daisy

REVIEW

ตัวนี้ใช้ตามพี่ทราย Feonalita ค่ะ ตอนนี้เปิดแท่งที่สองแล้ว รักมาก สีสวยมากก ติดทนแบบกลาง ๆ กินข้าวเช้า ข้าวเที่ยงบ่าย ๆ ก็เริ่มจาง แต่แปลกตรงพอเติมปุ๊ป สีปากจะเข้มแบบงงมาก คือเข้มกว่าตอนเช้าอีก ไม่รู้ทำไม 55555 เราใช้ตัวนี้ตอนถ่ายนอกรอบงานรับปริญญาด้วย เป็นสีลิปที่คนชมเยอะมากว่าสีสวย แต่ไม่ค่อยบำรุงเท่าไหร่ คนปากแห้งแบบเราต้องบำรุงก่อนทา ไม่งั้นเหมือนมันไม่เห็นตรงปากที่แตก ๆ ไม่งั้นต้องพกตัว Lip glow ไปช่วยบำรุงระหว่างวันแทน

ปล. พี่บีเอสาขาเซ็นทรัลชิดลมน่ารักมากก ซื้อแค่แท่งเดียวก็ช่วยเลือกสีให้แบบจริงจัง มีเซอร์วิสทาเล็บให้ด้วย ทั้ง ๆที่ตอนนั้นคือไปตอนเย็น ๆ แบบซื้อเสร็จก็จะกลับบ้านแล้ว 5555
5 years ago
เป็นน้ำหอมที่เรา Blind buy มาด้วยการอ่านรีวิวในเน็ตแล้วฝากเพื่อนซื้อจาก King power เลย แฮปปี้กับกลิ่นนี้มาก ๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบกลิ่นชากาแฟอยู่แล้ว กลิ่นนี้จะหอมชา หอมเบา ๆสบาย ๆ หอมสุภาพ หอมหรูดูดีแบบพูดไม่ถูก 55555 ขนาดเพื่อนเราไม่ชอบน้ำหอม แต่เราฉีดกลิ่นนี้ไปเพื่อนแฮปปี้มาก แพกเกจจิ้งสวยงาม ฝาเป็นสีทองสวยและแข็งแรงมาก ๆๆ กลิ่นตัวนี้เราว่าคล้ายๆกับ Issey Miyake ที่เป็นขวดทรงสูงสีขาวขุ่นเลย แต่ตัวนั้นจะเป็น EDT ของ Bvlgari จะติดทนกว่า แต่พอเวลาผ่านไปหลาย ๆชมหน่อย กลิ่นก็จางลงเหมือนกันนะคะ (จริง ๆ กลิ่นมันไม่ใช่สไตล์เข้มมากอยู่แล้วแหละ) ขอหักคะแนนแค่ตรงเดียวตรงหาซื้อยาก เพราะตอนแรกจะไปลองกลิ่นตามเคาน์เตอร์ในห้างก่อน แต่ไม่มีตัวนี้เลยค่ะ ฮืออ แต่คนรักชาไม่ควรพลาดจริง ๆ หอมมาก ๆค่ะ
5 years ago
นี่คือรองพื้นที่รักมากที่สุดในตอนนี้ค่ะ ฮืออ ก่อนหน้านี้มีปัญหากับรองพื้นบ่อยมาก เดี๋ยวหน้าเยิ้ม เดี๋ยวสีดรอป เดี๋ยวนั่นนี่ แต่คุณคนนี้คือดีมาก ๆค่ะ เราเป็นคนหน้ามันง่าย แต่ไม่ชอบ product คุมมันแน่น ๆ หน้าแมทแห้ง ๆ รองพื้นตัวนี้เลยตอบโจทย์มาก ๆ สีพอดีหน้า (กราบขอบคุณคุณพี่บีเอสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ คือเลือกสีเก่งมากก มองแว้บเดียวได้สีเป้ะ ๆๆเลย <3) ไม่มีสีดรอป ไม่หน้าดำใด ๆทั้งสิ้น ใช้ไปพักนึงเวลาน้ำมันออก หน้าก็จะวาว ๆหน่อย (บางช่วงหน้ามันไปก็ซับ ๆ เอา 55555) แต่อย่างเดียวคือเราว่า ราคาในไทยแอบแรงไปสำหรับเราค่ะ ฮือ QvQ เคยฝากน้องซื้อจากอังกฤษจะอยู่ที่ประมาณ 1400-1500 เอง รู้สึกจะโอเคกับราคาประมาณนั้นมากกว่า 555555 แต่ถามว่าซื้อต่อมั้ยก็ยังซื้ออยู่นะคะ 5555
5 years ago