daisy

REVIEW

ซื้อมาสองสี Adult content และ killing me softly ชอบทุกทีในตลับ มีประโยชน์ แก้เบื่อ รวมตัวกันของสีฮิตโดยที่ไม่ต้องพกหลายตลับ

Adult content จะมีสี

Desire ชมพูลูกกวาดเนื้อแมท ปัดทับด้วยไฮไลต์ Miss Liberty ก็จะหวานไปอีกแบบเข้ากันดี

Deepthroth ชอบสุดในพาเลทนี้ ชมพูอมส้มมีชิมเมอร์เบาๆ สีสวยมาก ปัดได้ทุกวัน ทุกลุค

Zein ใช้เป็นบรอนเซอร์ก็ได้ บรัชสีออกน้ำตาลๆ ผู้ดี ไม่มีชิมเมอร์ สำหรับวันที่ต้องการความเป็นธรรมชาติ เรียบๆ ดูดี หรือลุคโกลวๆ ไปทะเลก็เหมาะมาก

ไฮไลท์ สี Miss Liberty ชิมเมอร์สีชมพูแชมเปญ วิ้งใหญ่ไปหน่อย ไม่เหมาะกับการทำดั้ง เอาปัดทับสีบรัชให้สีนวลๆ มีประกายจะสวยกว่า หรือจะไว้ไฮไลต์โหนกแก้มก็สวยไปอีกแบบ

อีกพาเลทนึง สียอดฮิต ชอบมากกว่าพาเลทแรก Killing Me softly

Gilda สีส้ม เนื้อแมท ไม่ค่อยอินกับสีนี้เท่าไหร่ ยังรักเลิฟสีส้มมีชิมเมอร์มากกว่า

Outlaw สีชมพูอมแดงกุหลาบ อมม่วงนิดๆ สีออกก่ำๆ มีชิมเมอร์สีทองละเอียด ชอบนี้มากที่สุด เพราะยังไม่เคยมีบรัชสีแนวนี้ ปัดแล้วได้ลุคสุขภาพดี เลือดฝาด เป็นธรรมชาติ

Albathross สีไฮไลต์ยอดฮิต สวยมากยอมรับเลย สีขาวมุกชิมเมอร์สีทองเนียนละเอียด เหลือบๆ ทอง เหมาะกับการไฮไลต์โหนกแก้ม ดั้งจมูก ส่วนตัวคิดว่าถ้าเป็นงานกลางคืนจะเหมาะมาก

Orgasm สวยตลอด ยอดฮิต ขายดีที่สุดของ Nars เป็นสีที่สวยชมพูอมส้มนิดๆ ชิมเมอร์ละเอียด เหลือบทอง

ติดทน เม็ดสีแน่น แต่ต้องหาแปรงปัดที่เหมาะ ๆ ไม่งั้นสีจะไม่ค่อยติดแปรง
10 years ago
เป็นบรัชแอนด์บรอนเซอร์ที่สวยที่สุดที่เคยใช้มา แพคเกจแข็งแรง คงทน สวย สมเป็นดิออร์ มาพร้อมแปรงพุ่มๆ เล็ก พร้อมซองกำมะหยี่สวยงาม เม็ดสีละเอียด ชัดเจน ฝั่งที่เป็นบรอนซิ่งสีสวยมาก วิ๊งทองเบาๆ ทำให้หน้าดูโกลว ดิวอี้ แต่หน้าไม่ดูมัน ผิวดูสวย ผิวดีมากกกกกกกกกกก คือชอบมาก รักเลย ราคาแพงแต่สวยจริงๆ ยอมรับเลยค่ะ ลืมเรื่องราคาไปเลย ผสมสีเป็นบรัชได้หลายแนวด้วย จะเอาแนวสีบ่มแดดสุขภาพดีก็ได้ หรือจะอมส้ม จะชมพูหวานๆ ก็ยังได้ ทำได้หลายอย่างมาก ไล้ดั้งก็สวย หรือจะทำไฮไลค์ก็ได้สีโกลวธรรมชาติ คือ บรรยายไม่หมดค่ะ ต้องลองเอง ชอบมาก เลิฟฟฟฟ ><"
10 years ago