daisy

REVIEW

ที่ให้คะแนนความพอใจเต็มไม่ใช่เพราะบ้าแบรนด์นี้น้า ปกติไม่ใช่คนชอบกลิ่นกุหลาบเลยนะ ชอบกลิ่นแนวสะอาดสดชื่นมากกว่าพวกกลิ่นหวานๆ ตอนแรกคิดว่ามันคงฉุนมากๆแน่เลย ครั้งแรกที่ฉีดก็งง (ฉีดนิดเดียวตรงต้นคอ) กลิ่นมันไม่ฉุน ไม่เว่อไป ไม่หวานมากนัก สักพักกลิ่นจะหอมกรุ่นๆเหมือนกลิ่นกุหลาบสดชื่นจริงๆเวลาเราดมจากดอก กลิ่นติดทนไปได้ทั้งวันเลย ขนาดไปฟิตเนส ยังได้กลิ่นมันจางๆอยู่เลย แต่มันไม่ฉุนจริงๆนะ ตัวนี้เป็นbody sprayที่บำรุงผิวด้วย เราเลยให้คะแนนความพอใจไปแบบเต็มๆเลย ถ้าในอนาคตมีกลิ่นแนวสดชื่นสะอาดๆละก็คงจะดีนะเนี่ย เพราะขนาดกลิ่นที่ไม่ชอบ พอลองมาใช้ดูยังชอบเลย อิอิอิ
13 years ago
เหมือนจะเป็นlip balmธรรมดาๆที่ไม่ธรรมดานะ เพราะปากจะชุ่มชื้นได้นาน ไม่ต้องเติมลิปกันบ่อยๆ เนื้อlipเหมือนจะเข้มข้นกว่าพวกgloss หรือlipมันทั่วๆไป ชอบตรงที่เวลาทาทิ้งไว้แป๊บนึงจะรู้สึกว่าเนื้อlipค่อยๆซึมไป ปากจะเนียนๆ ไม่เหนียวเหนอะ ไม่เป็นคราบมันเยิ้มถ้าหากใช้ตัวนี้คู่กับพวก lip tint หรือlipstick ปากจะดูเนียนๆ เงาๆ แววๆ ช่วยให้สีชัดสวยดี (ไม่แน่ใจว่าช่วยเรื่องร่องปากด้วยป่าว แต่เวลาใช้รู้สึกว่าร่องปากมันตื้นขึ้น ปากเนียนกว่าใช้ลิปตัวอื่น) ถ้าใช้เดี่ยวๆก็เหมือนจะออกสีนิดหน่อย ดูระเรื่อเป็นธรรมชาติ เป็นlipที่ทั้งสวย และบำรุงในหลอดเดียว ลิปสีสันทั่วๆไปน่ะไม่เท่าไหร่หรอก แต่ถ้าlipที่ช่วยบำรุงละก็ต้องlipตัวนี้เลย must have นะจ๊ะ
13 years ago
เบสเนื้อบางเบา แต่เกลี่ยง่ายมากๆ ใช้แทนครีมกันแดดได้เลย ทาทับด้วยแป้งเด็กหน้าก็เนียนมากมายเลยนะ ทำให้การแต่งหน้าดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนานได้ทั้งวันไม่เลอะ แป้งแต่งหน้าแทบจะลืมไปเลย(ความจริงไม่ได้ใช้มานานตั้งแต่ใช้เบสนี่แล้วล่ะ) แต่งหน้าได้เร็วและง่ายมากๆ แต่ถ้าหากมีรอยจากสิวหรือจุดด่างดำก็อาจจะปกปิดได้ไม่มากเพราะเนื้อมันบาง พอดีเราผิวผสมค่อนข้างไปทางแห้ง(แต่ก็เป็นสิวง่ายมากๆ แพ้ง่ายมากๆ)เลยใช้ได้ดีมากๆๆๆๆๆๆเลย แต่ถ้าคนไหนผิวมันน่าจะมีอาการผิวเงาๆบ้างระหว่างวัน หากซับหน้าแล้วก็จะกลับมาเนียนเหมือนตอนทาหน้าใหม่ๆ(สังเกตเอาจากคุณแฟนค่ะ ผิวเฮียแกมันมาก) รู้สึกว่าเบสตัวนี้เหมาะกับอากาศร้อนชื้นถึงร้อนที่สุดอย่างบ้านเรา ถ้าให้เปรียบเทียบกับพวกเบสหรือบีบีของแบรนด์ต่างๆล่ะก็ เบสตัวนี้กินขาดไปเลย เราใช้ต่อเนื่องมาไม่ต่ำกว่าสองเดือนแล้ว ชอบสุดๆ หมดขวดนี้(คงอีกนาน)คงซื้อใหม่อีก ชอบๆๆ
13 years ago