daisy

REVIEW

ได้มีโอกาสทดลองใช้แบรนด์นี้จากการเข้าร่วมกิจกรรมของจีบัน ซึ่งส่วนผสมน่าสนใจและคุณสมบัติดูตอบโจทย์ปัญหาผิวและช่วงวัยในตอนนี้มาก

ซึ่งหลังจากได้ทดลองใช้มาเกือบ 2 สัปดาห์ สิ่งที่ประทับใจมีมากกว่า 1 เรื่อง จะเรียงลำดับสิ่งที่ปลื้มที่สุดให้เห็นภาพกันอย่างชัดๆ แบบนี้ละกัน

1. ความกระจ่างใส : อันนี้บอกเลยว่าเลิฟมากกกกเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้เลย
2. รอยสิว : อันนี้ต้องบอกว่าโชคดีหรืออย่างไร เพราะเรามีรอยสิวดำที่คาง แบบกำลังดำได้ที่เลย พอใช้ตัวนี้เข้าไป เข้าสัปดาห์ที่ 2 เห้ย!! มันจางลงประมาณ 40% เลย ถือว่าการเคลมเรื่องการลดจุดด่างดำของเค้า ทำได้จริงนะ
3. ข้อนี้จะบอกว่า นี่แทบจะไม่ใช่สกินแคร์อย่างเดียวแล้ว นี่แทบจะเป็นเมคอัพเบสด้วยแล้ว😄 เพราะความเป็นเหมือนไพรเมอร์แต่มีสารบำรุงของเคเา มันบางเบา เนียนสนิทไปกับผิว ให้ความรู้สึกเหมือนใช้ไพรเมอร์เบลอผิว ซึ่งตั้งแต่ใช้ตัวนี้ทำให้เคาลดขั้นตอนการลงไพรเมอร์จริงๆ ไปเลย เพราะทาเสร็จทเราลงรองพื้นต่อได้เลย ชอบจนิงอะไรจริงน๊า

ส่วนเรื่องของกลิ่น เราเฉยๆ แต่เฉยในที่นี้หมายความว่า เค้าไม่มีกลิ่นหอม ซึ่งเราไม่เน้นเรื่องกลิ่นอยู่แล้วในสกินแคร์ เลยไม่เพิ่มหรือไม่ลดคะแนนค่ะ

ดังนั้น เราว่าเค้าทำได้ดีตามที่เคลมเลยล่ะ แนะนำค่ะ😉
1 year ago
ขอรีวิวช่วงเริ่มทดลองใช้ 2 วันก่อนนะคะ หลังจากทดลองใช้เช้าด้วยนำตบผิวสตรองตัวนี้เพียวๆ ไม่ตามด้วยสกินแคร์ใดๆ เลย ขณะใช้ชอบตรงกลิ่นที่ไม่ฉุน แต่ก็ไม่หอม ตัวน้ำมีความใส หนืดเล็กน้อย แบบว่าตบลงผิวแล้วไม่ซึมหายวับไปทันที แต่เป็นความใสหนืดที่มีระยะให้เราได้ตบๆ นวดๆ วนๆ บนผิว แบบรู้สึกได้ว่านี่แหละ ผิวที่ได้รับการปรนนิบัติ😄 พอนวดครบรอบทั้งหน้าก็ซึมไปแบบที่ไม่ทิ้งความมันเหนะหนะกวนใจ และก่อนนอนใช้ร่วมกับ ANR ตื่นเช้าขึ้นมารู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าอิ่มเอมขึ้น ฟูขึ้น ไม่ดูเหนื่อยล้า ผิวดูใสขึ้นเล็กน้อย จิ้มไผิวแล้วเด้งสู้มือ ชอบมากค่ะ ฟินมากกก❤️ ส่วนผลลัพธ์อื่นๆ เดี๋ยวขอใช้ให้นานกว่านี้แล้วจะมารัวิวเพิ่มเติมนะคะ😉
2 years ago
  • 1W1 Bone
  • 3W2 Cashew 93
ด้วยความที่เค้าเป็นตำนาน เราเลยเริ่มจากซื้อขนาดทดลองมาใช้ก่อน แน่นอนว่าสีที่ใช้คือสียอดฮิตอย่าง Sand หลังจากใช้ สิ่งที่ประทับใจก็คือระดับของการคุมมันนี่แหละ เป๊ะทนตลอดวัน แต่ด้วยความที่เค้าเนื้อแมตท์ตอนเกลี่ยเลยจะแห้งเร็วหน่อย สำหรับเราเลยคิดว่าไม่เหมาะเป็น everyday look นะ

ส่วนเรื่องสีรองพื้น ด้วยความต้องเจอแดดบ้าง การใช้สี Sand บางครั้งหน้าลอย เราเลยตัดสินใจซื้อ Bone กับ Cashew มาไว้ผสมกันยังไงก็ไม่หลุดโทน😄

ไหนๆ ก็ไหนๆ แอบแนะนำ Trick ส่วนตัวในการลงรองพื้นตัวนี้นิดนึงเผื่อมีคนสนใจนะคะ

ก่อนอื่นผสมรองพื้นบนถาดพลาสติก แล้วใช้เราใช้ฟองน้ำไข่สีส้มของ Real Techniques ชุบน้ำแล้วบีบให้หมาดที่สุด ใช้ใช้ด้านตัดของฟองน้ำแตะคองพื้นให้ขยายวงกว้างมากที่สุด แล้วปาดบนไปบนผิวเร็วๆ บอกเลยว่าบอกเลยว่าผิวเนียนกริบ มากลองดูนะคะ❤️
2 years ago