daisy

REVIEW

ใช้มาหลายยี่ห้อแม่ซื้อมาตั้งไว้ในห้องน้ำเพราะแม่เป็นคนชอบเปลี่ยนแชมพูครีมนวดแต่ช่วงจบม.6อยากลองเปลี่ยนลุคดูเข้าไปร้านทำผมช่างผมแนะนำให้ดัดผมก่อนหน้านี้ย้อมสีผมใหม่ไปให้ดูมีสีสันเล็กน้อยดัดเสร็จแล้วหยิกฟูกลุ่มใจมากเลยครับสีก็เปลี่ยนไปเพลียนไปหมดไม่อยากจะออกไปไหนเลยเซตทรงก็ไม่เป็นโดนลมก็ฟูจากคนผมมีน้ำหนักกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยแล้วผมสั้นอีกเป็นอัฟโฟเลยทีเดียวแต่พอได้มารองแชมพูรู้สึกได้เลยว่าผมนิ่มขึ้นก็ลองครีมนวดนวดแล้วทิ้งไว้5นาทีออกมาเป่าผมเห็นได้ในครั้งแรกเลยผมนิ่มดีมากเลยคับดดยรวมแล้วต้องลองว่าของเขาดีจิงๆ
12 years ago
ใช้มาเป็นขวดที่สองแล้วคับแม่ซื้อมาฝากจากเกาหลีขวดแรกได้สีเขียวมาใช้หลังลงกันแดดเสร็จผมก็ลงเบสตัวนี้บางๆไม่ต้องเยอะมากมายเกลี่ยง่ายมากกระจายตัวได้ดีและข้อดียิ่งเหงื่อออกประสิทธิภาพยิ่งดีขึ้นใส่แบบว่ามันเห็นรอยจุดด่างดำเลยแหละสำหรับคนที่มีจุดด่างดำน้อยน่ะแนะนำเบสตัวนี้เกาหลีเค้าทำมาดีจิงๆแบรน์ทางยุโรปสู่ไม่ได้เลยลองใช้ของแพงๆมาแล้วคันอ่ะไม่ค่อยถูกใจมาเจอขวดนี้ติดใจเพื่อนไปเกาหลีเลยสั่งมาเพิ่มแต่ดดนส่วนตัวชอบเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วนำอออกมาใช้เกลี่ยไปที่แรกปรับดูแล้วสว่างๆดีลงlose powderต่อแล้วใช้แปรงปัดแป้งฝุ่นตามอย่าให้หนามากเอาให้ดูธรรมชาติที่สุดใส่ขึ้นจริงๆตัวนี้ออกงานได้เลยใช้ประจำวันก็ใส่สีไม่ดรอปสว่างแต่ต้องระวังอย่าพอกมากไปอาจทำให้ดูขาวมากเกินดูไม่ธรรมชาติแต่โดยภาพรวมแล้วทาแล้วผิวชุ่มชื้นไม่แห้งเป็นขุ่ยๆไม่เทาสีเป็นธรรมชาติปกปิดเล็กน้อยในคนที่ไม่ได้เป็นรอยสิวรอยแดงอะไรมากมายไม่ต้องเน้นการปกปิดอะไรมากมายพูดจริงๆตัวนี้แนะนำเลยครับ
12 years ago
ตัวนี้ถือว่าเป็น the best เลยน่ะคับตอนซื้อBAให้ซื้อเป็นคู่ครบจำนวนเงินได้ของแถมมาเพียบแอบโฆษณาเล็กน้อยผมได้คู่มือการใช้มาด้วยมันจะมีวิธีนวดเป็นstepไปใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมของเค้าจากดอกไม้ด้วยใช้แล้วเนื้อมันจะเป้นสีขาวใช้รู้สึกนุ่มๆนวดตามที่คู่มือบอกอาทิตย์แรกรู้สึกเริ่มเหงร่องแก้มนิดๆว่าหน้าดูเด้งๆกระชับๆน่ะคับใช้มาประมาณเดือนก็เลยเปลยๆกับเพื่อนไปว่าจะไปฉีดโบท็อกดีกว่าซักอาทิตย์นึงเพื่อนมาถามว่าไปฉีดมาแล้วใช้ไหมน้าดูเล็กลงดูดีขึ้นตลกดีแต่ก็ตามน้ำไปโดยภาพรวมแล้วดีที่สุดเท่าที่เคยใช้แบบยกกระชับเพราะผมเป็นคนหน้าอวบๆดูพี่กุ้งแนะนำเลยไปหาซื้อมาลองลองแล้วเห็นผลจริงตอนนี้ผมแบ่งคนละขวดกับคุณยายใช้หน้ากระชับจริงๆตัวนี้ต้องลองไม่คิดเปลี่ยนใจเลยเพราะเพื่อนทักว่าไปฉีดโบท็อกมาหรอนี้แหละปลื้มจริงๆครับ
12 years ago
ได้มาทดลองใช้เวลาจะออกไปงานข้างนอกก็มักจะหยิบมาใช้ก่อนจะมาสก์หน้าเนื้อมันนุ่มดีมากไม่เคยเจอสคับที่เนื้อนุ่มแบบนี้มาก่อนลองใช้แล้วก็รู้สึกว่าผิวดูเนียนผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างดีแต่อย่านวดแรงมากน่ะคับหน้าเหียวอาจทำให้แซบได้แต่โดยรวมแล้วโอเคมากสิวก็ไม่ค่อยขึ้นผิวแพ้ง่ายไม่แน่ใจว่าจะใช้ได้ไหมแต่โดยความคิดแล้วผิวแพ้ง่ายถ้าเราเอาเม็ดสคับขัดมันจะไปกระตุ้นให้เกิดการระคายเคืองรอยแดงต่างๆได้ไม่แนะนำให้ผิวแพ้ง่ายใช้ดีกว่ารูขุมขนกระชับอันนี้เป็นเรื่องจิริงขนาดได้แ
แถมมายังชอบเลยใช้แล้วพอเม็ดมันหายไปหน้าจะมันๆซักนิดนึงทิ้งไว้ให้สารต่างซึบเข้าผิวล้างหน้าออกมารู้สึกได้เลยว่าผิวเรียบเนียนขึ้นใส่ขึ้นขาวขึ้นจากการที่ผมทดลองใช้แล้วชอบมากคับ
12 years ago
ตอนที่จะซื้อคือช่วงนั้นเบสอีกยี่ห้อจะหมดไปลองอ่านตามรีวิวต่างๆถามเพื่อนๆว่าใช้ตัวไหนไม่ขาวมากดูเป็นธรรมชาติไม่ลอยไม่ทำให้หน้าดูหมองคล้ำเพื่อนเลยแนะนำให้ไปลองThe face shop ดูลองซื้อมา BAแนะนำให้ใช้สีม่วงบอกว่าสีม่วงจะปรับให้หน้าสว่างขึ้นสีเขียวจะปกปิดริ้วรอยดำสิวต่างผมก็ได้ลองสีม่วงซื้อมาพร้อมlose powderมาลองใช้ทีแรกใช้แล้วรู้สึกว่าเกลียง่ายแต่ดูขาวด้านๆลอยอาจจะใช้มากไปลองเกลี่ยใหม่ดูใช้นิดเดียวบางๆหมุนเบาๆให้เนื้อครีมบางๆแล้วแช่ตู้เย็นไว้พอนำออกมาใช้รู้สึกได้ถึงการเซ็ตตัวที่ดีใช้แล้วมีคนทักว่าหน้าดูใสขึ้นน่ะโดยรวมแล้วถือว่าพึงพอใจกลับการซื้อมาแต่ก็ยังไม่ปลื้อถึงขนาดไปซื้ออีกหลอดมาใช้เพราะหลอดที่มีอยู่ยังใช้ได้ไม่ถึงครึ่งเลยหลอดใหญ่ดีราคาไม่แพงแต่คุณภาพก็ตามเนื้อผ้าไป
12 years ago
ใช้แล้วค่อนข้างเห็นผลได้อย่างชัดเจนเป็นคนผิวมันใช้สูตรเจลใช้แล้วรู้สึกว่าใบหน้าของงเราจากที่หยาบกรานดูไม่ดีทาแป้งไม่ติดดูผิวแห้วประมาณแก้มสัมผัสที่ผิวแล้วหยาบไม่หน้าลูบหน้าเลยหลังจากที่ใช้ไปเพียงแค่อาทิตย์เดียวผลที่ได้กลับเป็นหลังมือแต่ตอนที่ซื้อซื้อมาพร้อมLotion เช็คผิวฝาเขียวสูตร3สำหรับผิวมันทีแรกถามBAว่าผิวหยาบกรานน่ะผิวแห้งหรอBAบอกมันT-ZONEให้ลองเอาไปใช้ไม่ดีค่อยนำมาเปลี่ยนลองใช้ควบคู่กันไปเพียง1อาทิตย์เห็นผลได้จากหน้าที่ดูเนียนขึ้นชุ่มชื่นไม่แห้งกรานหน้าเรียบๆนุ่มใช้แล้วถือว่าโอเคดีกว่าที่ใช้หลายๆตัวที่ผ่านมา
12 years ago