daisy

REVIEW

💢แหกกฎความเชื่อที่ว่า ”น้ำหอม ถ้าไม่ดมด้วยตัวเองอย่าซื้อ” ⭕️ เพราะ #Burberry Her Eau de Toilette ขวดนี้เลือกจากการอ่านรีวิวล้วนๆ เพราะโดนตกจากความสดใสขวดสีเขียวพิสตาชิโอ🟩 กลิ่นก็คือ หวานแบบมีเสน่ห์แฝงอยู่ในตัว มีความสดใสเป็นตัวของตัวเอง ขวดนี้มีความดีแบบที่ทุกรีวิวกล่าวไว้ กลิ่นแนวดอกไม้ที่หวานอบอวลจากความหอมของดอกพีโอนีผสานกับกลิ่นลูกแพร์ที่เติมความสดใส และมีกลิ่นจากดอกสายน้ำผึ้งและดอกกุหลาบ เพิ่มกลิ่นหอมละมุน~ เอาเป็นว่า*** มีร้อยความเศร้าแต่ฉีดขวดนี้ต้องสดใส*** จะฝืนสดใสอะไรก็แล้วแต่ .. แต่คนภายนอกดูไม่ออก! กลิ่นสดใส มีชีวิตชีวา มีความมั่นใจ เป็นตัวของตัวเองแต่ในขณะเดียวกันก็มีความอ่อนหวาน มีไมตรีจิตที่ดี<3 ทำให้ตอนนี้เป็นน้ำหอมขวดล่าสุดที่ใช้แล้วชอบ เลยมาขอป้ายยาสาวๆต่อเลย🤭😋🤟🏻
1 year ago
น้ำหอมกลิ่นสดชื่นที่ให้ความรู้สึกเฟรช มีความสดใสร่าเริง ฟิลคุณหนูใส่ชุดสีพาสเทล มีความลุกไม้หน่อยๆที่ดีไซน์เก๋ๆไม่ได้หวานเลี่ยนจนเกินไป มีแต่คนรักและเอ็นดู>< แจนว่าเป็นอีกหนึีงกลิ่นที่สามารถหยิบออกมาฉีดก่อนจะไปเดทได้ เพราะจริงๆแล้วเป็นกลิ่น unisex ที่หอมอบอวลอยู่ในเรือนร่างได้ทุกเพศ กลิ่นหอมฟุ้งกระจายดี ไปวันเดย์ทริปกับแฟนก็หอมทั้งวันค่าาเพราะติดทนนานมากจริงๆ สำหรับกลิ่น Top ของขวดนี้อาจจะไม่ค่อยถูกจริต แต่กลิ่น Base ทำให้ต้องกลับมาคิดว่าไม่มีไม่ได้แล้ว! กลิ่นหอมสุดด~
1 year ago
มันดีต่อใจตรงที่ เรามีจุดรอยแดงของสิวชัดมาก อยากตีมือตัวเองที่แกะสิวเพลิน บางทีทำงานเพลินๆก็เผลอแกะสิวง่าTT พอลองใช้ตัวนี้ต้องบอกว่าเริศอยู่น้า รอยดำอาจจะไม่รู้สึกเปลี่ยนแปลง แต่รอยแดงคือจางลงไวเด้ออออ ใช้สะดวกสบายดีเป็นหลอดบีบ พกพาง่าย จะใช้ปริมาณเยอะทาทั่วหน้าก็ได้ หรือจะทาแต่บริเวณรอยสิววงกว้างแบบแจนก็ได้ เพราะเป็นเซรั่มสีขาวดูเข้มข้น แต่พอทาลงผิวแล้วบางเบาซึมซาบไวดีเลย มีกลิ่นหอมแนวธรรมชาติมากๆๆ ใช้แล้วได้ฟีลอยู่ท่ามกลางป่า แต่เพื่อผิวสวย ยอมเข้าป่าทุกวันเล้ยยยย
1 year ago
ใช้แล้วรู้สึกได้ชัดเจนว่ามีผิวกระจ่างใสขึ้น และผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังใช้~ ใช้ง่ายมากด้วยเนื้อบางเบามีกลิ่นหอมสะอาดเบาๆ วิธีใช้ก็แค่เขย่าให้ 2 เนื้อสัมผัสเข้ากัน แล้วเทลงมือแล้วลูบที่ใบหน้าพร้อมทั้งลำคอได้เลยย~ แต่ส่วนตัวแจนชอบเอามาใช้หยดลงบนสำลีหรือแผ่นมาส์กเพื่อมาสก์ผิวมากกว่า เพราะรู้สึกถึงความเย็นสบายผิวด้วย:D ส่วนตัวชอบมาก ผิวโดยรวมดูกระจ่างใสขึ้น เหมือนผิวสดชื่นได้รับสารอาหาร ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอกันดี>< ที่สำคัญสำหรับผิวแจนที่มีอุดตันขึ้นง่าย แจนว่าตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวดี เพราะไม่มีน้ำหอม ซิลิโคน สารแต่งสีและน้ำมันแร่ ^^
1 year ago
นอกจากจะเป็นโฟมล้างหน้า ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกแล้วก็ยังช่วยลดการอุดตันของผิว และให้ผิวที่กระจ่างใสด้วย เพราะงั้นโฟมตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ผิวมีสิวอุดตันง่าย โดยเฉพาะช่วงกรอบหน้าและบริเวณที่ใส่แมก์แบบเรา ที่ใช้ล้างหน้าแล้วผิวสะอาดหมดจด ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง คงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี จับแล้วผิวนุ่มๆด้วย^^ เนื้อโฟมนุ่ม บีบออกมาไม่เยอะก็สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้า ในส่วนของกลิ่นก็เป็นกลิ่นแนวธรรมชาติ เหมือนอีกสองตัวด้านบนเลย ~
1 year ago
เนื้อสัมผัสเป็นเซรั่มเนื้อน้ำมันใส มีกลิ่นฟิลน้ำมันจางๆ เนื้อเกลี่ยง่ายให้สัมผัสบางเบา ทาก่อนนอนตื่นเช้ามาแล้วเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ว่าผิวดูเปล่งปลั่ง ผิวนุ่มมีความเรียบเนียน ดูเป็นผิวสุขภาพดี <3 อ่อนโยนแบบใช้ได้ทุกวัน และเมื่อใช้ต่อเนื่องจะรู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น และผิวชุ่มชื้นดี ริ้วรอยร่องตื้นดูลดเลือนลง แต่พวกจุดด่างดำสำหรับแจนยังไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงค่ะ โดยรวมประทับใจกับการใช้เรตินอลกระปุกนี้เลยฮะ ><
1 year ago
แบรนด์จากนิวซีแลนด์ที่ใช้มา 2 กระปุกแล้ว เป็นมาสก์ที่ให้ความสดชื่น กระจ่างใส แล้วยังช่วยเรื่องลดริ้วรอยได้ด้วย ความเห่อแดงลดลงหลังใช้ ซึ่งพิษผึ้งจากเหล็กในผึ้งนี้จะช่วยการกระตุ้นการไหลเวียนของคอลลาเจนและอีลาสตินที่เพิ่มขึ้น ช่วยให้เนื้อเยื่อใบหน้ากระชับและเต่งตึง! เวลาใช้แจนจะทาเฉพาะจุดที่มีปัญหา ให้ความรู้สึกที่เย็นๆผิว และที่เลิฟมากๆคือ กลิ่นหอมหวานมากที่สุด ใช้แล้วผ่อนคลาย คลายเครียดดีม๊ากกก พอล้างหน้าออกปุ๊ปก็รู้สึกว่ามีความร้อนหน่อยๆ ล้างเสร็จผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ถือว่าเป็นอีกตัวที่น่าสนใจมากๆ อยากให้ลอง~
1 year ago
เนื้อเป็นคล้ายน้ำนม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ในช่วงที่ผิวพังๆหน้าแห้งๆโดยเฉพาะช่วงข้างจมูกและมีแผลแห้งเป็นขุยจากการเป็นสิว ใช้แล้วบอกเลยว่าผิวเนียนนุ่มขึ้น และช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีโดยที่ไม่รบกวนเมคอัพหรือรู้สึกเหนอะผิวระหว่างวัน และอีกสิ่งที่ชอบคือ แม้จะเป็นโทนเนอร์น้ำนมไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันหรือสิวอักเสบเพิ่ม แฮปปี้! >< ยิ่งไปกว่านั้นคือมันหมดเร็วมาก เพราะใช้ดีกับหลายๆส่วนของร่างกายจริงๆ เพราะแจนชอบเอามาเช็ดบริเวณข้อพับต่างๆและบริเวณลำคอด้วยเพราะสิ่งสกปรกออกมาอย่างเห็นได้ชัด ^^ ทั้งบำรุงและทำความสะอาด เริศ!!!!💭
1 year ago
มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมสีเหลืองนวล ที่มีเนื้อเข้มข้น มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ฟิลธรรมชาติ~ ทาแล้วช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมากๆ แจนใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทาสกินแคร์ก่อนนอน ช่วยปลอบประโลมผิวที่กำลังแย่ ทั้งแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ผิวที่กำลังอักเสบ และผิวแห้งได้อย่างดี และที่น่าสนใจคือตัวนี้มีการช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะในอากาศไปพร้อมกันกับการบำรุงด้วยด้วย ใช้ต่อเนื่องแล้วรู้สึกว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้นถือว่าเป็นครีมที่เหมาะมากๆสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวที่มีความเครียดเลยค่ะ ^^
1 year ago