daisy

REVIEW

ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่มีลูกเล่นน่าสนใจมาก คือเขาจะแยกแป้งออกเป็นสองชนิด ไม่ปนกัน ด้านแรกคือด้านสีเหลือง ซึ่งตัวนี้จะเป็นแป้งที่มีสารสกัดจากทานาคาตัวดัง ตัวช่วยบำรุงผิวสวยของสาวพม่า เนื้อแป้งมีความโปร่งแสง ไม่มีสี ใช้ได้ทุกสีผิวค่ะ เนื้อเบาและละเอียดมาก ด้านเนียนก็จะช่วยในเรื่องของการคุมมัน และช่วยให้ผิวดูผ่อง ไม่หมอง ส่วนอีกด้านเนื้อแป้งจะเป็นสีชมพู ด้านนี้จะใส่สารสกัดจากทับทิม และเขาใส่ชิมเมอร์มาด้วย เนื้อชิมเมอร์ละเอียดนะคะ ไม่ได้มาเป็นเม็ดๆแบบดูโดด เขาค่อนข้างเนียนไปกับผิวเลย ตัวชิมเมอร์ก็จะเล่นกับแสงให้หน้าดูมีประกาย และเนื้อแป้งสีชมพูก็ช่วยให้ผิวดูอมชมพูมีเลือดฝาดขึ้น
ตัวนี้ดีตรงไม่มีน้ำหอม ทรายลองใช้เซทรองพื้นก็เวิร์คเหมือนกันเพราะเขาโปร่งแสงเลยไม่ทำให้สีรองพื้นเพี้ยน แล้วเก๋ตรงสามารถเลือกได้ว่าจะใช้แป้งด้านหนึ่งแบบเดี่ยวๆหรือจะผสมกันก็ได้ ขึ้นอยู่กับจำนวนการบิดตลับของเรา
3 years ago
ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่มาในกระปุกสีแดงดูดีน่าใช้มาก โดยเนื้อเขาจะเป็นเนื้อเจล ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเบา และซืึมไวมากๆค่ะ ทรายที่ผิวมันคือใช้ได้ไม่มีปัญหาทั้งกลางวันกลางคืนเลย เลยคิดว่าน่าจะใช้ได้ทุกสภาพผิว ซึ่งตัวนี้ก็ตาชื่อเลย เขาจะช่วยในเรื่องทำให้ผิวดูเด้ง ดูอ่อนเยาว์ เพราะว่าเขาใส่สารสกัด Antioxidant มาหลายตัว ซึง่สารพวกนี้ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระที่จะทำให้ผิวเราดูแก่นั้นเอง พวกริ้วรวย รอยดำ ฝ้า ต่างๆ ทรายชอบใช้ตัวนี้ทั้งกลางวันกลางคืน เพราะผิวผสม ใช้ก่อนแต่งหน้าตอนกลางวันก็ไม่มีค่ะ ใช้ตอนกลางคืนก็ชุ่มชื้นพอ
3 years ago