daisy

REVIEW

  • LN1
เนื้อรองพื้นบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิวเหมือนไม่ได้ทา เราลงแบบไม่เซตแป้งเพราะผิวเราขาดน้ำ ด้วยความที่เป็นเนื้อแมตต์เราเลยใช้นิดเดียว แต่ก็ปกปิดได้ในระดับดี ผ่านไปประมาณ 3 ชั่วโมงร่องแก้มหลุดเล็กน้อย มีคราบบริเวณจมูก แต่ไม่ดรอป ผิวยังดูโกลว์สวยเหมือนเดิม ตกเย็นรองพื้นบริเวณ T-Zone กับที่ใส่แมสหลุดไปเล็กน้อย ถ้ามองผ่าน ๆ คือเหมือนไม่หลุด จนเพื่อนทักว่ารองพื้นดูไม่หลุดเลย และของเราติดแมสเล็กน้อยอยู่ในระดับที่รับได้ ส่วนคุมมันทำได้ดี คุมมันยาวนาน เราไม่ได้ซับหน้าเลยแต่ผิวดูไม่ได้มันเยิ้ม หลังซับออกผิวหน้ายังดูโกลว์สวยยัน 4 ทุ่มเลยค่ะ

เป็นรองพื้นผิวเนื้อเซรั่ม บางเบาสบายผิว ปกปิดติดทน คุมมัน โดยรวมคือประทับใจมาก ใช้แล้วชอบ รักเลยตัวนี้ สมคำล่ำลือมากๆ
1 year ago
ตัวนี้เค้าจะเป็นกลิ่นต่างจากโบว์ครีมและตัว Rose Tangerine เลย คือจะเป็นกลิ่นของอินทผาลัมผสมเชอรี่พลัม หวานละมุน หวานนัวๆ แต่ไม่เลี่ยน ฉีดเยอะก็ไม่เลี่ยน กลิ่นฟุ้งกระจายดี พอฉีดไปซักพักจะหอมดอกมะลิอียิปต์และฟรีเซียเป็นความหวานเบาๆ สดใสๆ พอดรายดาวน์จะมีความวนิลาผสมแก่นจันทร์และโอ๊คมอสให้ความหอมหวานสดชื่น ผ่อนคลาย และหลายชั่วโมงผ่านไปจะเป็นวนิลาๆแป้งๆ จางๆ

เป็นอีกกลิ่นที่เราชอบเลย กลิ่นมีมิติ ลงตัว ยังเป็นความหวานแต่ไม่เลี่ยน ซึ่งชอบมากก

กลิ่นฟุ้งกระจายดี หอมจนคนทัก แฟนยืนไกลๆยังได้กลิ่น ส่วนเรื่องความติดทนสำหรับเราไม่ค่อยติดทน (ไม่รู้ว่าเป็นที่เคมีในตัวเรามั้ย กลิ่นอื่นๆก็ไม่ค่อยทน) อยู่ได้ประมาณ 4-5 ชั่วโมง แต่ด้วยกลิ่นที่หอมให้อภัยไม่ติดตรงนี้ เราเติมใส่ขวดพกพาไปฉีดระหว่างวัน ให้หอมด้วยกลิ่นนี้ทั้งวันไปเลย
1 year ago