daisy

REVIEW

ใช้ดีมากค่ะ เกลี่ยง่าย (พึ่งเคยใช้รองพื้นครั้งแรก) ถ้าใช้เดี่ยวๆแล้วรู้สึกว่าดูหนาไป ก็ผสมกับเบสก็ได้ค่ะ ตองผสมกับเบสคิส ให้การปกปิด ความหนา การคุมมันดีมากกก แต่ใช้เดี่ยวๆก็ถือว่าดีมากแล้วนะคะ ไม่เห็นจะอุดตันหรือเป็นสิวอะไรเลยค่ะ ตองใช้ Bifesta เช็ดหน้าเพื่อทำความสะอาดเมคอัพนะคะ ทารองพื้นตัวนี้แล้วเซทด้วยแป้งฝุ่นดิออร์ ตั้งแต่บ่าย2 - ตี 3ครึ่ง หน้ายังเป๊ะอยู่เลยค่ะ ไม่เติมแป้งเลยนะคะ ซับมันอย่างเดียว เลิศศศศศศศศศศศศศศศ เสียอย่างเดียว อยากให้มีเฉดสีที่ขาวกว่านี้อ่ะค่ะ เพราะบางทีหน้ามันแล้วสีมันจะดรอปลงนิดนึง น่าจะสว่างกว่านี้น้าาา
11 years ago
ใช้ดีมากกกกกกกกก จริงๆแล้วเป็นคนหน้ามันมากกกกกก มากแบบซับมันฟิล์มวันละ 5 แผ่นเต็มๆเอาไม่อยู่ แล้วอยู่มธ.รังสิตด้วย ต้องปั่นจักรยานท้าแดดลมตลอดเวลา ทำให้ยิ่งหน้าหมองมันได้ง่าย
หาคู่แท้มานาน เคยได้ยินชื่อเสียงเบสคิสมานานแล้วแต่ก้อไม่เคยลองซักที ไอ้ที่ว่าคุมมันก็ลองมาหมดแล้วแม้แต่แป้ง Universal ของป้าลอ ก็ยังเอาไม่อยู่
ใช้เบสคิสแล้วคุมมันได้ดีมากค่ะ ซับมันเหลือแค่วันละ 1-2 แผ่นเท่านั้น แต่มันจะค่อนข้างแห้ง ดังนั้นทาแล้วต้องรีบๆเกลี่ยๆ และการลงคอนซีลเลอร์อาจะทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างแห้งเวลาลงต่อจากเบสคิส เกลี่ยยากกว่าเดิมมาก ดังนั้นต้องใช้แปรงหรือวอร์มให้เนื้อมันเหลวและแห้งช้ากว่าเดิมไรงี้

แต่ใช้ดีจริงๆ จะเอาขึ้นหิ้งจุดธูปบูชาแล้วจ้่า
12 years ago