daisy

REVIEW

กันแดดล่องหน ใช้ง่ายไม่ทิ้งคราบ กลิ่นหอมมมม ปกป้องรังสีได้สูงสุด ต้านแก่ ยับยั้งผิวกลับมาคล้ำเสีย

☝🏼 ความพิเศษคือจัดเต็มมาด้วย Skin Booster 3 ชนิดคือ Niacinamide + Licolchacone A + วิตามิน E บำรุงผิวแข็งแรงเพื่อปกป้องแสงแดดได้เองจากภายใน (Self Defense Mechanism) เรียกได้ว่าเป็น กันแดดเวชสำอาง UV DERMA SPECIALIST
วิธีใช้ : เขย่าก่อนใช้ หลังลงกันแดดต้องรอซึมประมาณนึง แล้วค่อยแต่งหน้าต่อ

💁🏻‍♀️ จากการทดลองใช้จริง ส่วนตัวมองว่ากันแดดรุ่นนี้จะเหมาะกับผิวแห้ง และผิวผสมค่อนข้างแห้ง เนื่องจากเนื้อเค้าก่อนลงผิวจะมีความเบา แต่เมื่อเริ่มเกลี่ยไปกับผิวจะค่อนข้างมีความหนึบ เกาะผิวดี ออกแดดแรงไม่แสบหน้า เข้าตาไม่แสบ กลิ่นหอม
1 month ago
กันแดดไฮบริด เนื้อเบาาา สำหรับทาหน้ากับประสิทธิภาพ 3 กลไก
“ป้องกันรังสียูวี, ป้องกันฝุ่น PM2.5 และต้านอนุมูลอิสระ” ได้ในหนึ่งเดียว

จะมีความเป็นเจลเนื้อเบาสีขาว พอลงผิวแล้วแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่ายมาก ๆ และด้วยความเป็นไฮบริด พอทาแล้วหน้าจะไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอย ซึ่งทางแบรนด์เองก็ได้ทำสูตรนี้ขึ้นมาให้เป็นเหมือนชั้นฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิว มันเลยไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน แล้วกHกันเหงื่อ ได้ด้วยประมาณนึง

ฟินิชผิวหลังทานี่เบาสบายผิวมากกก ไม่เยิ้ม ผิวชุ่มชื้นพอประมาณ
แต่งหน้าต่อได้ง่าย ติดทน ไม่คราบ ไม่ขุย ที่สำคัญคือไม่ต้องรอซึมนานเพราะปาดแล้วน้องก็เคลือบผิวไปเลย ตกหลุมรักไปแล้ววว

ตอนทาไม่ได้กลิ่นอะไรเลย รู้แต่ว่าลงผิวละแตกตัว ฟีลกู้ดมาก ไอเลิฟฟฟฟ
1 month ago
เซรั่มที่มัดรวมคุณสมบัติบำรุงผิว
มอบสัมผัสใหม่ โกลวใส เรียบเนียน ได้ในขวดเดียว

💧 เนื้อเซรั่มเหลว สีขาวขุ่น มีความลื่นประมาณนึง เมื่อเกลี่ยทาจะมอบความฉ่ำผิว ซึมไว ในเวลาต่อมาคือลงกันแดดต่อในตอนเช้าได้เลยไม่ต้องรอนาน

💭 สารภาพว่าตอนแรกที่ตวงเห็นสาร Active เค้าจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ เราก็นึกว่าเนื้อจะหนัก แต่พอลองใช้ดูคือ Light Texture เลย สบายผิวมากก

📆 ผลลัพธ์ระหว่างทดลองใช้ : ช่วงวีคแรกจะสังเกตได้ว่าผิวมีความชุ่มชื้น นุ่มเด้งดี~

👀 ความประทับใจมันเกิดขึ้นแบบจริงจังก็ตอนเข้าวีคที่สามค่ะ
มันมาสังเกตได้ว่าผิวตอนที่เราล้างหน้าผิวมันมีความเรียบลื่น คือพอซับหน้าแห้งแล้วระหว่างทาเซรั่มที่ผิว มันสัมผัสได้ว่าผิวเนี๊ยนเนียน พอส่องซูมรูขุมขนหน้าแก้มดูก็แทบไม่เห็นเลย กลายเป็นว่าเซรั่มนี้นอกจากจะช่วยผลัดผิว มอบความกระจ่างใสแล้วยังช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีแบบเห็นผล อีกด้วย

💜 ติดใจความใช้ง่ายขวดเดียวเช้า/เย็น ก็ช่วยให้ผิววัยเดียวกันกลับมาเด้งได้!!!
3 months ago
ชอบตั้งแต่แพ็กเกจจิ้ง หรูหรา เรียบง่าย สะอาดตา มีกิมมิคฝาปิดแบบ Magnetic หัวปั๊มสามารถปั๊มปริมาณเซรั่มออกมาได้ค่อนข้างพอดีกับความต้องการผิว เนื้อเซรั่มเนียนละเอียด บำรุงล้ำลึก รู้สึกได้ถึงริ้วรอยที่ตื้นขึ้น ผิวเรียบเนียน กระชับ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆของจินเส็งเบอร์รี่สดชื่นกำลังดีไม่รบกวนการใช้ชีวิต
7 months ago
ไอเทมปิดผิวเพื่อกักเก็บความชุ่มชื้น ล็อกผิวให้อิ่มน้ำยาวนาน / บรรจุมาในหลอดบีบสีขาวทึบ / เนื้อครีมมีความข้นเหลวกำลังดี ไม่หนึบจนเหนอะหนักผิว

หลังบีบครีมทาจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นซึมลึกที่ผิว เกลี่ยง่าย ชุ่มฉ่ำทั้งผิวมือและผิวหน้า

หลังครีมซึมเข้าผิวดีแล้ว จะยังรู้สึกถึงความชุ่มชื้นกำลังดีที่ไม่ทำให้หมอนขึ้นรา 😂 ส่วนกลิ่น.. ตัวนี้เหมือนจะไม่มีกลิ่นนะ โอเคเลย หยิบใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน
8 months ago