่ค่ะ ถ้าใครอยากลองเข้าสู่หนทางแห่ง oil แนะนำตัวนี้เลย
1 year ago