daisy

REVIEW

เรื่องความสะอาด คือก็ต้องบอกว่าดีเลยแหละ ฟองน้อย ถ้าอยากได้ฟองเยอะตัวนี้ตีฟองได้ แต่คงไม่ได้ตีตั้งเป็นวิปได้อะไรขนาดนั้น เนื้อโฟมละเอียดพอสมควรเลยแหละ ใช้แค่นิดเดียวถูได้ทั้งหน้า

ปริมาณ ความคุ้มค่า คือ ตีตัวเลขกลม ๆ สำหรับค่าตัวเลยก็ 1000 บาทมีทอนไปซื้อข้าวตามสั่งธรรมดาได้สักกล่องก็ถือว่าราคาสูงอยู่นะ แต่ก็หลอดใหญ่มากกกกกกก~ แล้วหน้าเชียร์เล็กอ่ะ ใช้แค่นิดเดียวก็ทั่วหน้า รู้สึกสะอาดแล้ว ใช้มาเป็นเดือนไม่รู้สึกว่าหลอดแฟบลงเลย น่าจะใช้ได้เกินครึ่งปี หรืออาจจะครบปีด้วยซ้ำ เบื่อก่อนแหง ๆ
2 years ago
[CR] - PIXI Retinol Jasmine Cleanser ✨
ตั้งท่าจะรีวิวตั้งแต่ซื้อมาใหม่ ๆ จนบีบไม่ออกแล้ว เพิ่งนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้รีวิวเลย ดูจากสภาพหลอดได้เลยค่ะว่าใช้จริงจิ้งงงง พรุ่งนี้จะตัดหลอดแล้ว 😁 ก่อนที่จะไปเปิดยี่ห้อใหม่ที่มีสต็อกอยู่แล้วสักที
.
เนื้อครีมบอกไม่ถูก เหนียวแน่น กลิ่นหอม jusmine มาก ๆ ตอนล้างรู้สึกดีมาก ได้กลิ่นละไม่อยากจะล้างออก กลิ่นไม่ได้เป็น jusmine แบบแก่ ๆ เหมือนสปริงซองนะคะ มันเป็นกลิ่นน้ำมันหอมระเหยตามสปาเลย ส่วนตัวชอบบบบ
.
น้องเป็น cleanser แบบไม่มีฟองนะคะ ดังนั้น คนที่ชอบแบบมีฟองมองข้ามน้องไปได้เลย หลังจากใช้ล้างออกแล้วสัมผัสมีความนุ่มหลงเหลือบนผิว ใครที่ชอบหน้าเอี๊ยด ๆ ข้ามน้องไปได้เลยเช่นกันค่ะ
.
ในเรื่องของความสะอาด โดยปกติเชียร์เป็นคนไม่ใช้ toner เลยเทสด้วยการลองใช้ cleansing water เช็ดเพื่อเช็คคราบสกปรกบนผิว ก็ไม่มีเหลือนะ แต่โดยทั่วไปถ้า cleansing ก่อนอยู่แล้ว ก็ไม่เห็นความจำเป็นในการ re-check หลังใช้ cleanser
.
โดยรวมก็คือชอบบบบ ราคาน่าคบ หอม ส่วนตัวว่าสะอาดดี ไม่นับเรื่อง retinol ที่เคลม เพราะ เป็น wash out product หวังผลไม่ได้อยู่แล้ว แต่ขอร้องทุกคนอย่าคาดหวังด้วย แนะนำให้ไปใช้ skincare ที่มีเวลาการออกฤทธิ์ดีกว่านะคะ ใครมองหา cleanser กลิ่นดี ๆ เหมาะกับคนผิวแห้ง ไม่ชอบฟอง ตัวนี้เชียร์ว่าก็ตอบโจทย์อยู่นะ 💖
2 years ago
  • 3.5 light
แค่แพคเกจก็ดูแพงแล้ว เป็นขวดแก้ว ชอบตรงที่เป็นสีขุ่น เวลาจับจะได้ไม่รู้สึกว่ามันเป็นรอยนิ้วมือ เปิดฝาออกมาเป็นหัวปั๊ม ในแต่ละปั๊มที่กดออกมามันคือมีความพอดีกับการที่จะเอามาใช้ในแต่ละครั้ง และเวลาปิดฝากวันรุ่งขึ้นเอามาใช้ใหม่ก็ไม่เป็นก้อนติดอยู่ที่รูปั๊ม พิกเมนต์ของผลิตภัณฑ์ดี ปกปิดได้ปานกลาง ด้วยความที่ไม่ได้เป็นคนมีมรสุมบนใบหน้าเยอะ จึงถือว่าปกปิดบนใบหน้าตัวเองได้ดี และยังคงความเป็นผิวสวยอย่างธรรมชาติ ดูใส ๆ ไม่แห้ง ไม่แคร็ก ระหว่างวันไม่เป็นคราบด้วยดีมันดีมากก็ตรงนี้แหละ ส่วนตัวไม่ได้มีความจำเป็นต้องบิ้วท์เพิ่มสามารถใช้ได้ทั้ง everyday look และ ออกงานได้
3 years ago
มันดีย์มากกกก.... ไม่อยากพูดเยอะ แต่ต้องพูดเยอะ เพราะ ความดีมันไม่ได้มีน้อย เริ่มจากแพคเกจ ด้วยความเป็น UD Naked อยู่แล้ว ไม่ต้องเวิ่นเว้อ มันดีทุกรุ่น โทนสีร้อนแรงดูแพคเกจแต่ละรุ่นก็จะรู้ว่าพิกเมนต์ประมาณไหน ความมีคาแรคเตอร์เด่นชัดอยู่แล้ว แถมยังดูแข็งแรงทนทาน ปิดด้วยแม่เหล็กแนบสนิท ไม่ต้องกลัวการปนเปื้อนของฝุ่นเลย ไม่มีทางเล็ดลอดแน่นอน และแน่นอนแพคเกจร้อนแรงขนาดนี้ ชื่อก็ร้อนแรงเปิดเข้าไปข้างในโทนสีเป็นโทนอบอุ่น ร้อนแรง แต่เอาจริงใช้ได้ทุกวัน แล้วผสมสีง่ายมากก ไปที่ขั้นตอนการใช้คือพิกเมนต์มันแน่นมาก ๆ แตะนิดเดียวก็ติดแล้ว ถ้าอยากแต่งเบา ๆ แตะนิดเดียวทีเดียวเบา ๆ ก็ทาได้ทั่วเปลือกตา ถ้าอยากลุคร้อนแรงเที่ยวกลางคืนค่อยแตะเพิ่ม แล้วพิกเมนต์เค้านะไม่เป็นปื้ด ติดทนไปทั้งวันแต่งหน้า 6 โมงเช้า เที่ยวคืนก็ยังติด (นี่ว่าจะไม่พิมพ์เยอะแล้วนะ)
3 years ago