daisy

REVIEW

มีโอกาสได้ไปทดลองที่เคาท์เตอร์ เป็นบีบีครีมที่เข้าได้กับสีผิวเราพอดี ไม่วอก ไม่หมองไป เกลี่่ยง่าย ไม่เหนอะหนะหน้า คือทาเเล้วมันไม่รู้สึกว่ามีอะไรมาคลุมหน้าเราอยู่ เรียกว่าไม่หนักหน้านั้นเเหละ เราเป็นคนผิวมันเเลเเพ้ง่ายมาก เเต่หลังจากที่ใช้ตัวนี้เเล้วไปเดินห้าง ออกมาทานก๋วยเตี๋ยวนอกห้างตอนกลางวัน ซึ่งร้อนเเบบโคตรๆ เหงื่อไหลเต็มหน้า เต็มตัวเลย พอส่องกระจกดูหน้าก็ไม่หมองลงนะ ในความคิดเรามันช่วยควบคุมความมันนะ ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น หน้าก็มันเท่าเดิมปกติ ส่วนเรื่องปกปิด เราเป็นคนที่สิวเต็มหน้า ทั้งรอยเเดง ทั้งรูขุมขน ตัวนี้ก็ปกปิดใช้ได้ในระดับนึงนะ เเต่เเบบสิวที่อักเสบเพิ่งสุกเเดงๆ หรือรอยช้ำที่เราไปเเคะ แกะสิว ต้องลงย้ำหลายๆรอบหน่อยก็จะปกปิดได้ เรื่องความชุ่มชื้น ตรงจุดนี้เราไม่ค่อยเห็นผลชัดเจนเท่าไหรนะ เพราะเราเป็นคนหน้ามัน เเต่ทาตัวนี้ไปหน้าก็ไม่ได้เเห้ง ก็ใสๆ เหมือนตอนวัยเด็กดี ส่วนเรื่องค่าการปกป้องจากเเสงแดด เราว่าระดับ SPF35 ก็โอเคเเล้วนะ เพราะคนส่วนใหญ่ก็ทาครีมกันแดดก่อนเเต่งหน้าอยู่เเล้ว โดยรวมเเล้วให้คะเเนนเต็มเพราะตอบโจทย์ความต้องการของเราได้หมด
11 years ago
จุดเด่นของ Biore UV ที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น:เป็นกันแดดในรูปเเบบเนื้อเจล ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น เบาสบาย ไม่เหนอะหนะหน้า เหมือนเอาน้ำมาชโลมที่ผิวหน้า มีสารกันแดดที่มีประสิทธิภาพ ปกป้องผิวจากรังสี UV A เเละ UV B ด้วย SPF30 PA+++ พร้อมทั้งมี hyaluronic acid เเละ mix citrus essence ที่ช่วยกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น กลิ่นหอมสดชื่นจะผลไม้ เเละสูตรนี้ยังสามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าเเละผิวกาย เรียกได้ว่า 2in1 พกขวดนี้ขวดเดียวไปเที่ยวได้ทุกที่ไม่ต้องกลัวเเสงแดด

เหตุผลที่คุณประทับใจหลังการใช้ Biore UV ทำไม Biore จึงเป็นกันแดดตัวโปรดของคุณ:ด้วยคุณสมบัติที่กล่าวมาในข้อข้างต้น ประกอบกันที่ตัวเองใช้เเล้วไม่เเพ้ ทั้งผิวหน้าเเละผิวกาย เป็นกันแดดเนื้้อเจลที่เกลี่ยง่าย เเละซึมลงสู่ผิวในเวลาอันรวดเร็ว เเถมเป็นครีมกันแดดที่ไม่มีส่วนผสมของเบสเมคอัพหรือรองพื้น ทำให้นักเรียนอย่างเราๆใช้เเล้วเหมาะสมกับวัย คือหน้าจะไม่เนียนเด้งไปร.ร. <<บางคนอาจไม่ชอบ เเต่สำหรับเราชอบนะ ล้างออกง่าย ไม่อุดตันผิว เเละสามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าเเละผิวกาย ปริมาณ 90มล. ในราคาเเค่ 290บาท คุ้มมากๆเลย เพราะเราประหยัดเงินที่จะต้องไปซื้อครีมกันแดดเเยกทาสำหรับผิวกายอีก ซื้อตัวนี้ตัวเดียวเป็นอะไรที่คุ้ม ดี ที่สุดเเล้ว

สถานที่ที่ซื้อผลิตภัณฑ์: Big C สาขา บางใหญ่ค่ะ
11 years ago