daisy

REVIEW

✨Texture: เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่มีกลิ่นกวนใจด้วยค่ะ ตรงนี้เราชอบมาก ได้ฟีลแบบอ่อนโยน ทาแล้วสบายผิว ไม่เหนอะหนะค่ะ ทาก่อนลงเมคอัพก็ไม่เป็นคราบใดๆ หรือถ้าใช้กับสกินแคร์ตัวอื่นก็ไม่หนักผิวนะคะ
✅ความรู้สึกหลังใช้มาสักพัก:
บอกก่อนว่าเราใช้ทาเป็นประจำเช้า-เย็นนะคะ ช่วงแรกๆ ก็รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้นดีค่ะ รอยแดงค่อยๆ จางไป ใช้แล้วหน้าดูสดใสขึ้นด้วยค่ะ ผิวมันดูเนียนนุ่มและอิ่มฟู เหมือนผิวค่อยๆฟื้นฟูแล้วเริ่มแข็งแรงขึ้น เซรั่มค่อนข้างปลอบประโลมผิวได้ดีเลย ช่วงที่เราใช้ตัวนี้ผิวก็ดูๆไม่แพ้หรือระคายเคืองง่ายด้วยค่ะ
1 month ago
สูตรนี้เหมาะกับที่มีผิวแห้ง หน้าหมอง หรือผิวเริ่มมีริ้วรอย
ทั้งปลอบประโลมผิว เสริมให้ผิวแข็งแรง พร้อมกับเพิ่มกระจ่างใสและเติมน้ำให้ผิวด้วย
💦น้ำเอสเซนส์ใสๆ คือบางเบามาก พอตบที่ผิวแล้วซึมไวดี ไม่ทิ้งความเหนอะหนะที่ผิวเลยค่ะ มีกลิ่นหอมเบาๆ ด้วยน้า ให้ฟีลแบบสบายผิวมากๆ เราใช้แบบตบๆที่ผิวหน้า เช้า-ก่อนนอนเลย ✅หลังใช้เกิน 1 สัปดาห์ บอกเลยว่าผิวดีขึ้นจนรู้สึกได้จริงๆ ผิวตึง เนียนๆใสๆ หน้าดูไบร์ทขึ้นนะ ผิวนุ่มชุ่มชื้นดีเลยอ่ะ ยิ่งถ้าใช้ก่อนแต่งหน้า เมคอัพติดทนขึ้นแล้วทำให้ผิวเนียนมาก ขวดนึงใช้ได้นานอยู่น้า ใช้แล้วผิวดีขึ้นอ่ะ เราว่าคุ้มมากเพราะราคาดีด้วยหลักร้อยเองค่าา
1 month ago
  • C21 Natural Beige C21 Natural Beige
แพคเกจก็มาแบบสวยปัง ดูหรูดูแพง ส่วนตัวเราชอบที่เกลี่ยเนื้อคุชชั่นนะ พอใช้แล้วมันได้เนื้อรองพื้นที่ปริมาณพอดีกับผิวเลยค่ะ
แต่ละสีเข้ากันผิวเอเชียมาก (ส่วนเราใช้สี C21 น้าา )
สีเข้ากับผิวพอดีแบบไม่ติดเหลืองมาก เนื้อเกลี่ยง่าย บางเบาดีค่ะ ความปกปิดได้แบบกลางๆ แล้วสามารถบิ้วเพิ่มได้ถึงไปจนถึง full เลยค่าา ✅จากคนที่ผิวมีฝ้ากระแบบเราคือ ปกปิดกริบเลย ชอบมากก แล้วงานผิวที่ได้คือไม่โป๊ะด้วย ผิวคือฉ่ำโกลว์ดูเนียนสุดๆ งานผิวคือจึ้งจริง ถ่ายรูปออกมาเล่นแสงขึ้นกล้องมากค่าา
1 month ago
💦เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อเซรั่มใสๆ บางเบา ทาแล้วซึมง่าย มีความเคลือบผิว ดูฉ่ำวาวหลังทา เรื่องกลิ่นคือเฉยๆ ไม่ได้มีกลิ่นหอมอะไร เพราะไม่ได้ใส่น้ำหอมมาค่ะ
☑️ตัวนี้เราใช้มาเกือบ 4 สัปดาห์แล้วค่ะ
ช่วงที่ใช้แรกๆ รู้สึกว่าผิวจะเนียนๆ ชุ่มชื้นมากค่ะ แบบตอนลงเมคอัพจะรู้เลยว่าทารองพื้นง่ายขึ้น แล้วพอใช้มาเรื่อยๆ ประมาณเกิน 1 สัปดาห์ เรารู้สึกว่าผิวดูไบร์ท กระจ่างใสขึ้นมากๆ ตรงฝ้าเราดูจางลงจริงๆค่ะ เหมือนพอสีผิวเราเริ่มสว่างขึ้น พวกฝ้าก็จะค่อยๆจางลงด้วยเหมือนกัน ตอนนี้แอบรู้สึกว่าเราน่าจะต้องเปลี่ยนสีรองพื้นแล้วล่ะค่ะ 🥹 ผิวแบบดูดีขึ้นจริงๆ คิดว่าถ้าใช้ตัวนี้ไปยาวๆ ฝ้าจางคงจางลงไปมากกว่านี้อีก
1 month ago
🫶🏻ชอบฟีลตอนที่ทาผิวมาก คือผิวมันดูเนียนๆ ละมุนขึ้นเลย ทำให้ตรงฝ้าดูจางไปนิดนึงด้วย แต่งหน้าดูง่ายขึ้นไปอีกเพราะไม่ต้องปกปิดเยอะ แล้วก็ให้ความชุ่มชื้นกับผิวโอเคเลยค่ะ ไม่ได้รู้สึกหน้ามันเยิ้ม หลังจากที่ใช้ต่อเรื่อยๆ เรารู้สึกว่าหน้าดูไบร์ทขึ้นกว่าเดิมนะ เวลาที่โดนแดดบ่อยๆ หน้าดูไม่หมองคล้ำง่ายอ่ะ แล้วฝ้าเริ่มจางลงด้วย ผิวเรียบเนียนขึ้นดีน้าา กันแดดไปด้วยลดฝ้าไปด้วย ทำให้เวลาแต่งหน้าไม่ต้องลงบำรุงหลายชั้นให้หนักผิว เริ่ดมากกก
1 month ago