daisy

REVIEW

ชอบมากกก เปิดฝาแล้วตัวดร็อปเปอร์ดูดเซรั่มขึ้นมาอัตโนมัติ พอจะหยดลงผิวก็กดที่ฝา ใช้งานง่ายมาก ดูดีระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ไปเลย เนื้อเซรั่มดีงามมาก เหลว เบาบาง สบายผิว แต่ได้ผิวฉ่ำ ชุ่มชื้นดีมาก เป็นคนผิวแห้ง ใช้แล้วยังรู้สึกว่าได้ชุ่มชื้นถึง ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น หลังจากใช้ไป 5 วัน ผิวก็กระจ่างใสขึ้นนิดๆ แล้ว ผิวนุ่มขึ้นด้วย ใช้ 15 วัน เห็นผลดีขึ้นจริงตามคำเคลมเลย ช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ ผิวโทรม ให้กลับมาเด้ง สดใส อิ่มน้ำ สีผิวดูสุขภาพดีกว่าเดิม ชอบมากกกกก ใช้มาเกินเดือนแล้ว มีคนทักว่าทำไมหน้าขาวเกาหลี ผิวดูสุขภาพดี ชอบจนต้องซื้อครีมมอยเจอร์ไรเซอร์มาใช้คู่กันเลย ปังงงง
1 year ago
ประทับใจมากกกก เป็นครีมทาก่อนนอนที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิว และไม่ติดหมอนตอนนอน มีกลิ่นลาเวนเดอร์ แอบแรง แต่ทาแล้วผ่อนคลายหลับสบายดี เนื้อเป็นพุดดิ้ง อารมณ์เหมือนทาsleeping mask เลย มีความมันๆ เพราะมีส่วนผมมของน้ำมัน แต่ไม่เหนอะหนะผิว หน้าเด้งขึ้นเหมือนพุดดิ้งเลย ชอบมากกก ใช้ขนาดลองอยู่ ใช้ได้นานมาก 3 สัปดาห์แล้วยังเหลือ หมดแล้วซื้อไซส์ใหญ่แน่นอน ชอบผิวตอนตื่นมาก ชุ่มชื้น แต่ไม่เหนียว ไม่เยิ้มเลย หน้าตาสดใสขึ้น ทั้งๆ ที่นอนดึก
1 year ago
ได้รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองจากจีบันมาใช้ค่ะ เนื้อดีมาก บางเบา แต่เวลาทาบนผิวจะมีความเป็นน้ำมันอยู่ สีออกขุ่นๆ ธรรมชาติ ไม่มีกลิ่น สำหรับบีผิวผสมค่อนแห้ง ชอบมากกก ไม่เหนอะหนะผิว แต่ผิวนุ่มขึ้นทันที ส่องกระจกดูแล้วหลังทาคือดูผิวนุ่มจริงเหมือนที่สัมผัสได้ แล้วสามารถลงมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อหนักต่อได้สบายๆ ใช้มา 12 วันแล้ว ผิวดูกระจ่างใสแบบมีออร่าจากภายในมากขึ้นเลย รูขุมขนเล็กลง รอยสิวที่เพิ่งเกิดจางไวในไม่ถึง 1 สัปดาห์ แต่รอยกระรู้สึกยังไม่ค่อยเห็นผล มันจางลงแค่นิดแบบนิดมากจริงๆ บริเวณที่สีไม่เข้มมาก รวมๆ หน้าดูสว่างขึ้น สะอาดตาขึ้น ผิวชุ่มชื้นมากขึ้น สังเกตได้เวลาตื่นนอน ผิวจะโกลว์ ถึงจะนอนเปิดแอร์ทั้งคืน เป็นผิวแบบที่ปลื้มเลยค่ะ และดีใจมากที่ไม่แพ้ ปกติระคายเคืองง่าย
1 year ago