daisy

REVIEW

แพ็คเกจ
สีสันสดใสดูน่าใช้ พกพาง่าย ใช้งานสะดวก ฝาปิดแน่นสนิทไม่เลอะเทอะ
ราคา
ราคาน่าคบ แค่ 55 บาท ปริมาณ 40 กรัม คือถ้าแพ้ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเสียดายตังค์มาก
ถ้าใช้ดีไปตำขนาดใหญ่ 80 กรัม ราคาเพียง 98 บาท คือคุ้มมาก!!!
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะกับใคร?
เหมาะกับทุกสภาพผิวที่มีปัญหาเรื่องสิวเสี้ยน สิวอุดตัน หรือผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย
เนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อเจลสีเขียวอ่อนใส ๆ ลื่น ๆ กลิ่นไม่ฉุน ด้วยความที่เป็นเนื้อเจลจะมีความอ่อนโยนมากกว่าโฟมล้างหน้าทั่วไป มีฟองน้อยแต่สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด
สรุปคือดีค่ะ ราคาถูกด้วย
3 years ago
Sunsilk Collagen Filler สวยวิ้ง x2 เมื่อใช้แชมพูคู่กับครีมนวด เราได้ลองใช้สูตร DAMAGE RESCUE เหมาะสำหรับ : ผมเสีย ช่วยให้สวยสุขภาพดี ซึ่งเป็นสูตรที่ตอบโจทย์ปัญหาผมในตอนนี้ เพราะผมแห้งเสียหนักมากกก ทั้งฟู พันกัน แห้งเสียจากการยืด ดัด ทำสี Sunsilk Collagen โดดเด่นในเรื่องกลิ่นที่หอมมากกก ในเนื้อแชมพูมีกลิตเตอร์ ส่วนครีมนวดสีขาวเข้มข้นแต่ไม่หนืด ล้างออกง่าย ใช้แค่แชมพูผลลัพธ์ยังไม่เท่าไรเหมือนสระผมไม่เสร็จ ต้องใช้คู่กันถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีกว่า หลังใช้รู้สึกผมดูสุขภาพดี แบบชอบมากค่าาา
3 years ago
ความรู้สึกแรกที่ได้ลองใช้รู้สึกประทับใจค่ะ กลิ่นดี ไม่ฉุนแสบจมุก ฟองกำลังดี ตอนแรกแอบหวั่นไม่กล้าถูหน้านะ แต่พอได้ลองแค่นั้นแหละ ช่วงนี้เลยพักโฟมล้างไปก่อน ปรากฏว่าใช้แล้วก็ไม่แพ้หรือหน้าลอกอะไรก็เลยใช้ต่อค่ะ ยิ่งช่วงนี้อากาศเย็นเลยขี้เกียจใช้หลายอย่าง สบู่ทับทิวก้อนนี้คือจบค่ะ (ไม่แนะนำให้ทำตามสำหรับสาว ๆ ที่แพ้ง่ายนะคะ) อ่ะ ๆ อยากกระซิบอีกว่าเมคอัพบนหน้าสบู่ก้อนนี้สามารถทำความสะอาดออกได้หมดจรดเลยทีเดียวค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่เอี๊ยด ไม่ลอก ความมันลดลงนะเท่าที่สังเกตเวลาแต่งหน้าดูดีขึ้นค่ะ
3 years ago