daisy

REVIEW

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย สาวๆที่มีผิวที่ค่อนข้างแพ้ง่ายเหมือนฝ้าย จะลำบากมากๆในการใช้ชีวิต
เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับความขี้แพ้ของตัวเอง ว่าผิวแพ้ง่าย (Sensitive Skin) เกิดจากอะไร และมีอะไรพอที่จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้บ้าง จนค้นพบว่า ที่ผิวมีอาการแสบแดงง่ายเวลาเจอแดดร้อนๆ เพราะเกราะป้องกันผิวไม่แข็งแรง ทำให้ผิวไหม้ แสบแดงง่าย หรือเจออากาศเย็นจัด ความชื้นต่ำ ก็จะทำให้ผิวแตกแห้ง และคันได้ เพราะความชุ่มชื้นไม่สามารถไปหล่อเลี้ยงผิวหนังได้
ทั้งหมดนี้เกิดจากเกราะปกป้องผิวไม่แข็งแรงค่ะ
แล้วบังเอิญไปเจอ Product นี้ของ Eucerin ที่เป็น Skincare ที่ผลิตมาเพื่อคนที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยคะ ซึ่งเป็นอะไรที่ต้องบอกต่อมากๆเลยคะ ฝ้ายใช้แล้วถูกใจมากๆ
นั่นก็คือ EUCERIN ULTRASENSITIVE INSTANT SOOTHING CREAM (ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ อินสแตนท์ ซูทติ้ง ครีม) เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อการระคายเคือง ลดปัญหาผิวระคายเคือง แห้ง แดง แสบคัน ถ้าสาวๆ ประสบปัญหานี้อยู่ต้องอ่านรีวิวนี้ให้จบนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน
EUCERIN ULTRASENSITIVE INSTANT SOOTHING CREAM (ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ อินสแตนท์ ซูทติ้ง ครีม)
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไวต่อการระคายเคือง ลดปัญหาผิวระคายเคือง แห้ง แดง แสบคัน ทันที ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้ดูสุขภาพดี ด้วยนวัตกรรม SYMSITIVE ลดความไวของเซลล์ผิว ต่อการทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น สารเคมี
EUCERIN ULTRASENSITIVE INSTANT SOOTHING CREAM (ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ อินสแตนท์ ซูทติ้ง ครีม)
ลดปัญหาผิวระคายเคือง แห้ง แดง แสบคัน ทันที พร้อมฟื้นบำรุง และเป็นเกราะปกป้องผิวที่เปราะบาง ให้ดูสุขภาพดี ผสานด้วย BioACTIVE เสริมเกราะไขมันปกป้องผิว จึงช่วยฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวเปราะบางและถูกทำร้ายสะสมจากภายใน และยัง ช่วยลดความไวต่อการกระตุ้น ทำให้ผิวกลับมาดูมีสุขภาพดีขึ้น

คุณสมบัติเด่นหลักของผลิตภัณฑ์ • ลดปัญหาผิวระคายเคือง แห้ง แดง แสบคัน • บำรุง และปกป้องผิวที่เปราะบาง ให้กลับมากระจ่างใสดูสุขภาพดีขึ้น • ลดความไวของเซลล์ผิว ต่อการถูกทำร้ายจากแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น สารเคมี •ไม่อุดตันรูขุมขน ซึมซาบเร็ว ไม่มีสี สารกันเสียพาราเบน และ แอลกอฮอล์
เหมาะที่สุดสำหรับสาวขี้แพ้แบบเราๆ #Eucerin #ยูเซอริน #EUCERINUltraSENSITIVE #UltraSENSITIVESOOTHINGCARE
5 years ago