daisy

REVIEW

บอกก่อนว่า เราไม่เคยใช้สกินแคร์ของ Estée Lauder มาก่อนเลยอาจจะบอกไม่ได้ว่า รุ่นเก่ากับรุ่นใหม่ต่างกันยังไง 555 (แต่ก็เชื่อว่า คนที่เคยใช้รุ่นก่อนจะต้องติดใจจนสอยรุ่นใหม่อยู่แล้ว เลยมาบอกต่อเผื่อช่วยให้คนที่กำลังตัดสินใจอยากเริ่มต้นลองตัวนี้)
.
เนื้อเขาเป็นเซรั่มเหลวสีส้มอ่อน กลิ่นแอบเหมือนยารสส้ม (มั้ง)นะคะ ;w; ค่อนข้างซึมไวกว่าที่คิด และให้ความชุ่มชื้นในระดับหนึ่งทันทีที่ทา (เคยลงก่อนแต่งหน้าแล้วไม่มีปัญหาผิวเยิ้มหรือคราบนะคะ เราผิวผสมใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลย)
.
เรื่องผลลัพธ์ : เราเป็นคนผิวผสม ระคายเคืองง่าย ที่มีปัญหาผิวเดิมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ + เจอมลภาวะและปัจจัยอื่นๆ บ้าง ผิวเลยมีรูขุมขนเบิก, สิวขึ้นบ้าง, หน้าหมอง ฯลฯ ลองแล้วที่รู้สึกอย่างแรกเลยคือ ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น + ฟื้นฟูผิวโดยรวมได้ดีในระดับหนึ่ง ใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นแล้วผิวดีขึ้นกว่าปกตินิดนึง หลังใช้ต่อเนื่องรู้สึกผิวแน่น อิ่มฟู รูขุมขนดูกระชับเล็กน้อย และผิวดูสดใสมากขึ้น ไม่โทรมเท่าก่อนใช้ค่ะ แอบสังเกตเล็กน้อยว่า วันที่ลงในตอนเช้ากลับมาบ้านผิวจะไม่แดงเท่าวันอื่นด้วย และก็อาจจะไม่ได้ช่วยเรื่องสิว แต่เราใช้แล้วไม่อุดตัน + สิวไม่เพิ่ม ส่วนเรื่องอื่นๆ อาจจะยังตอบบ่ได้เด้อ
3 years ago