daisy

REVIEW

ตอนแรกหน้ามีรอยสิวเก่าและรอยใหม่ที่กำลังจะเกิดจากสิวอักเสบที่ขึ้นตอนนั้น เลยตั้งใจเก็บผลลัพธ์เลยทั้งผลต่อสิวและรอยทั้งเก่า ทั้งใหม่

ปกติผิวหน้าคือดูรู้ว่าไม่แข็งแรง มีจุดแดง รอยแดงค่อนข้างเยอะและรอยจากสิวตรงปลายคิ้วซ้ายเข้มออกดำชัดมาก ๆ รวมทั้งรอยจากสิวอักเสบเม็ดใหญ่มากตรงหว่างคิ้ว คิดซะว่าลองแทนคนเป็นสิว ผิวมัน แพ้ง่ายรอยเยอะเลยนะคะ

ตอนนี้ก็ยังลองใช้อยู่ 2-3 อาทิตย์แล้ว 10 ml ก็ยังไม่หมดตอนแรกคิดว่าจะหมดไว ใช้เช้าเย็น 4-5 ปั๊มแบบเม็ดถั่วเขียวเพราะอยากให้ทั่วหน้าย้ำตรงที่มีรอยไปเลย

ผลตอนใช้อาทิตย์แรกมีช่วงแรกจริง ๆ ที่รู้สึกว่ารอยจางเร็วกว่าที่คิดไว้ สักพักเริ่มนิ่ง เหมือนไม่ได้เห็นผลอะไรเพิ่มในตรงที่จุดเข้ม แต่สิวไม่ได้เพิ่มเลย และรอยแดงเล็ก ๆ บางจุดจางลงเรื่อย ๆ ดูรวม ๆ ประเมินเองแล้วว่ารอยจางลงทั่วใบหน้า จนมาเข้าอาทิตย์นี้เทียบภาพเก่าแล้วเห็นว่าจางลงจริง รอยเข้ม ๆ ที่เคยนูนนิด ๆ ยุบลง

ถ้าใช้เรื่อย ๆ ไม่เก็บผลหรือไม่ได้มีรอยเยอะไม่รู้จะเห็นผลมั้ยแต่สำหรับเราพอเทียบภาพ กับทิ้งเวลาเทียบระหว่างสัปดาห์คือเห็นผลลัพธ์ในทางที่ดี แต่ช่วงวันติด ๆ กันอาจจะไม่รู้สึกอะไรเป็นพิเศษ

สรุปว่าไม่แพ้เลย ไม่มีสิวเพิ่ม ผิวไม่มีลอกอะไรเลย และชอบเนื้อสัมผัสมาก ตอนแรกเกลี่ยแล้วจะเหมือนผิวเปียกลื่น ๆ แต่พอซึมจะกลายเป็นเซตผิวด้านนอกเหมือนฟิล์มที่เคลือบไว้ ความเปียกนั้นหายไปเลย เป็น feeling ที่ชอบมากและยังไม่เคยใช้อะไรแบบนี้มาก่อน หน้าไม่ได้มันขึ้น ไม่ได้รู้สึกเปียก ทากันแดดต่อไม่ได้ทำให้หนาเป็นขุยอะไร รู้สึกว่าตามเคลมเรื่องรอยลด ผิวไม่แห้งลอกจริง ๆ เหมือน calm ความอักเสบไปในตัวด้วย และไม่แพ้เลย เรื่องกลิ่นไม่แน่ใจว่ามีสารที่ใส่มาให้สมดุลอะไรเรื่องกลิ่นมั้ย แต่รู้สึกว่าไม่เหม็น ไม่หอมซะทีเดียว แต่มีกลิ่นจาง ๆ ซึ่งส่วนตัวไม่ได้แพ้น้ำหอมมาก่อน แค่หลีกเลี่ยง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหากับตัวนี้ค่ะ อยากจะลองระยะยาวเลย เพราะตอนนี้ผลลัพธ์ก็ดีมากแล้ว ถ้าใครสนใจคิดว่าคุ้มแก่การลอง ไม่ว่าจะไซส์ไหน ได้ลอง 10 ml ก็รู้เรื่องแล้ว เห็นผลได้มากกว่าที่คิดค่ะ ใครลังเลก็ยังพอจะลองตัวหลอดเล็กดูได้นะค้า ถ้ายังไม่พร้อมไซส์ใหญ่
1 year ago