daisy

REVIEW

ตอนอยู่ไทยเราผิวธรรมดานะ แต่หลังจากแพ้น้ำเป็นเวลานานก็กลายเป็นคนผิวแห้งไปเลย เราไม่เคยใช้รองพื้นอย่างจริงจังมาก่อน ใช้แต่เวลาออกงานเท่านั้น (เคยใช้ลูนาซอลลิควิด, ครีม, ลุงชู) ปกติใช้แป้งผสมรองพื้น แต่อยู่ๆ ก็เกิดอยากจะเนียนขึ้นมาอีกขั้น

อืม... ยังไม่กิ๊กอะ ตัวนี้เค้าว่าบางแล้ว แต่อิชั้นก็รู้สึกหนา (หรือปั๊มมามากเกิน) เมื่อเทียบกับเวลาใช้แป้งผสมรองพื้น ช่วงนี้ใช้นิ้วเกลี่ย ยังไม่ได้ลองแปรงกับฟองน้ำ ถ้าได้ผลแตกต่างจะมาอัพเดทค่ะ

ตอนแรกบีเอเชียร์ 04 (ตามประสาฝรั่งฤดูซัมเมอร์) จะออกแทนกว่า แต่ปรากฏว่า 03 ยังเกือบดำ เป๊ะพอดีผิวอย่างหวุดหวิด เนื้อรองพื้นแห้งเร็วขั้นพีคค่ะ ครั้งแรกทาไม่ทันเลยทีเดียว แต่ครั้งต่อมาเริ่มจับทางได้ทาให้เร็วขึ้น ก็ทาได้ทั่วหน้าปกติดี ดูเนียนๆ แบบแต่งหน้า ไม่ได้บางเบามากนัก ถามว่าเด้งมั้ยเด้งค่ะ แต่พอผ่านไปสามสี่ชั่วโมงเริ่มเป็นขุย ไอ้จุดที่แห้งอยู่แล้วบนหน้าเช่นปีกจมูกยิ่งเห็นชัด ไม่รู้เพราะลงเบสชูแล้วหน้าแห้งลงอีกรึเปล่า กันน้ำกันเหงื่อมั้ยไม่ทราบค่ะ เพราะเมืองที่อยู่ค่อนข้างเย็นมาก

ไม่เชียร์สำหรับคนหน้าแห้งอย่างแรงค่ะ และคิดว่ายังหนาไปสำหรับคนที่ไม่มีปัญหาผิวด้วย ถ้าต้องการแบบเหมือนไม่แต่งหน้าไม่ใช่ตัวนี้ค่ะ ตัวลิควิดฟาวเดชั่นของลุงชูบางเป็นธรรมชาติกว่ามาก และลูนาซอลก็ปกปิดได้เนียนกริบกว่า

สรุปว่าจะใช้ต่อเพราะคาดว่ากลับไทยแล้วหน้าจะมันขึ้นกว่านี้ และ "คงจะ" ได้ใสๆ โกลวๆ ไม่เป็นขุยอย่างคนอื่นเค้าบ้าง แต่หมดแล้วเราคงแสวงหารองพื้นตัวอื่นต่อไป
12 years ago
พอบอก BA ว่าผิวแพ้ง่ายขอลองก่อน ก็ได้หลอดเล็กมา...
ปรากฏว่า เดี๊ยนรีบไปถอยของจริงมาในอีกไม่กี่วันให้หลัง หน้านุ่มเด้งทันทีที่ทา ตื่นมาตกตะลึง นี่หรือคือหน้าอิชั้นที่แพ้แหกมานานนม นุ่มประหนึ่งก้นเด็กเลยทีเดียวค่ะ เนื้อซีรั่มเหลว ประหยัด ปาดนิดเดียวทั่ว แห้งเร็วมากไม่มันเลย

ช่องที่เว้นไว้ยังไม่ให้คะแนนเพราะยังไม่แน่ใจค่ะ เรายังทายาแก้แพ้อยู่ เลยไม่รู้ว่าแพ้รึเปล่า ใช้มาอาทิตย์นึงยังไม่เห็นความแตกต่างด้านสีผิวหรือลบริ้วรอย แต่ชอบผิวสัมผัสตอนนี้มากๆๆๆ ค่ะ ถ้าใช้ต่อไปนานๆ แล้วมีความเปลี่ยนแปลงจะมารีวิวเพิ่มเติม
12 years ago