daisy

REVIEW

  • Berry Berry
ตัวนี้ถือว่าเป็นอีกตัวที่ถือว่าดังเปรี้ยงของแบรนด์ Laneige อีกตัวนึงเลยนะคะ อันนี้ต้องขอเล่าย้อนวัยใส สมัยเพิ่งเคยเริ่มใช้ตัว Sleeping Mask บริเวณปาก
.
.
เพื่อนจะแต่งงานช่วงนั้นถือว่าเร็วอยู่นะ 25 เพื่อนแต่งงาน ทางนี้ยังไม่มีที่ท่าจะเห็นอนาคตตัวเอง เพียงแต่เห็นอนาคตแล้วว่าริมฝีปากตัวเองนั้นไซร้ มันบ่าไหววว มันท้อแท้ มันเหนื่อย เหี่ยวแตกไปหมด ตัดสินใจ ซื้อมาลองเพราะเพื่อนเคยหยิบมาป้ายปาก แล้วบอก โอ้ยยมาส์กริมฝีปากบ้างเห้อะะนุ้งแนน
.
.
ทางเราก็ไม่รอช้า พอได้ลอง เห้ยย หรือว่าต้องมีซักปุก ตัดสินใจพาร่างไปซื้อแบบไม่ย่อท้อ ตกกลางคืน เอาละ มันถึงเวลา มาส์กเสร็จเป็นการปิดกระเพาะอาหารไปด้วย จะได้ไม่ต้องหิวพร่ำเพื่อ
.
.
เนื้อผลิตภัณฑ์ มันจะหนึบๆ แต่กลิ่นดีมากกก ชวนหิวนิดๆ ไม่รู้มีคนเป็นแบบแนนรึเปล่า ได้กลิ่นหอมๆมันมีหิวนิดๆ ก็ทามันทั่วปากเลย
พอตื่นเช้ามา แนนเช็ดออกด้วยสำลีชุบน้ำอุ่น โอ๊ววโหวว ริมฝีปากนุ่มมากของแท้ ดี ดี มากๆ เชียร์ค่ะ
2 years ago
  • 23N 23N
ขึ้นชื่อว่าแบรนด์ Laneige แล้ว,,,มีหรอจะพลาดการรีวิวนี้ไปได้ ยอมรับเลยค่ะว่า นี่เป็นครั้งแรกของการใช้คุชชั่นของแบรนด์นี้ เพราะซื้อตามที่เพื่อนๆเคยได้รีวิวตัว Sample จากจีบัน
.
.
อ้ทางเราก็เก็บข้อมูล จนกระทั่งอ้ะ ต้องตำตามละ ซึ่งสีที่แนนไปตำจากเคาน์เตอร์ ก็คือ 23N ซึ่งดูเป็นสีที่แมชกับสีผิวแนน เรียกว่าใกล้เคียงที่สุด ถึงแม้มันจะขาวไปนิดนึง ก็ถือว่ายังโอเค ก็คิดเผื่อนะว่า เอ๊ะ กลางวันมันจะมีดรอประหว่างวันรึเปล่า
.
.
แต่ผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างน่าทึ่งมากว่า ผิวแนนไม่ดรอประหว่างวันเลย คุมมันจึ้งมาก เรื่องนี้เอาไปเลย10 10 10 ไม่มีความ cracky ระหว่างร่องแก้ม หรือ ระหว่างคิ้วเลย หรือถ้าเป็น คือแทบน้อยมาก มองไม่ค่อยเห็น ติดทนยาวนานดีเลยค่ะ
2 years ago
สายแต่งหน้าแบบแนน ไม่ว่าจะหน้าเบา หน้าฟ้าดจัดเต็มทุกองศาไปเก็บค่าแชร์ ก็ขอให้ทุกคนรู้ไว้ค่ะว่า กว่าจะได้แต่ละหน้า แต่ละลุคที่คลอดออกมาในแต่ละวัน น้องฟองน้ำไข่ Beautyblender ก็เนรมิต ให้หน้าแนนนั้นเปลี่ยนได้ทุกปี จนแมวที่บ้านก็ยังงงว่า เอ๊ะ!! วันนี้ทาสสวยจัง และเริ่มจำหน้าทาสไม่ค่อยได้

แนนเริ่มใช้ Original Beautyblender แล้วก็ขยับขยายเหมือนเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งไปเป็นรุ่นอื่นๆอีกมากมาย เพราะสีของน้องนั้นสะกิดใจให้ซื้อ ซื้อแล้วซื้ออีก ซื้อซ้ำ บางทีเปิดเก๊ะออกมา เอ้าา เห้ย!! มีแล้วนิ้ ซื้อมาตุนอีก

จุดสุงสุดของน้องนั้นไม่ได้มีแค่เกลี่ย หรือไว้ใช้รองพื้น หรือคุชชั่นที่แนนใช้เพียงอย่างเดียว สิ่งหนึ่งที่แนนอวยยศน้องเขาแบบจัดเต็มคือ น้องเขาไม่กินเนื้อรองพื้นใดๆ และเป็นผู้ช่วยในการเก็บงานครั้งสุดท้ายของแนนเสมอ เพราะอะไร??

เพราะว่า บางครั้งต้องยอมรับค่ะว่า แนนไม่ได้แต่งหน้าเป๊ะ แต่ความเป๊ะของหน้าแนนอยู่ที่ขั้นตอนการเก็บงาน อ้ะเขียนคิ้วเบี้ยวจังวันนี้ อ้ะ รองพื้นที่เหลือบนฟองน้ำ ใช้มุมแหลมๆ ค่อยๆเก็บ หรืออยากจะทาสีปากแบบออมเบรแบบเบลอๆ อ้ะ น้องฟองน้ำลงเนื้อรองพื้นสีพื้นฐานก่อนทาลิป

จะชุบน้ำหรือไม่ชุบน้ำ ก็อยู่ที่แรงปรารถนาของผู้ใช้งานเลยค่ะ ทนไม้ทนมือ พูดมาถึงตรงนี้ คุ้มค่ะ เชื่อนี่!!!
2 years ago
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนค่ะว่า แนนเพิ่งเริ่มใช้น้องเขาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เรียกได้ว่าน้อง 4 หลุมนี้เป็นกระแสโด่งดังมานานมากแล้ว แนนก็ซื้อมาเอง ใช้เอง

มาพูดถึงแพคเกจจิ้งกันก่อน มาครั้งนี้ความหรูหรามีระดับแบบ Hourglass ก็คือกินขาดชนะใจโดยไม่ต้องพยายาม แต่เพิ่มดีกรีให้น่าสนใจและรู้สึกอิ่มใจต่อว่า เขามีรูปกระต่ายอย่างชัดเจนว่า ไม่ทดลองกับสัตว์ ก็เพิ่มการตัดสินใจให้ลงทุนต่อการมีไว้ครอบครองแล้ว 50 % ตอนยืนยิ้มในเซโฟร่า

มาถึงเนื้อผลิตภัณฑ์ สีชัด แน่น ยืนหนึ่งมากในการปัด จะตวัดปัดแปรงแบบไหน อยู่ดีๆจะนัวก็นัวเฉย นัวแบบไม่ได้ตั้งใจให้นัว ก็นัวสวย เป็นเครื่องสำอางที่ใช้พลังจิตกับผู้ใช้งานมาก โดยเฉพาะจะใช้ยังไงให้ Hit Pan ในบรรดาทั้ง 4 หลุม ตัดสินใจมากที่ซื้อคือ หลุม contour / bronzer ที่สามารถเนรมิตหน้าได้ เทคนิคเดียวที่แนนใช้ บางคนบอกโอ๊ยย เหมาะกับการบร๊อนซ์หน้ามากกว่า แต่จริงๆแล้ว เทคนิคที่สำคัญคือ น้ำหนัก+แปรงที่ใช้

รวมสรุปผลเลยคือ ถ้าใครอยากเริ่มเบสิกแบบแนน ก็ให้ไปลองที่เคาร์นเตอร์ก่อนก็ได้ค่ะ ค่อยๆขยับทีละเสต็ปลองฝึกใช้แบบ 4 หลุมก่อน เพราะแบบ 6 หลุมอยู่ไม่ไกล เชื่อนี่!!!
2 years ago
ว่ากันด้วยเส้นผมของแนน โดยปกติแล้ว แนนเป็นคนผมเส้นเล็ก และพันกันอิรุงตุงนังทุกครั้งหลังสระผม แถมแห้งทำสีบ่อยมาก เส้นผมแนนเหมือนซอมบี้ คือตายไปแล้ว แต่ถูกปลุกขึ้นมาทุกครั้งที่หัวโดนเคมีจากน้ำยาย้อมผม แนนจึงมองหาแชมพูและครีมนวด ที่จะมาเยียวยาให้แนนมีผมที่นุ่มสลวย สุขภาพดี เปล่งประกายเฉิดฉายได้อย่างเต็มที่ จนมาเจอกับเจ้า Sunsilk รุ่น Collagen Filler สูตร Power Shine
ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สัมผัสด้วยกลิ่นหอมจนแนนหลงรักทุกครั้งที่ได้สระผม และบำรุงด้วยครีมนวด ยิ่งได้รู้ว่ามีส่วนผสมจากสกินแคร์มาอยู่ในรูปแบบของครีมนวด แนนชอบเลยค่ะ ยอมรับว่าชอบครีมนวดมากๆ คะแนนจะนำแชมพูอยู่นิดหน่อย แต่สูตรนี้ของ Sunsilk ต้องยอมเขาจริงๆค่ะ พอสระเสร็จ เป่าด้วยลมเย็น สังเกตได้ว่า ผมนุ่มมาก และหอมสุดๆ หวีแล้วผมไม่ค่อยพันเหมือนแต่ก่อนเลย
3 years ago
นับว่าเป็นเกียรติมากค่ะ ที่แนนได้มีโอกาสมารีวิวในเว็บรีวิวน้อง Daisy งั้นเราไปเริ่มกันเลย ต้องบอกก่อนว่าแนนได้มีโอกาสได้ใช้ น้อง Estee Lauder ANR ตัวใหม่ล่าสุดเลย แนนได้ลองแล้วเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ผลปรากฎว่าดีกรีความซึมซาบเข้าสู่ผิวพุ่งทะยาน และกลิ่นสัมผัสแรกเมื่อทาลงผิวหน้า รวมไปถึงประสิทธิภาพของการเห็นผลชัดเจน แนนว่าเร็วกว่า ANR ตัวแรก จริงๆจากใจ

แต่อ๊ะ อ๊ะ ไม่ใช่ว่าตัวเก่าที่แนนเคยใช้จะไม่ดีนะคะ สิ่งที่แนนเห็นได้ชัดคือ แนนรู้สึกว่าเนื้อสัมผัสเขาเบา คือซึมลงบนผิวไวกว่าเดิม ขนาดแนนลงสกินแคร์ตัวอื่นไปแล้ว แนนก็รู้สึกว่า เหมือนทาแล้ว แว๊บลงไปบนผิวละ อย่างตอนเช้านี่คือ ชีวิตเร่งรีบเหลือเกิน ดังนั้น การลงสกินแคร์ แนนค่อนข้างที่จะเลือกอะไรที่ซึมไว ไม่เหนอะหนะ เพราะแนนต้องจัดเมคอัพต่อ

ส่วนในเรื่องของประสิทธิภาพที่เห็นเด่นชัดคือ ล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนานจริงๆ รวมไปถึงรูขุมขนที่ดูกระชับขึ้น และเล็กลงจากเดิม คนที่ Lifestyle โกงเวลานอนแบบแนน ควรจะมีเซรั่มที่ช่วยกอบกู้ผิวหน้า ฟื้นบำรุงขั้นสุดในตอนกลางคืน ส่วนตอนเช้าก็ช่วยในการปกป้องผิว และช่วยต้านอนุมูลอิสระ แบบน้อง ANR ขวดแก้วในตำนานขวดนี้ค่ะ
3 years ago